"Andrew salamat sa pagtulong sa mga bata, malaki ang magagawa ng mga donations para sakanila" si Justin
"Well, honestly i've been doing this since the foundation and the hospital was created.. im happy that you are my partner este business partner" si Andrew.
"Salamat talaga"
"Naku wala yun, oh mamaya ha..magbihis ka kasi isasama kita sa wedding ng pinsan ko"
"Ha bakit ako?"
"Para naman makilala mo pa ang ibang founder ng hospital at iba pang mga founder na tumutulong sa mga bata"
"Nakakahiya naman parang hindi ko yata kaya humarap sakanila and besides its a wedding ceremony and not a business siesta"
"Oh c'mon.. paminsan minsan kailangan mo din lumabas sa lungga mo,ikaw tlga parang nasa stone age pa ang orientation mo"
At sabay naghalak hakan ang dalawa.
"And tatanggi ka pa ba? eh, binilhan na kita ng suit mo, eto oh.." sabay abot kay justin
"Andrew this is too much"
" maliit na bagay lang yan"
Dahan dahang yinakap ni andrew si justin at nilanghap ang buong pagkalalaki nito, tila isang droga na nakaka addict na paulit ulit na tumatakbo sa kabuuan ng kanyang katawan. At habang hinihimas ni andrew ang malapad na balikat ni Justin ay sinabayan nia ito nang mariing halik na sia nang ikinabigla ni Justin
"Stop, ano ginagawa mo?"
"Sorry.. uhm sorry" na tila natataranta si andrew
"It's okey" at gumanti ng halik si justin.
Nag pang abot ang kanilang mga labi na tila nag sasagupaan sa matinding gera at tila mga uhaw na usa na nag aalab ang kanilang mga katawanKriinggg!!!!!
"Damn phone" si andrew na tila na bad shot sa istorbo ng linya
"Balik nalang ako mamaya"si justin
"No..just stay here at my office, u can sleep here, u can do what u want bsta wag kang aalis okey?, i just have to go for an emergency at babalik din ako agad"
"Di kaya nakakaistorbo na ako?"
"Ano ka bA? wag ka nga Mag icip ng ganyan, sabay taung pupunta mamaya sa wedding kaya dapat mag pa gwapo ka" at sabay na ngumiti at kinindatan si justin habang palabas ng opisina si andrew.Sinuri ni Justin ang buong opiaina ni andrew. Malawak at maaliwalas ang silid kumpleto ito sa mga kasangkapan ngunit ang pumukaw sa kaniyang attensyon ay ang maliit na picture frame na nakasabit sa isang sulok. Dalawang bata na magkaakbay ang nasa picture na nasa edad 13 - 14. Nakilala nia agad si andrew ngunit di nia kilala ang katabi nito. pareho mga gwapong mga bata ngunit ang katabi ni andrew ay bakas ang lungkot at pangungulila. Wala siyang magawa sa mga sandaling iyon kundi maghintay kay andrew habang nililibang nia ang sarili sa pagbabasa ng mga magazines sa isang mahabang sofa, at kalaunay nakatulog siya ng mahimbing.
Alas 6 na nang hapon at nakabihis na ang dalawa, parehong naka black suit at nasa husto ang mga tindig. Amoy ni Andrew ang super bangong ai Justin, lalo pa itong naging gwapo habang ngumingiti ito kasabay ang mga cute ba biloy na tila nang aakit sa bawat makakapansin nito.
"Bakit ganyan ka makatitig?" Si justin
"Well, u look perfect, i mean wow"si andrew sabay inayos ang kwelyo ni justin
"Thanks andrew"
" don't thank me yet, im not yet done"
"Magagantihan ko din kabaitan mo sakin"
"Uhmm its okey.. Haggang ngaun ba naman di mo pa din ako makuhang maintindihan"
Nag iba ang timpla ng paligid at tila naging seryoso ang mga sumunod na usapan.."I love u Justin, the first time i saw u..im hooked already"
"Andrew......" ang kaniya lamang naitugon,,
"Hope u can give me a chance justin, im willing to wait"
"Hindi ka mahirao mahalin, mabait at napaka responsable,i just cant open my heart yet since im not yet ready for a commitment di ko kaya ata pagsabayin ang trabaho T relasyon"
"Nahhhh...hindi ako magiging pabigat justin. Aalagaan kita"
"Talaga?" Biglang na excite si andrew sa tanong na iyon,,
"Woah so ano tayo na ba?" Tumawa si Justin
"Sira... manligaw ka muna"
"Aw!!!!!" Sigaw ni AndrewYinakap ni Andrew si Justin at hinalikan ito sa mga labi.
"Ganyan ka ba manligaw mabilisan?"
"San pa ba pupupnta to at magiging tayo din naman"
"Landi mk andrew ha"
"Kasi gusto mo din naman landiin ka" at sabay binuhat ni Andrew si justin sa sofa at hinubad nila ulit ang kanilang mga damit. Sa makatuwid Wala nang ligawan na nangyari, at ikinasal agad ang dalawa sa mga oras na iyun hindi sa dambana kundi sa sofa. Ang kanilang saksi ay ang malambot na sofa na sa tuwing umiindayog ang kanilang mga katawan ay umiiyak ito sa bigay ng dalawa."Mali late na tayo andrew"
" di pa.. sko bahala"at patuloy na pinaliguan ng halik ni andrew si Justin. At tila bumabakat ang mga ugat sa leeg ni Justin sa tuwing inaaabot ng dila ni andrew ang kanyang leeg. Agad na gumanti ng halik so Justin at dahan dahan niyang himimas ang dalawang itlog ni andrew na nag babaga sa tindi ng init ng kanilang mga katawan. Tila naging wild si andrew sa ginawa no Justin, kaya binuhat ni ito at inilagay sa kanto ng mesa. Patuloy ang sagupaan ng kanilang mga labit at ang bawat isa ay ayaw mag paawat.