Chapter 35: Forum

31.9K 305 17
                                    

Sinusubukan ko magupdate ng sunod sunod kasi baka busy na naman ako sa mga susunod na araw. Hihi. Thankyou ha! Nasa what's hot yung story dahil sanyo. Ginaganahan tuloy ako magupdate lagi. Hehehe. Basta if nagustuhan niyo yung Chapter just VOTE and COMMENT. :)

Loveyou all!

Ssssss

---

NATURE'S POV.

"Ewan ko ba kasi sayo at hindi mo na lang iwasan si Kuya Dax, Ate. In denial ka rin kasi e." Tumingin ako kay Heaven na kasalukuyang kumakain ng ice cream. Nandito siya sa unit ko. After ko magwalkout sa harapan ni Dax kanina at dumiretso ako agad sa unit ko. Pagkatapos ko magbanlaw ay agad siyang dumating. Hindi ko pa siya nasasagot ng biglang may kumatok sa unit ko.

"Can you imagine that guy! Parang tanga!" Agad na bumungad sakin ang bunganga ni Coffee. Nako. 2 maiingay nasa condo ko. Sana walang magreklamong tenant cause knowing these two, my goodness baka matangal eardrums niyo.

"Oh! Ate Coffee! You're here!!!" Sigaw agad ng kapatid ko. "Yes I'm here!! Hello Heaven kamusta? Where's my pasalubong?" sagot naman ng best friend ko.

"Ate Coffee, kararating mo lang ang init na agad ng ulo mo."

"Pano ba naman kasi yung Chumpy na yun! Hindi ko magets yung ugali niya!"

At ayun. Tuloy tuloy na yug mga sigawan nila at pagkkwentuhan nila. I just rolled my eyes. Pero bigla akong na-curious sa pinaguusapan nila dahil hindi ko na natanong kay Coffee kung anong nangyare sakanila kanina ni Chumpy.

"Ano nangyare sanyo Coffee ni Chumpy?"

Agad naman napatingin sakin si Coffee at nagkibit balikat lang. "He accused me of being a bitch and a whore. Ang landi landi ko raw at yung suot ko daw halos lumuwa na daw yung boobs ko. At yung si Matt daw, nagppyesta ang tenga sa sobrang saya sa nakikita. Pakielam niya ba kung lumuwa na mata ni Matt sa boobs ko! E boobs ko naman to at hindi sakanya!" Sigaw niya. Napatabingi ako kasi ang sakit sa tenga niya yung sigaw niya e.

"Baka nagseselos Ate Coffee."

"Nagseselos, Hello! Kasama niya nga yung gf niya na mukang turtle sa sobrang haba ng leeg at yung kaibigan niya na mukang snail na naging dahilan ng breakup ng Ate mo at ni Dax! Arrghh! I hate this feeling. How come he's mad at me e sya naman yung dapat kainisan sa ginawa niya sakin!"

"Calm down Coffee its not the end of the world." sabi ko. Masyado na kasi nadadala ng galit niya at frustrations nya.

"How can I calm down if that jerk kept on ruining my plans in life? Gusto ko na nga makamove on e. Tapos ang pakilamero niyang bwiset siya."

"Hay nako ang lalaki ng problema niyo sa buhay. Kasi naman ang tatanda niyo na kaya puro love life ang problema niyo." sabay subo ng ice cream si Heaven. Napataas ang kilay ko.

"Ikaw nga may something kayo ni Gab na hindi ko alam e. One night stand pala ha!" I muttered.

Agad naman tumabi si Coffee kay Heaven. " Wow baby girl dalaga ka na. May nakasex ka na! Ano naramdaman mo? Masakit ba?"

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon