Chapter 26 : The Bet Game

29K 250 3
                                    

THIRD PERSON'S POV.

"You serious, dude?"  Sabi ni Chumpy kay Dax. Pinaguusapan nilang magkakateam ngayon yung babaeng natamaan niya kanina ng soccer ball. Ang alam ni Dax ay ang pangalan nun ay Nature.

She's chubby but cute.  Kahit ang taba ng itsura nito, maganda pa rin. And even she's chubby she has a figure. 

Yun nga lang tantiya niyang napakatakaw nga nito dahil pinapalitan pa sakanya ang nahulog na pagkain, samantalang paubos na yun.

"I can't believe you pare. Of course we know how playboy are you? But seriously, that type of girl?" Sabi ng isang kateam niyang si Bryan.

"What's wrong of courting her? She's pretty." Sabi ni Chumpy. 

"Yeah, pretty to be your mom because of her figure."  Tawa naman si Cyrus. Isa pa nilang kateam.

"Don't you dare insult her, Cyrus." matigas na sabi ni Dax dito. Gusto na niyang sapakin ang kateam niya ngunit pinigilan niya ang sarili.

"She's also a girl, Cy. Learn to respect woman. You have a mom and a sister. Gusto mo ba na gawen din yun sa mama at kapatid mo?" Mukang napikon naman din ang kaibigan ni Dax na si Chumpy.

"Woah you guys are so serious, I'm just joking." Depensa ni Cyrus.

Pero hindi na lang nila pinansin mag kaibigan.

"Sige, ganito na lang. Alam ko naman na may pinapatunayan ka lang samin,  Daxis."

Naguguluhang tumingin si Dax kay Bryan.

"You want to prove everyone that you can be faithful sa isang babaeng hindi naman abot ang standards mo. Lumalabas na kasi sa campus ang pagkachick boy mo."

Nagmaang maangan pa si Dax na hindi yun ang intensyon niya. But there's a part of him na gusto niya ngang patunayan sa lahat na hindi siya playboy at kaya niyang magseryoso sa isang babaeng di abot ng taste niya. But, mukang di naman ata lahat ay totoo. Kahit papano meron pa rin si Nature ng taste niya. At eto ang maamo nitong muka. At mukang palaban rin ang babae.

Yun ang mga secrets na kahinaan niya sa isang babae. Maamo ang muka pero matapang.

"Come on, Dax. Don't play games with us. We know what your games when it comes to women. So, pustahan tayo?" 

Nagkatinginan sila ni Chumpy. Parang sinasabi ni Chumpy na wag kang pumayag sa iniisip nila. 

Pero sa huli ay pumayag siya. "Call." Napabuntong hininga si Chumpy sa ginawa niya. Alam nilang dalawa na sobrang dami na nilang kalokohan. At madadagdagan na naman. Pero walang pakielam si Dax roon. Gusto niyang patunayan sa lahat na hindi siya katulad ng mga iniisip ng ibang tao. Sikat nga sya. Gwapo nga siya. Heartthrob nga siya pero may negative part naman yun sakanya dahil sa pagiging play boy niya. 

"Pusta ko, pagnaging kayo ni Nature. Hindi mo pa rin  maiiwasan makipag sex sa ibang babae."

Kahit may masaktan pa siya. 

---


Xoxo :D

Fatty To Sexy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon