(Chapter 6 - Light Embrace - 10 )

3.3K 50 1
                                    

Hindi alam ni justin ang kanilang pinuntahan, ngunit alam niya na safe naman siya dahil si Andrew naman ang nag anyaya sa kaniya. May kalayuan din ang kanilang nilakad ngunit kahit nakakapagud ay okey lang para kay Justin basta ba kasama si Andrew, panatag na rin siya. Sa suot na reyband ni Justin lumabas ang kaniyang ka gwapuhan, at ang mga biloy nito ay bubumusog sa kaniyang mukha na napakaamo. Habang si Andrew naman ay namumula sa kaniyang kaputian habang nasisinagan siya nang sikat nang araw, ang kaniyang mga mapupulang labi ay lalaong kumikinang habang nababasa ito nang kaniyang laway. At sa wakas nakarating na sila sa kailang destinasyon, napakagandang lugar kung saan malayang bumubuhos ang maputing tubig sa taas nang malalking bato, napakagandang falls ang sumalubong sa kanilang dalawa Napakalinis nang tubig at ang tanging maririnig mo lamang ay ang lagaslas nang tubig na malayang bumubuhos mula sa itaas.

“ang ganda rito Andrew..ngayon palang ako nakakita nang ganito sa totoong buhay..”

“nagustuhan mo ba?”

“sobra”

“dito tayo sa may lilim nang puno”

“tama”

“gusto mo na bang maligo?”

“mamaya siguro pahinga muna tayo saglit”

“oh dito . maupo ka..” inilatag ni Andrew ang blanket sa lilim nang puno at malaya silang nagpahinga habang inaaliw sila nang sariwang hangin at huni nang mga ibon.

Habang sila ay nagpapahinga..

“nakakatanggal nang stress.. babalik balikan ko to” si justin

“oo nga eh.. ngayon nanaman lang ako nakapunta rito”

“bakit.. palagi ka ba pumpupunta dito?”

“dati.. kapag kasama ko ang ibang volunter sa medical mission,.. dito kami nag papahinga at nagbobonding..”

Katahimikan

“oh.. matutunaw ako sa titig mong yan andrew” si Justin, at napangiti si Andrew dahil nahuli siya ni justin

“kakaiba ka Justin” mukhang seryoso si Andrew

“ano?” bingi bingihan lang ang peg ni Justin

“ang sabi ko, kakaiba ka”

“bakit.. mukha ba akong unggoy?”

“hindi ( natawa ) ang ibig kung sabihin... masaya kang kasama”

“ganun ba.. ikaw nga din nakaktuwa”

“bakit?” tanong ni Andrew

“kasi mukha kang Clown” tawanan silang dalawa “joke lang.. eto naman di mabiro.. tawa tawa din pag may time”

“bakit ganun?” tumanaw sa malayo si andrew

“ang alin?”

“bakit ganito ako kasaya..bakit napapasaya mo ako ng ganito”

Katahimikan ulit

Nakapikit ang mga mata ni Justin at hindi niya rin alam ang mga sasabihin, ang alam niya ay masaya rin siya na magksama silang dalawa, at walang ano ano’y biglang lumapat sa kaniya ang malalambot na labi ni andrew, at bigla niya itong naitulak papalayo. Pumailanlang ulit ang katahimikan sa kanilang dalawa, tumalikod nang higa si Justin sa pagkahiya at ganun din si andrew.

“i’m sorry.... I didn’t..”

“ok lang.. “mabilis na tugun ni Justin, ngunit tila malungkot ito, tila ang mga halik na iyon ang nagpaalala sa kaniya sa isang halik na kaniyang minahal at inasam asam sa kaniyang mga nakaraan. Ngunit matagal niya na itong ibnaon sa limot, kaya dagli niya itong winaglit sa kaniyang isipan upang di na masira nito ang masayang mood nang kaniyang araw.

Hinawakan siya ni Andrew sa balikat at iniharap siya nito sa kaniya, at sa pangalawang pagkakataon ay inilapat niyang muli ang kaniyang labi kay justin, sa pagkakataong ito ay natangay nang mga halik si Justin at bumigay ito at nagpakawala rin nang mga halik bilang tugon kay Andrew. Dahan dahan at napaka gaan nang kanilang halik sa isa’t isa, ngunit habang tumatagal ay bumibilis ang paghalik nang kanilagn mga labi - kaya’t lumilikha ito ng malulutong na tunog. Maya maya pa ay gumapang na ang mga kamay ni Andrew at pinisil pisil nito ang malulusog na hita ni Justin, at ipinasok naman ni justin ang kaniyang mga kamay sa likurang bahagi ng short ni Andrew at mariing pinsil pisil nito ang matambok na puwet ng binata kaya naman napa ungol nang bahagya ito.

Dahan dahan nilang tinanggal ang kanilang damit pang itaas at bumulaga sa kanila ang kapwa naglalakihang muscle sa dibidib, at ang mga pambihirang abs na kapwa masasarap kagat kagatin, uminit nang matindi ang kanilang pakiramdam nang kapwa naglapat ang kanilang mga hubad nakatawan, at sa bawat kiskis at indayog ay sumasabay ang mga ungol at tila uhaw na uhaw sa isa’t isa. At pagkatpos ay ibinaba ni andrew ang short ni justin at inamoy niya ng mabango nitong white brief na lalong nagpatindi nang kaniyang pagnanasa. Tinanggal niya ang huling saplot kay justin at sinunggaban agad niya ang pambihirang titi nito at nilasap ang bawat bahagi nito. umuungol si justin sa sarap habang nakabaon ang kaniyang alaga sa mainit na bibig ni Andrew kaya’t hindi niya maiwasang masabunutan ito. Lumuhod si andrew at malayang sinuso ni justin ang pinkish na ari nito, sa bawat kislot ng mga labi ni Justin ay napapakagat siya sa kaniyang sariling labi sa tindi nang kaniyang pangigigil.

“oh Justin...ah!!!!”

Sa pagkakataong ito, lumuhod pataliko si Justin upang bigyang daan ang naninigas na ari ni Andrew, namamasa masa ito dahil sa precum, kaya hindi ito magiging mahirap dahil may kadulasan nang bahagya. Unti unting ibinaon ni Andrew ang kaniyang sandata habang pumakawala nang ungol si Justin sa tindi nang kakaibang sarap na nadarama at ganun din si Andrew. Dahan dahang kumakadyot si Andrew at nilalasap ang mainit na pakiramdam sa loob ni Justin, at nang maramdaman niya nang malapit na siyang labasan ay biglang bumilis ang kayod nito na may kahalong pang gigil at ubod lakas niayng ibinabaong kay Justin ang sandata, at ilang minuto pa ay pumutok na ang sariwang tamod nito sa likurang bahagi ni Justin.

At sumunod ay ang kanilang pagtampisaw sa sa tubig na parang mga bata at hubot hubad na nag hahabulan at kunwari nag rewrestiling..

M2m The Promise (Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon