Hi!
Para sa mga girls ko to. Ayan ha! Siguro naman naniniwala na kayo na ako may gawa nito. Hahahahaha! I love you Frances, Kring and Kay. Next chapter paisa isa ng dedication. Hahaha! :***
Ssssssss
--
DAX'S POV
Nasa garden ako ngayon. Nagiisip ng malalim. nakaalis na nga pala si Nate.
Wala naman talaga akong panahon makipagbiruan. Pero parang pagdating sa kanya game na game ako.
My conditions? Came from nowhere. I really don't have an idea kung bakit naisip ko yun. Well, nabangit na naman sakin talaga ni Ate Raf yung gusto niya maging Maid Of Honor si Nate.
But I have this feeling na parang ang saya saya ko kasi naisip niya yun.
I put my hand on my chin and smile. I remember what we did this morning.
I was aroused.
By her.
Sobrang ganda naman kasi niya ngayon.
I didn't expect to see her like this. Kahit na ano..
Sakin na lang yun.
Her lips? It is still sweet. Para kang kumain ng candy.
Virgin pa kaya sya?
Muka naman. Kasi sa tuwing nagaattempt ako na iseduce sya e, namumula ang buong muka nya.
Pero pwede ring hindi.
Masyado na syang liberated magsuot ngayon unlike dati na sobrang simple niya lang.
And she hate bars. Ayaw nya sa night life.
Kaya nagulat ako kagabi ng makita ko sya dun.
Ibang iba na talga sya ngayon.
Hindi ko talaga makalimutan ang nangyare kaninang umaga. Kahit sino naman yata?
I'm not going to pretend that I don't want her. Of course I do!
Nung nasa bar kami last night, napatulala talaga ako sakanya. And seeing her giving her number to that monkey face guy, fvck. Mas gwapo ako dun e!
Biglang nagsalubong kilay ko. Bakit ko nararamdaman to?
Parang may mali.
Nate is my ex.
At ang mga ex hindi binabalikan.
Pero ano nga ba talaga gusto ko at gusto ko makipagclose sakanya?
Oyeah.
I want her, and her body.
>>>>>>>>>>>>>
NATURE'S POV
Nagising ako mga 2pm na. Sa totoo lang paguwi ko dito sa condo ay humiga ako agad at nakatulog na.
Ewan ko ba. Masyadong madaming nangyare sa loob ng 2 araw.
Nakita ko si Kuya Dexter at magiging asawa nya, naging clients pa namin sila ni Coffee. Tapos nakita ko yung 2 kumag. Lalong lalo na yung isa. Tapos pumunta kami ng bar ni Coffee, nandun din yung dalawa. Nalasing ako, iniwan ako ni Coffee dahil sumama siya kay Chumpy. Inuwi ako ni Dax. Naghalikan kami na muntik mawala ang virginity ko. Tapos ngayon Maid of honor na ko ng magiging hipag nya!?
Ano naman kaya mangyayare mamaya? Mananalo na ko sa lotto? O kaya e uunlad ang Pilipinas? Ay doubt ako dun. Hehe. O baka naman magiging artista ako?
O kaya naman makakalimutan ko na si Dax?
Tss. Malabo. Nandito pa rin yung sakit at galit. Lalo na ngayon na makakasama ko siya madalas for wedding purposes ng kapatid nya.
And now, nakita nya kong ganito. Ibang iba sa dating pangit at matabang si Nature, gusto niya na ko?
Hahahahahahahaha. Nagpapatawa sya. Typical playboy.
Naalala ko na naman yung kanina. Naginit ang mga pisngi ko. Bakit ba kasi ginawa nya yun!
Hyprocrite. Ikaw rin naman gumanti.
Hay.
Tumayo ako at nagshower. Pupunta pa ko sa shop.
Pag kaligo at pagayos ko, umalis na agad ako sa condo at dumiretso sa shop ko.
Magbebake na lang ako. Para makalimot.
Busy ako sa ginagawa ko ng lumapit sakin ang isa kong pastry chef.
"Ma'am Nature. Hinahanap ka ni Miss Coffee sa labas."
Sabi nya. Aba himala. May gana pa magpakita after iwanan ako kagabi.
"Sige susunod ako."
Naghugas ng kamay at pumunta nasa Customer's Area.
"Tree! I'm so sorry!" Yakap sakin agad ni Coffee ng makita nya ko.
Hindi ko naman talaga matitiis tong babaeng to kahit na naiinis ako sakanya.
"Well you should be." Sabi ko na nakangiti.
"Sorry na talaga! May kkwento ako sayo." Sabi nya. Mukang seryoso nya.
Inaya ko siya sa isang vacant table sa may gilid namin.
"Mukang seryoso yan ah? Kailangan mo ba ng cake?" Sabi ko. Pagdepress si Coffee, gusto nya kumain ng matamis. At alam kong depress sya ngayon.
"Yes , please." Sagot nya na nakangiti pero alanganin yung smile niya.
Umorder ako sa isang crew ko at humarap ulit sakanya.
"Okay Coffee, what's up with you?"
"T-tree..."
"Ano? Parang ewan to." Naguguluhan na talaga ako sakanya.
"Tree, about kagabi.. U-umalis kami right?" Nagsastutter sya. Something's wrong. I can feel it.
"Coffee what happened last night?"
"M-me and Chumpy...."
"You and Chumpy what?" I feel irritated. Ang tagal naman kasi.
"W-we.."
"What Coffee!?" Sumigaw na ko. Nakakabanas e.
"We had sex." Sabay yuko nya.
Napatayo ako. "WHAT!?"
------
xoxo
BINABASA MO ANG
Fatty To Sexy (COMPLETED)
Non-Fiction"I will be fine. I'll move on. I'll be sexy. I'll be successful. At pagnangyare yun, magkikita tayo ulit, Dax. Tignan lang natin" Sabi ni Nate. Nate is short for Nature Therese Pascual. A broken hearted girl. A not so sexy girl. Oo mataba siya. Pero...