[LÁ THƯ SỐ 11]

22 2 0
                                    

  Chào cậu, Vương Tuấn Khải - người con trai tuyệt vời hơn tôi đến hai tuổi. Cậu biết không, mẹ đã từng hỏi tôi 1 câu "Thằng bé này có gì mà khiến mày mê mẩn đến thế?". À, tôi đã không biết trả lời câu hỏi của mẹ như thế nào...Để kể về cậu, nó quá nhiều rồi. Khi lần đầu tôi nhìn thấy cậu, tôi đã ngay lập tức bị bắt mắt bởi vẻ ngoài đẹp trai ấy. Cậu đã đặt chân vào đời tôi ngẫu nhiên như thế. Một con người tại sao khi cười rộ lại có thể đẹp đến như vậy, nó như in sâu vào tâm trí tôi, thật đẹp mà. Mắt híp híp dễ thương, răng khểnh lộ ra thật đẹp, nụ cười của cậu như tỏa nắng khiến trái tim tôi, có lẽ đã lỡ 1 nhịp rồi. Nếu nụ cười của cậu là 1 bông hoa, ắt hẳn nó sẽ đẹp hơn bất kì loài hoa nào, kể cả có để bông hoa ấy trong 1 khu vườn tồi tàn thì nó cũng vẫn tỏa sáng, đem lại sức sống thần kì cho khu vườn. Đã vậy dáng còn chuẩn không cần chỉnh thử hỏi xem đứa nào chịu được? Đó là ban đầu, tôi thích vì vẻ ngoài của cậu. Nhưng qua thời gian, điều tôi thích nhất ở Vương Tuấn Khải cậu không còn là vẻ ngoài rạng rỡ ấy rồi. Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi tâm hồn, bởi suy nghĩ, bởi chính con người cậu. Vương Tuấn Khải của tôi có niếm đam mê rất cao cả, một niềm đam mê và sự dũng cảm mà không phải ai cũng có được. Xem những video về thời còn trẻ con của cậu, cậu đã tham gia rất nhiều chương trình nhưng đều không được đi sâu và các vòng trong, đã thất bại bao nhiêu lần...Nếu là tôi, có lẽ lúc đó tôi sẽ bỏ cuộc, tôi sẽ từ bỏ niềm đam mê ca hát nhưng cậu thì khác. Vương Tuấn Khải cậu rất kiên trì, cậu tham gia làm thực tập sinh TF, quá trình đào tạo có biết bao khó khăn, nhiều anh em cùng lứa với cậu đã từ bỏ vậy mà người con trai này vẫn kiên trì tập luyện tới phút cuối cùng. Để rồi ra mắt cùng hai thành viên tạo nên 1 TFBOYS vào ngày 6/8/2013. Bao công sức của cậu đã được đền đáp rồi Vương Tuấn Khải. Cậu đã chính thức trở thành ca sĩ. Một ca sĩ tuyệt vời khi đứng trên sân khấu lấp lánh ánh đèn, thân người chuyển động theo điệu nhạc, đôi mắt nhắm hờ cảm nhận, giọng ca ấm áp chạm lòng người. Mỗi khi nghe cậu hát, tôi lại thấy trái tim mình vô cùng ấm áp, trong lòng bỗng như có 1 sự tự hào không hề nhỏ. Có lẽ theo dõi cậu đã lâu, người con trai tuyệt vời này không khỏi khiến tôi hay những Tiểu Bàng Giải khác vô cùng cảm động. Vương Tuấn Khải của chúng tôi là 1 con người hiền lành, một con người vô cùng ôn nhu, chu đáo, thậm chí khá nặng tình nặng nghĩa. Tôi để ý mỗi lần cậu nói nhiều, càm ràm với các thành viên trong nhóm, khi đó đôi mắt cậu, giọng nói cậu thể hiện sự lo lắng quan tâm, không chỉ là của nhóm trường dành cho thành viên mà còn là của người anh cả dành cho những đứa em trai bé bỏng. Tiểu Khải là nhóm trưởng của nhóm, cậu ấy luôn cố gắng che chở cho những đứa em, dùng những lời nói quan tâm mà an ủi họ. Có phải con hổ nhỏ của chúng tôi tuyệt vời quá phải không? Thấy cậu hay cười, người ta thường nghĩ cậu vui vẻ, người ta nói người vui vẻ như này thì đỡ phải lo lắng thế mà tôi lại luôn lo lắng về cậu đó... Trên sân khấu kia cậu rất trưởng thành nhưng sau hậu trường cậu cũng chỉ là 1 chàng trai 16 tuổi, những áp lực trên sân khấu, trong công việc, 1 người còn trẻ như cậu có chịu được hay không? Vương Tuấn Khải, cậu bị bệnh hạ đường huyết, vậy nhưng chả bao giờ để ý đến sức khỏe của mình cả. Lúc nào cũng năng động như vậy rồi bệnh tái phát, cậu biết tôi sẽ lo lắng rất nhiều mà? Thật đáng bị đánh đòn 1 trận...Nhưng làm sao có thể đánh được? Đôi khi cậu là chàng trai trưởng thành nhưng có lúc cậu chỉ giống như một con mèo nhỏ vậy. Gần đây người con trai tuyệt vời đang nhận bộ phim đầu tay, tôi mong cậu sẽ hoàn thành thật tốt, cậu nên biết chúng tôi - Tiểu Bàng Giải luôn tự hào khi được làm fan của cậu, chàng trai ạ. Yêu cậu rất nhiều, người con trai của nắng, chàng trai Xử Nữ. Tình yêu dành cho cậu đã bắt đầu chạy trong tim tôi, có lẽ chả có đích đến, nó cứ chạy như vậy rất nhiều vòng và mãi mãi. Chiếm lĩnh trái tim tôi như vậy rồi thì hãy có trách nhiệm, luôn vui vẻ đừng để tôi lo lắng nhé! Đừng bao giờ buồn, phải nhớ xung quanh cậu còn có chúng tôi, bên cạnh còn có hai người anh em tốt. Yêu cậu, luôn yêu cậu, mãi yêu cậu...Điều quan trọng phải nói 3 lần đúng không nào?  

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now