"What? Akala ko ba mag-uusap tayo? Bakit natahimik ka bigla?" he asked coldly. Lalo naman akong napatulala sa kanya at walang nasabi."You know what? Ito ang gusto kong gawin ngayon." Sabi nya at saka ako hinalikan ng madiin or rather, marahas sa labi.
Gulat na gulat ako kaya hinayaan ko na lang sya sa gusto nyang gawin.
He is kissing me carnally, full of lust. His tongue is exploring the insides of my mouth like he is looking for something in there. He is also biting my lower lip.
Ang kamay nya ay kung saan-saan na din pumupunta at humahaplos.
"F-franz.." tangka kong pagpigil sa ginagawa nya kasama ng marahang pagtulak.
"What? Ayaw mo?" inis nyang sabi noong huminto sya.
Natulala lang ako ulit sa kanya at noong wala syang makuhang sagot ay bumalik ulit sya sa ginagawa.
Nadadala na din ako sa mga halik at haplos nya, alam ko sa sarili ko na namiss ko sya ng sobra sa dalawang araw na hindi kami okay.
Ginagantihan ko ang bawat halik nya. Sinasabayan ko din ang haplos nya.
Walang tutol na itinaas ko ang dalawang kamay noong maramdaman kong itinataas nya ang blouse na suot ko para hubarin.
Ganoon din ang ginawa ko sa shirt nya.
Mabilis nya ding natanggal ang hook ng brassiere ko at agad na isinubsob ang mukha nya doon..
He is sucking my breast like a hungry baby deprived of his milk while his hand are massaging the other.
Hindi nagtagal at yung isa naman ang inilagay nya sa bibig nya at inilipat naman ang kamay sa kabila.
Hindi ko na maapigilan ang ungol ko noong hatakin at kagatin nya ang nipple ko at pinisil naman ang sa kabila.
"Aaaahhhhhhhh! Fraaaannnnnzzzz!" impit kong sigaw.
"You like it sweetheart?" he asked in a husky voice at saka bumalik sa ginagawa. Naihiga na din nya ako sa couch.
"Let's remove this." Bulong nya at saka hinila pababa ang skirt na suot ko kasama na ang panloob.
"You're wet." He said while palming my wetness down there. Isinubsob nya ulit ang mukha sa dibdib ko habang ginagawa yon.
Napapasabunot ako sa buhok nya dahil sa kakaibang pakiramdam na ibinibigay ng ginagawa nya.
Halos hatakin ko pa sya pabalik noong maramdaman kong itinigil nya ang ginagawa at humiwalay sa akin para hubarin din ang natitira nyang damit.
I watched him strip in front of me. Mabilis nyang hinibad ang short, boxer at brief nya at saka bumalik na sa akin.
He placed his knee in between my thighs. Pinaghiwalay nya ang mga binti ko gamit ang tuhod nya at saka marahang kiniskis iyon sa pagkababae ko.
"Let me taste you." Magaspang ang boses na sabi nya at bago ko pa maintindihan ang sinabi nya ay nasa pagkababae ko na ang mukha nya.
"Franz! Franz!" sigaw ko noong maramdaman ko ang paghagod ng dila nya doon.
Natataranta ako sa ginagawa nya. Hindi ko alam kung paano pagdidikitin ang mga binti ko dahil nasa pagitan niyon ang ulo nya!
"Ssshhhhhh! Baka marinig tayo sa labas." Saway nya sa akin at binalikan ang ginagawa. He placed my right thigh on his shoulder to give him more access, I guess.
"Just enjoy sweetheart." Sabi nya at saka ipinasok ang isang daliri nya sa akin habang ang dila nya ay nilalaro ang cl*t ko.
Namimilipit na ako sa nararamdaman ko, napapaangat din ang upper body ko sa ginagawa nya.
BINABASA MO ANG
My Little Bride
General FictionFranz Gomez-Madrigal came from an elite family. A twenty-four-years-old handsome man. He was once a sweet, loving and kind brother to his two sisters and a good son to her parents .. then Sh*t happened, so he turned himself into a cold-hearted assh...