Hi!
Sorry na. Alam kong ang tagal ng update ko. Nawalan kasi kami ng internet. actually hangang ngayon wala, naka 3g lang ako. :( Haha. Pasensya na talagaaa.:( :*
Bawibawi rin pag may time :D
Ssssssss
--
NATURE'S POV.
"A-ah eh, w-wala ate." Nauutal na sabi sakin ni Heaven. Napaghahalataan.
"Wala? E nagsstutter ka dyan, wala." Nakairap kong sabi. At nagtanong ulit.
"You guys know each other?"
"No!" Sabay pa nilang sigaw.
"No!? Okay okay! I mean, you don't have to shout. Tss." Kung ibang tao ang nasa kalagayan ko, obvious na obvious ang dalawa.
"If you two have an unfinished business, please, just leave us. May pinaguusapan kami." Sabi ni Dax. Parang matanda kung magseryoso tong lalaking to.
"Hey, Kuya Dax. What's the problem? Mukang mainit ulo mo at pati sa sarili kong kapatid e gusto mo kong ilayo?" Mataray na sabi ni Heaven. Salbahe kasi to pag badtrip. And base on her face, she's not in the mood. But why? Is it because of Gab? May hindi talaga ako alam e.
"Ikaw rin mukang mainit na ulo mo." At dun ko lang napangiti si Dax. Mahilig nya talagang asarin si Heaven. Pero wrong timing sya.
"Dax. Stop it." Si Gab.
"Stop what? Oh, now I remember." Sagot naman ni Dax.
Naguguluhan na ko ha. Sige kayo na may alam. Ako wala na.
"Remember what?" -ako
"Galing rin New York yang si Gabby. Kaya siguro magkakilala sila."
"Hindi nga kasi kami magkakilala Kuya Dax!"
"Fine whatever."
I gave Heaven a may-hindi-ka-sinasabi-sakin look. Namula ang pisngi niya.
Napangiti ako. Mukang alam ko na.
"Anyway, have to go. Ang daming bwiset sa Coffee shop mo ate. Baka malasin to. Paalisin mo na tong dalawang to."
"Pano naman naging malas yung Coffee Shop ng ate mo. E tignan mo nga, daming girls na nakatingin samin. At pumupunta dito para bumili at makita kami." Sabi ni Gabby na nakasmirk. He's teasing my sister. Cute.
"Wow! Ang lakas ng hangin dito ate! Baka sira yung aircon niyo. Pagawa mo naman. Lamig na lamig nako sa sobrang kahanginan!" May hand gestures pa yan. Haha!
"Selos ka naman." Pangaasar ulit ni Gabby.
"Why would I be jelous, you're not even my ideal man? Ni kahit sa kukunti wala ka nun."
"Really? Kaya pala-AW! Ano ba!" Binatukan ni Heaven si Gabby. Nakakatawa talaga sila.
"Wag mo pansinin yun ate! Hihilahin ko na si Gabby dito ha! Para makapagusap kayo ni Kuya Dax."
"Hey maglulunch pa kami ni Nature!" Sigaw ni Gabby.
"Sige na Heaven, hilahin mo na yan palabas. Ako kasama maglunch ng ate mo." Matigas na sabi ni Dax.
"Talagang di sila maglalunch ng ate ko kasi maguusap kami!" Sigaw ni Heaven.
"Heaven! Your voice tone. Huminahon ka nga. Akala ko ba hindi kayo magkakilala? Bakit ka nagrereact ng ganyan?"
"A-ah. E-eh." Nagsstutter nya ulit na sabi.!
"Looks like you're sister is not a baby anymore." Sabi ni Dax sa akin.
BINABASA MO ANG
Fatty To Sexy (COMPLETED)
Non-Fiction"I will be fine. I'll move on. I'll be sexy. I'll be successful. At pagnangyare yun, magkikita tayo ulit, Dax. Tignan lang natin" Sabi ni Nate. Nate is short for Nature Therese Pascual. A broken hearted girl. A not so sexy girl. Oo mataba siya. Pero...