Chapter 33: Evil Tease.

29.4K 337 12
                                    

Midterm week namin. Sorry hihihihihi.

-----------

NATURE'S POV.

I hate his guts. I hate him.

Andito pa rin kami ngayon sa pool. He's so busy flirting with that bitch. And my goodness, yung kasama ni Chumps na I think na kaibigan ni Rebecca, Tss, ang panget niya. Sobra. Hahaha. Well I love my bestfriend that's why I hate her too.

"I can't believe na pumapatol na si Chumpy sa ganung babae. I mean hindi ko alam na ganun ang taste niya ngayon." Sabi ko kay Coffee habang nakatingin sa pwesto nila Dax. Pati siya dun din nakatingin.

"Hindi ko nga rin alam na may ganyang kaibigan si Rebecca. Sa bagay, tignan mo naman yung muka ng bitch na iyon, parehas lang sila ng kasama ni Chumpy." At sabay kaming tumawa.

At biglang napabuntong hininga si Coffee. "Hay. Kahit bitch, love naman niya. Yan siguro yung sinabi niya nung nasa office ko siya." Naguguluhan akong napatingin kay Coffee. I saw sadness in her eyes again.

Why does love always hurting people? It is supposed to bring happiness.

Pero vice versa ang nangyayare. Pero, sabi nga ng iba, hindi ka totoong nagmamahal kung hindi ka masasaktan.

Pero hirap naman ng ganun.

"What do you mean? Ano ba talaga nangyare nung naiwan kayo sa office mo?" Napabuntong hininga sya at kinwento niya sakin yung small talk nila ni Chumps. In a while, natahimik ako. Ayun na yung sinasabi ko. Nasaktan na naman siya. Kaya ayaw ko na magmahal e. Yes, I do entertain boys but hangang dun lang yun. Ayaw ko na kasi masaktan. Katulad ng ginawa ng mga walang hiyang mga tao dito sa may pool.

Hindi ba sila nakokosensya sa mga ginawa nila?

"I need a drink. Nawawala ako ng mood sa mga taong nagsswimming dito. You want some?" Yaya ko kay Coffee.

"Me too. Yeah. Tara ahon na muna tayo." Umahon kami sa malapit na stairs samin. Hindi na sa pwesto nila Dax. Baka may magawa lang kami sa sobrang inis. Haha.

Kinausap namin yung bantay ng pool area then nagask kami for wine. Hindi naman masyado mainit. Pero ang mga ulo namin nagiinit. Haha. Then bumalik na kami sa sun bathing chairs namin at nahiga.

"Bigla akong nagsisi na niyaya kita dito. Nakakabadtrip ang atmosphere." Sabi sakin ni Coffee.

"Ikaw lang e. Hayaan mo na. Ayaw mo nun challenging? May naisip akong plano Coffee." Sinabi ko sa kanya ang plano ko at sabay kaming tumawa ng malakas. Na napatingin agad samin sila Dax.

Dumating na ang order namin at nagkwentuhan pa. Tawa kami ng tawa. Sinusulyapan ko lagi sila Dax at napansin kong tumititig silang dalawa ni Chumpy samin. Pero syempre nilalandi pa rin nila Rebecca the snail sila Dax. Umiinom lang kami ng wine kaya mas lalong tumataas ang energy namin.

Bumaba na kami sa pool. Pagkababa namin ay nagkatinginan agad kaming dalawa ni Coffee. Na parang go signal na ng plano namin.

Naghaharutan kami. Naghahabulan kami papunta sa pwesto nila Dax. Nagsasabuyan kami ng tubig. Tapos tawa lang kami ng tawa. At sinadya kong tumama sa likod ni Dax.

"Ay ano ba yan Coffee!" Malandi kong sabi At tuloy kami nagsasabuyan ng tubig hangang sa ang tubig na sinasaboy namin ay kela Rebecca na. Mas nilakasan namin.

"Ah! Ano ba yan! Tumigil nga kayo! Para kayong mga bata!" Sigaw ni Rebecca pero mas lalo lang namin nilakasan yung pagsaboy sa muka nila. Hahaha we're so mean.

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon