46 - Present Time

8.9K 198 15
                                    

Hi guys. Pasensya na sa puchu puchung update. Konting tiis na lang. Matatapos ko na to. Salamat sa walang sawang paghihintay sa isang busy at tamad na writer na katulad ko. Salamat sa suporta, sa reads, sa votes, comments, personal message at board message. Kayo ang dahilan kung bakit pilit kong tinatapos ang mga naumpisahan kong kwento ang hopefully, may mga susunod pa akong magagawa. Yung maisulat ko lang yung mga kwentong sa imagination ko lang nag-e-exist dati is achievement enough for me pero mas nakakatuwa na naiseshare ko ito at may nagagandahan kahit papano, so really, thank you guys!  Babawi po ako kapag hindi na ako busy at sana. sana. sipagin ako kapag may time ako.


Happy reading and hope you enjoy this! :) Good Morning! Have a nice day ahead, y'all! Smile! :)


warning: medyo wholesome sa umpisa.

***


Her wetness is giving me a hard time in controlling myself. I wanna bury myself deep within her. I wanna go wild but I know, I can't


Hinahanda ko pa sya sa pagpasok ko at kailangan ko din ng dobleng ingat. Mas maganda sana kung makakapagpigil ako dahil mas safe iyon, pero noong hinalikan nya ako kanina ay nawala na lahat ng pagtitimpi ko.


Imagine, gabi-gabi kaming magkatabi sa kama, tapos lagi pa syang nakasiksik sa akin, sinong hindi maaakit? Nakakapanggigil right? Kaya yung pagpipigil ko sa sarili ko, humulagpos na ngayon.


I inserted another finger in her and I was rewarded with her moan. Mas lalo akong ginanahan sa ginagawa. Sabay ang kamay ko at ang labi ko sa pagpapala sa katawan nya. Ang labi ko na kanina ay nasa dibdib nya ay ibinaba ko, sandali akong huminto para halikan ang baby bump nya and man, it aroused me more, making love to your pregnant wife is exciting. Hearing her moans turn me on more, big time.


My mouth played with her cl*t while my hands are moving in and out. I can also taste her juice. Napapaangat ang upper body nya sa ginagawa ko sa kanya.


Saglit ko syang tinignan at nakita kong kagat kagat nya ang mga daliri nya para siguro pigilan ang pag-iingay nya habang ang isang kamay nya ay nasa kanang dibdib nya at pinipisil pisil iyon. Man, that was so hot. Lalo akong ginanahan kaya pinagigihan ko pa ang ginagawa ng kamay ko at pinaikot-ikot iyon sa loob nya.


"Ahhhhhh.. Madrigal, lalabs... Franz .. Ohhhhhhmmmm Ahhh I'mmmmmm com..." hindi na nya natapos ang sasabihin nya, I licked her juice like the way I licked an ice cream. Ramdam kong nagwawala na ang junjun ko kaya mabilis ang naging galaw ko para hubarin ang pants at boxex brief ko.


Nagulat ako noong mamalayan kong nakabangon na sya at mabilis na hinawakan ang pagkalalaki ko habang seryosong nakatingin sa akin. Itinaas baba nya ang kamay nya doon kaya hindi ko mapigilang mapatingala at umungol.


Saktong titignan ko sana kung bakit sya huminto sa ginagawa noong makita kong isusubo nya ang pagkalalaki ko kaya pinigilan ko sya.


"No! Goddness Ferline! No!" taranta kong sabi sabay iwas ng sa akin sa mukha nya. Tinignan naman nya ako ng masama.


"Bakit ikaw? Kinakain mo ang ano ko?" parang bata pero namumula ang mukha nyang tanong. Nakapawewang pa sya habang nakaupo sa kama at nakatingala sa akin.

My Little BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon