NATURE'S POV.
"Hindi ko talaga mapigilan ang tawa ko sanyo ate. Kung nakita mo lang talaga mukha mo. Hahahahaha." Tawa sya ng tawa. Para syang baliw na. Samantalang ako, muka na kong kamatis sa kahihiyan.
"Tumahimik ka nga Heaven. Sumasakit na ulo ko sayo." Habang hinihilot ko pa yung sentido ko. Grabe ibang klase talaga bunganga nitong babaeng to.
Pagkatapos ng insidente kanina, umalis na agad si Dax. Pero bago siya umalis, may ngiti sa muka nya. I really don't know kung bakit cool lang sya. Samantalang ako, sobrang hot na ng pisngi ko.
"Hay nako naman kasi Ate. Ako pa ba? Matanda na ko, napagdaanan ko na yan." Nadulas niyang sabi. At naggesture pa siyang ooops.
"Ikaw ha! Ano ba talagang nangyare sanyo ni Gab? May history e! Umamin ka nga, nagkakilala naba kayo talaga sa New York?" Napatingin siya sakin. Sabay nahihiyang umoo.
I grinned.
"Siguro naging kayo nun no!"
"Hindi ate ah! Its just one night stand. Oh shit."
Tuloy tuloy nyang sabi. Nagbibiro lang naman ako. Haha. Nahuhuli talaga sa sariling bibig. Tawa ako ng tawa. Kung kanina ay sya ang nangaasar, well its about time na ako naman.
"Hoy ate, tumigil ka dyan! Nakakapikon ka!"
"Wow! Samantalang kanina di ka nangaasar ha! Nako Heaven, you're not my little sister anymore. Kasi nakikipagsex kana e." at tumawa na naman ako.
"Ewan ko sayo! Where's my chocolate cake?" Nakanguso niyang sabi sakin.
Nako. Nakalimutan ko ibake. Hindi natapos yun kasi nga, may muntik ng mangyare kanina.
Mukang nagets namn nya ang istura ko, kaya hayun baliktad na naman kami ng sitwasyon. Siya ulit ang nangaasar.
"Shut up, Heaven!"
---
Pagtapos ko maligo at magbihis ng partner na short and shirt na pantulog ay nahiga na ko. Patulog na ko ng makatangap ako ng message. Sino naman kaya to, gabing gabi na. Pagtingin ko sa iphone ko, ay agad akong namula.
Its from Dax.
*THANK YOU, FOR WHAT HAPPENED A WHILE AGO. I MISS YOU AND YOUR SWEET DAMN LIPS. I HOPE IT WILL HAPPEN AGAIN. SLEEPWELL, NATE.
Namula ata buong katawan ko ng mabasa ko message nya. Gabing gabi naman Dax! Patulugin mo naman ako. Pano na ko matutulog nyan? Pinaalala mo? Oo, inaamin ko na may gusto pa rin ako sa lalaking to.
Pero it doesn't change anything.
I still want him to suffer, I still want vengeance. But this feelings of mine kept on interfering with my plans. And its not right.
Sino ba kasi nagpalabas nitong feelings kong ito? Edi si Heaven. Sya naman kasi nagbigay sakin ng dahilan, para bigyan ng benefit of the doubt si Daxis.
Dapat hindi na ko magpadala sa nararamdaman ko. Dapat mawala tong nararamdaman ko sa kanya.
Napangiti ako. Nireplyan ko siya.
*YOU'RE VERY MUCH WELCOME. GUSTO MO ULITIN PA NATIN? LOL. :*
Flirty text ko sakanya. Napangisi ako. Tumayo ako at nagbra and jacket ako. Di ako makatulog. Kinuha ko ang wallet, librong binabasa ko, at susi ko ng condo at lumabas.
Nasa bulsa ko yung iphone ko ng magvibrate ulit.
*SURE. MATULOG KANA.
Napangiti ako sa text niya and inignore ko na.
Sumakay na ko ng elev at pinindot ko yung ground floor.
Paglabas ko dumiretso agad ako ng Starbucks dito mismo sa condo namin. 24 hours naman to, so magbabasa na lang muna ako hangang sa antukin ulit ako.
Unti lang ang tao. Syempre tulog na sila, almost 12 na. Pumila na ko sa counter. Umorder ako ng Mocha Frap.
At naghanap ng comfy seat na nasa dulo para walang makaistorbo sakin.
30 mins after akong nagbabasa ng magvibrate ulit ang iphone ko.
*HOW COME YOU STILL MANAGE TO BE SEXY WHILE JUST READING A BOOK?
Napatingin agad ako sa paligid ko. And then I see him wearing white shirt and boxers only.
Si Dax. Anong ginagawa niya dito?
----------
Hi guys.
Pinilit ko lang magupdate. Para di kayo magalit sakin. Hehe.
Thank you sa pagsupport!:)
Comment, Vote. If you like! :)
Kung gusto niyo ng dedication, message lang kayo sakin. :*
Xoxo.:*
BINABASA MO ANG
Fatty To Sexy (COMPLETED)
Non-Fiction"I will be fine. I'll move on. I'll be sexy. I'll be successful. At pagnangyare yun, magkikita tayo ulit, Dax. Tignan lang natin" Sabi ni Nate. Nate is short for Nature Therese Pascual. A broken hearted girl. A not so sexy girl. Oo mataba siya. Pero...