The resort was almost done. Some finishing touches and it's good to open. Mababawasan na din ang pag punta namin dito dahil ang mga Personal Villas na lang ang gagawin ko.
Uunahin ko na ang Madrigal's Villa dahil sila naman ang madalas kong kasama, tapos ang susunod ay yung kila Tita Ven at Tita Frances.
"Sweetheart do you want to swim?" Franz asked me. Bukas ay pauwi na kami sa Manila at babalik na lang kami bago ang grand opening ng Resort.
Nalaman ko na may kamahalan din ang accommodation dito pero hindi katulad ng Island nila na exclusive for members lang. This one is open for public.
"Sure. I'll change into swim wear first. Wait." Pagpayag ko saka nagmamadaling pumasok sa kwarto. I settled for a long sleeve rashguard. Ayokong umitin, masyado pa namang mainit dito ngayon kaya siguro nag-aya din mag swimming yun.
"Let's go!" aya ko sa kanya, nakasando lang sya at board shorts. Solo namin ang bahaging ito ng dagat dahil private property naman ito.
Habulan, water war, swim race at taguan sa ilalim ng tubig. Dahil parehas kaming magaling na swimmer ay talaga namang nag-enjoy kami. Walang bigayan. Pag talo, talo.
Nang mapagod ay umuwi na kami sa cottage. Sabay na kaming naligo, nang magkahiwalay. Doon ako sa bathroom sa room at sya naman ay sa bathroom sa kitchen.
Paglabas ko ay nakaupo na sya sa couch at kumakain ng blueberry cheese cake. Favorite nya talaga iyon. Natatandaan ko pa nung mga bata kami, hindi ako kumakain non pero pinilit nya akong tumikim at pagkatapos ng mahabang pilitan ay tinikman ko na din at nasarapan ako kaya naging favorite ko na din.
"Say ahhh sweetheart!" sabi nya sabay subo sa akin ng cake, wala naman na akong nagawa kundi ang ibuka ang aking bibig.
"Wait, may blueberry syrup ka sa gilid ng labi." Sabi nya at saka ibinaba ang hawak nyang plato na may lamang cake.
And the next thing I knew was that he was kissing me. He also licked the syrup on the sides of my lips. Gosh! It felt so hot!
"I want you so much sweetheart." He said in a husky voice.
He kissed me again, hungrily this time. He slipped his tongue inside my mouth and began exploring it as if he was looking for something.
Napasinghap din ako noong maramdaman kong sinipsip nya ang dila ko. Goodness! What is he doing? Napakapit ako ng mahigpit sa kanyang braso hanggang sa unti unti kong itinaas iyon papunta sa kanyang batok.
He placed his mouth against my ear, gently biting my lobe. Damang dama ko ang mainit nyang hininga. Nang magsawa doon ay ibinalik ulit nya ang mga labi sa labi ko.
He is again sucking and sipping my lips. His tongue, made love to my mouth. Slipping it in and out, exploring the crevices of my mouth. My breathing hitch in what he is doing. I am losing my senses.
BINABASA MO ANG
My Little Bride
Aktuelle LiteraturFranz Gomez-Madrigal came from an elite family. A twenty-four-years-old handsome man. He was once a sweet, loving and kind brother to his two sisters and a good son to her parents .. then Sh*t happened, so he turned himself into a cold-hearted assh...