Chapter 28: Not again.

28.7K 319 28
                                    

NATURE'S POV.

While he's kissing me, I put my arms around his neck. Nagpaubaya na rin ako. Pero, ano ba talaga ang status namin ngayon ni Dax?

Wala.

Wala naman talaga.

I'm just a total bitch, and he's a total jerk.

We're kissing, but we're not together.

We're kissing, but he's not my boyfriend.

We're kissing, but I'm not his girlfriend.

We're kissing, but we don't love each other.

Noon. At hangang ngayon. And hindi ko mapigilan ang sarili ko na aminin na may gusto pa rin ako sa lalaking na to.

Na kahit ni minsan, na kahit noon, hindi ko alam kung minahal ba talaga ako.

Nagagalit na naman ako. Sa tuwing naaalala ko ang past. Oo na. Ako na hindi makamove on. Pero kung ibang tao ang nasa kalagayan ko. Maiintindihan naman siguro ako. Yun nga lang di niya siguro maintindihan kung bakit ako nakikipaghalikan sa taong kinamumuhian ko.

Naging malalim ang halik sakin ni Dax. May kung anong kinakalikot ni Dax sa likod ko, hangang sa binuhat niya ko at iniupo sa table. Iniusog nya pala ang mga gamit na pingbake ko para makaupo ako sa table.

Napaungol ako bigla. Na mas lalo naman atang nagtrigger kay Dax na halikan ako ng sobrang malalim pa sa malalim.

Naghiwalay lang ang mga lips namin ng halikan nya ang chin ko, pisngi ko, papunta sa neck ko.

Napaungol na naman ako.

Yung inner goddess ko tuwang tuwa sa nangyayare. Habang ang ulo ko naman ay sinasabing tama na.

Pero mas pinakingan ko ang inner goddess ko.

Naffeel kong naaroused na si Dax. Why? I can feel his manhood between my thighs.

Pero again, wala akong paki.

Tinangal nya ang apron ko. Hindi ko alam kung pano nya naalis yun. Naramdaman ko na lang na tinataas na nya ang shirt kong pangbahay.

Nang biglang may magdoorbell.

Bigla kaming naghiwalay. At hingal na hingal sa nangyare. Alam kong namumula ako dahil ang init ng mga pisngi ko. Tinignan ko si Dax.

Nakatitig lang sya sakin. And oh boy, in his eyes. I see lust.

Yes lust. Not love.

Enk. Bakit naman love kasi Nature? Its all about the heat of your body. Nothing more, nothing less.

Saka nakakalimutan mo na ba na muntik mo ng ibigay yun.

Napabuntong hininga na lang ako ng marinig ang doorbell ulit.

Save by the bell?

Tumikhim sya at nagayos.

Hindi kami nagiimikan. Nagayos na rin ako ng sarili ko. At pumunta na sa door ng condo ko.

Hindi ko alam kung tatawagin ko ba tong anghel, o epal.

Epal kasi hindi natuloy. Hahaha! Joke.

Pagbukas ko. Agad na sumalubong ang bunganga nya at matinis nyang boses.

"Oh my gosh ate, ang tagal mo naman buksan yung pinto mo!" Pasigaw na pumasok si Heaven.

Pagkasara ko ng pinto napabuntong hininga na naman ako. Simula ng dumating dito sa Pilipinas ang kapatid kong to, hindi ko na napapahinga tenga ko.

Pero parehas lang sila ni Coffee. Speaking of that girl, nabroken lang kinalimutan na ko.

Siguro dapat itext ko na sya, maybe she needs me now.

"Tagal tagal buksan yung pinto, ang gulo pa ng buhok mo ate, ano ba ginaga-- ooooohhh. Nandito ka pala." Napatingin ako kay Heaven. Kaharap nya si Dax.

"Yes, I'm here." Nakangiti but serysong sagot ni Dax.

Ngumiti ang kapatid ko.

Yung ngiting nakakaloko.

Oh no. Nahihiya ako!

She's grinning like there's no tomorrow.

"H-hey Heaven its not what you think."

"Of course its not, kaya pala ang gulo ng buhok mo. At buhok nya." Napatingin siya kay Dax. Si Dax naman ay nakasmile na.

"H-hey stop it!"

Pero mas lalo siyang ngumiti.

"Heaven! Ano ba!"

"Inaano ba kita ate, wala naman akong ginagawa syo ah! Nga pala.." Kumuha ng tissue si Heaven sa table ng sala ko, at binigyan ako ng isa pati si Dax.

Nagtataka akong tumingin kay Heaven. Ganun rin si Dax.

"..nagkalat lipstick niyong dalawa sa labi." At tawa sya ng tawa.

Napangiti si Daxis na parang matatawa na habang ako naman at hiyang hiya.

--

Hahhaahha! Natawa ako habang gingagawa ko to. Naiimagine ko kasi. Hahahaha!

Xoxo. :D

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon