EPILOGUE: The happy life and SPG.

31.5K 415 14
                                    

OKAAAAY. Di ko alam kung bakit naprivate lahat ng to. HAAAAYS. Badtrip. Pero aayusin ko. Pero maghappy happy muna tayo sa mga follower ko. Bago ko tapusin to, gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng sumuporta sa FIRST EVER STORY KO. Di ko talaga inaasahan to :"> Thank you rin sa mga taong walang sawang naghihintay ng UD ko. Basta sobrang thank you sanyo. Well here it is. I hope suportahan niyo rin ang isang story ko na papublish ko bukas "Coffee For Take Out." ang magiging title na talaga nito. Prologue muna yun pero aupdate ko once in a while. Thank you sa lahat.

THIS IS FOR ONE OF MY BFFs IN THE WORLD, Krizza Geremillo. AYAN NA HA. Nga pala sa nagpadedicate nito next story na lang kita dededicate-an. The Prologue of CFTO. <3

Krizza! Love you <3

-----

"You may kiss the bride.."

NATURE is still reminiscing what happened earlier. Kasal na sila ni Daxis at di siya makapaniwala sa mga nangyare. Kung paano nito na itago sakanya ang surprise wedding nito. Na pinalabas na si Rebecca ang pakakasalan nito kahit siya naman pala. Na masaya sya ngayon sa party ng wedding nila. Tulala pa rin siya. And speaking of Daxis, di niya makita kung nasaan ngayon ang kanyang asawa. Napangiti siya. Agad siyang tumayo at balak magcr. Baka nasa paligid lang ang asawa niya at nakikihalubilo sa mga bisita. Kanina bago ito umalis sa tabi niya ay bumulong pa ito ng second round and to the nth time daw sila mag lalaro mamayang gabi. Tutal naman daw ay buong magdamag siyang tulog. Kasalanan ba niya yun e pinainom ba naman siya ng gamot pampatulog.

Nandun lahat ng mahahalaga sa buhay niya. Lahat binati siya, ang mommy at daddy niya, kapatid niya kasama ang boyfriend na nitong si Gabby, ang anak nya of course, ang mga magulang ni Daxis, sila Tito Eric and Tita Brenda. Sina Ate Raffy and si Kuya Dexter. Ang bestfriend ng asawa niya na si Chumpy, At syempre ang bestfriend niyang si Coffee na sobrang blooming sa gown na to.

Base sa nakikita niya sa bestfriend niya at bestfriend ng asawa niya mukang di pa ito naguusap masyado. Ni hindi ito nagpapansinan. Pano, napakagulo ng buhay nitong dalawa. At halata naman na hindi nila maalos ang tingin sa isat isa. Kinausap siya ng bestfriend niya at tuwang tuwa ito para saknilang dalawa kaso nung inopen na niya ang tungkol kay Chumpy, umiwas ito. Pero tinanong nya kung matagumpay ba tong nakapagannulled sabi lang nito sakanya ay hindi pinirmahan ni Chumpy ang annullment. At dun na iniba nito ang usapan.

Habang naguusap sila ay lumapit ang anak niyang si Nadine kaya hindi tuloy niya nakulit ang bestfriend niya sa nangyare. Pinakilala niya si Nadine at tuwang tuwa naman ito.

Nang umalis na ang mga to, ang kapatid naman niyang si Heaven ang lumapit sakanya at sinabunutan sya. Di niya alam kung matutuwa sya sa kapatid niya o palalayasin ba niya to sa sariling kasal pero syempre di niya gagawen yun dahil ito ang tumulong sakanilanh magasawa. Nagkwento ito sakanya.

Sabi ng kapatid niyang si Heaven, nang mapagsolo sila bago magstart ang party, last month pa daw nila alam ang planong pagpapakasal ni Daxis sakanya. At actually may basbas na si Daxis na sundan siya nito sa NY. Nasuntok pa nga ito ng daddy nila pero tinangap daw lahat nito ng buong puso sa sobrang pagmamahal nito sakanya. Di nga lang daw nila sinabi na may anak na silang dalawa dahil siguradong magpupumilit ito na puntahan sya kagad kahit hindi pa ito ayos sa pagkakaaksidente nito.

Napaluha sya ng marinig niya lahat ng iyon. May mga katanungan pa rin siya pero okay lang kung di niya malaman yun. Ang mahalaga ay masaya na sila ngayon.

She went inside of the resort so she can pee. Hinarang sya ng isa sa wedding coordinator kung kailangan niya ba ng tulong sa

pagihi pero sabi niya ay kaya na niya dahil nakapagpalit na naman siya ng dress na white. Tinanong na lamang niya kung asan ang restroom

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon