Chapter Eight : Freaking Pervert

36.5K 418 5
                                    

Happy 150 reads! Hehe! O diba tuwang tuwa na ko?

Thankyou readers! At sa mga nagadd nitong FATTY TO SEXY sa library nila. Sobrang napasaya niyo ko promise.

Like what I've said, kayo ang dahilan kung bakit ako madalas magupdate kahit tinatamad ako minsan. Thankyou so much! Alam ko sawa na kayo pero bukod I think, eto ang first story ko na tinuloy tuloy ko ang update.:)

Thank you again! :*

Sssssssssssss

--

NATURE'S POV.

Ang kapal din naman ng muka nito!

And ikaw naman Nature! Gumanti ka ng halik! Tanga ka rin e!

I gathered all my strength and push Dax.

Dun naman siya tila natauhan.

"What am I doing here you jerk!? Why am I naked!? And who told you to kiss me and caress me like that!?"

Nagulat naman sya sa burst out ko and he grin. Wow naman! Baliw na ata tong lalaking to.

Napikon ako. Binalot ko ang kumot sa hubad kong katawan at tumayo. Aalis na sana ako ng nagsalita sya.

"Where do you think you're going Nature?"

"To hell, wanna come!?"

I'm freaking mad in here and all he can do is grinning from ear to ear!?

"Ganyan lang ba gagawen mo buong maghapon? Ang ngumiti ng parang tanga at di sagutin ang mga tanong ko? Aba dapat sa mental ka mapunta!"

Hinihntay ko siyang mapikon pero ako pa ata ang mapipikon dahil tumawa sya na akala mo wala ng bukas at mamatay na sya ngayon.

"Can you stop laughing and try to answer all of my questions!?" Asik ko sakanya.

Tumigil naman sya. Naging seryoso agad.

Change of moods ey.

"Well can you ask your questions one by one? Hindi ko masasagot lahat ng tanong mo kung sobrang dami and you kept on shouting like my mom."

Napabuntong hininga na lang ako para kumamlma. Kasi anytime baka maihulog ko tong lalaking to near window.

"Where am I?"

"At my place. Isn't obvious?"

"Don't be sarcastic. Kung ayaw mong matamaan sa muka."

Halatang pinipigil nya matawa pero nung nakita nya kong seryoso, ay nagbago na ulit expression nya.

He's so good at this. Changing of moods in a nano sec.

"Why am I here?" Follow up question ko.

"Cause you were too drunk last night. You didn't even remember anything. We're kissing each other last night until you stopped and vommited on my shirt."

Oh my. The drunk Nature. Tsk!

Sa sobrang gusto ko maging matapang kagabi, nalasing na naman ako. And what the fvck, i kissed the jerk in front of me last night? Thats so lame nature!

"Bakit ikaw naguwi sakin? Nasan si Coffee?"

Humanda sakin yung babaeng yon. Dumating lang si Chumps kinalimutan na ko!

"I don't know. Nung tintry ko silang hanapin sa dance floor di ko sila nakita. I think umalis na sila."

"Malamang umalis na nga. Di mo na nga nakita e. Stupid." Bulong ko.

"What?" Kunot noo nyang sabi.

"Wala. So why am I naked, in your bed? Do we.. Uhm.. You know what?"

Ngumiti sya. Na nakakapanloko. Sh*t. Hindi na ko virgin!?

Pero wala namang masakit sakin.

And beside, how could I give him my virginity!?

"Daxis, sagutin mo ang tanong ko."

Naiinis na talaga ako.

"Do what? I don't understand what you're saying. Wag ka magstutter and complete your sentence."

Ngumiti na naman ang kumag. Bakit ang gwapo mo? E mukang kakagising mo lang naman?

Ngayon ko lang napansin na nakaboxers lang sya at nakaputing plain shirt.

"Enjoying the view Miss Nature?" Sabay ngiti.

Inirapan ko sya.

Hay nakakainis naman talaga!

"Just answer my question!"

"Complete your sentences first. I don't understand what you were asking me."

Napabuntong hininga na lang ako.

I know I'm turning red.

Hindi naman kasi ako sanay. Kasi nga birhen pa ko.

You can do it Nature.

Isang buntong hininga pa.

"Did we...u-uhhm. D-did we..."

"Did we what? C'mon say it."

"Stop pressuring me!"

"Okay, cclear ko naba lahat ng schedule ko for this day for you? Baka kasi abutin tayo ng hapon." Natatawang sabi niya.

Playful Dax. I hate him.

Inirapan ko sya ulit.

Buntong hininga.

"D-did we... Wuuu! Did w-we h-had sss...."

Ang hirap! Shit.

"Ss.. Uhm. S-sex?"

"What? Can you stop stuttering? "

Napikon na ko.

"I said did we had sex last night!!??"

Namula na ko all over. My gosh! I'm still innocent! Kaya malulungkot ako pagsinabi ng monkey na to na yes!

"You don't have to shout!" Seryoso sya.

Mukang nainis sa sigaw ko. E anong gagawen ko.

"I'm sorry. So did we?"

"No."

Napatingin ako sakanya muka naman syang seryoso.

Dun na ko nagsmile.

Yes! Walang nangyare!

But nagulat ako sa ginawa ni Dax ng bigla nya kong itulak sa kama at umibabaw sakin.

And he start kissing me on the lips.

Pinipigilan ko siya.

Pero ayaw nya.

Hindi ako nagrerespond sa kisses nya.

Pero makulit ang dila ni Dax.

Until I found myself kissing him back.

Pero kung kailan naman na gumanti ako ng halik.

Saka naman nya tinigil.

Aw! Bitin!

Nilapit nya ang bibig nya sa tenga ko at nagsalita gamit ang nakakaalit nyang boses.

"But I want to have sex with you. If you want to. I know you do."

Then he lick my ears.

I pushed him. At mabilis ako nakatayo. Kinuha ko yung damit ko na suot ko kagabi sa side table. Yun pala yung nilagay nya dun knina. At humarap sa kanya.

"In your dreams!"

Sabay pasok ng banyo.

---

Sorry for the typo errors. Kung meron. Phone lang gamit ko e.

Xoxo

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon