(Chapter 1 - The Incident 03 )

12.7K 139 5
                                    

Habang sila ay nasa covered path way papalabas ng campus masayang nagbabahagi ng kwento si James tungkol sa kaniyang mga karanasan sa campus. Kitang kita sa mga ngiti ni Justin ang kasayahan. Kaya naman halos mapako sakanila ang mga nakakasalubong dahil sa mala boy next door ang aura ng dalawa.

tinungo nilang dalawa ang naka parking na Black Ford wheels ni James sa labas ng Campus at inanyayahan siya nito sa loob. Lemon scent ang loob ng sasakyan, malinis at organized.

Ugali ni James na magbihis sa loob ng kanyang sasakyan pagkatapos ng klase. Kaya  naman hindi nahiyang hinubad ni James ang white shirt with colar at ang silk blue pants nito. Nanlaki ang mga mata ni Justin ng makita ang astig na katawan ni James, mangha siya sa maputing katawan nito at napaka kinis pa. Sa parte ng kaniyang hita ay mabalahibo ito ngunit makinis din ito.

"aw! sory pala Justin, naghubad nako sa harapan mo naging ugali kuna kc ito" paumahin ni James

" sige lang dre.. " manghang tugon ni Justin

Dun niya nalaman na may kakaibang pagkatao sakniya na pilit gumagapang na nagbibigay sa kaniya ng sensualidad na nag aalimpuyo sa init. Maganda din ang hubog na katawan ni Justin dahil sanay sa mabibigat na gawain sa kanilang apartment at bilang isang atleta napaka smart tingnan ni Justin. 

Pasimpleng sinusulyapan ni Justin ang mga hita ni James, maputi at mabalahibo, at inililigaw ang tingin kapag nahuhuli ni James ang pagsulyap nito. Pangiti ngiti naman si james sa kanya habang nagkwekwento ng kung ano ano.

"You know Justin, you are quite impressive on how you handle the situation".

"talaga? hehe" si Justin.

"I can't imagine how you manage to lift me up going to infirmary" dagdag ni James.

Ngunit alam  ni James na tini titigan ni Justin ang kabuuang katawan niya. Kaya naman binuka ni James ang kanyang hita at malayang pinakawalan ang natatagong armas na may halong pagmamayabang.

Nandilat ang mga mata ni Justin sa nasaksihang . Lumakas ang pintig ng kanyang dibdib at di mapakali sa kinauupuan.

"okey kalang ba Justin?" tanong ni James

"ok naman " habang nakatingin sa labas ng bintana at patuloy ang byahe ng sasakyan.

Hindi manhid si James sa nangyayari at alam niya ang unti unting naibubunyag na pagkatao ni Justin. Di lingid ni Justin na si James ay may naitatago ding pagkatao tulad nang nararamdaman niya. Sa bawat pagtama ng kanilang mga titig nararamdaman nila ang mensahe ng bawat isa. Ang bawat titig ay umaasang magkakaroon sila ng magandang hinaharap, masaya at makulay.

Mga nakaw na tingin ang kanilang na ibibigay sa bawat isa. Ngunit mapusok ang damdamin ni James at unti unti nitong inilapat sa hita ni Justin ang kanyang mga palad. Napapikit si Justin na kunwari tulog sa mga sandaling iyon. Ramdam niya ang dampi ng mga kamay ni James sa kaniyang hita. Dun niya napagtatanto na ang bagong kaibigan ay may itinatago din palang pagkatao.

Bumilis ang pintig ng kanyang dibdib at nauunawaan ni Justin ang mga pahiwatig ni James. Bagamat naiilang sa mga nangyayari sa kanila sa loob ng sasakyan ay malinaw na sakaniyang isipan kung ano nga ba talga ang kanayang pagkatao. Sa habag ng kalangitan nabiyayaan si Justin ng isang tao na makakaunawa ng kanyang pagkatao. Isang tao na maibabahagi niya ang kaniyang sarili na walang pag aalinlangan. 

Habang patuloy sa pagmamaneho si James patuloy ding kumakawala ang isa niyang kamay,at unti unti nitong pinipisil ang mga hita ni Justin at wala siyang nakitang reaksyon sa kasama. At iyon ang naging senyales ng magandang pagtatagumpay. Ang pag sang ayon ni Justin sa makahulugang dampi ay naging pagkakataon naman ni James na ipadama ang mainiit na nadarama. 

Hindi maipaliwanag ni Justin ang nadarama ngunit gusto nia ang mga sandaling iyon.  Mahinahong hinahagod ni James ang mga hita nito papunta sa pribadong parte ni Justin. Natigil lamang ito ng itinabi ang sasakyang itim sa tabi ng daan kung saan malimit ang mga dumadamaang sasakyan.

 Nagtaka si Justin bakit tumabi sa daan ang sasakyan, kahit siya ay nagtutulug tulugan ramdam niya ang mahiwagang koneksyon sa isa't isa. Kibit balikat tuloy pa ding nakapikit si Justin, kunwari'y mahimbing na natutulog at tila nagugustuhan ang mga nangyayari.

Umangat ng pagkakaupo si James dahil may kumakawala sa kanyang parteng ibaba at medyo masakit dahil masikip ang kanyang boxer short. Inayos nia ang pusisyon nito upang makahinga at magkaroon ng kalayaan. Pansin niya din ang namimilog na harap ni Justin. Natutuwa si James sa nangyayari. Alam niya na gising si Justin dahil sa paunti unting paggalaw ng mga talukap ng mata nito. Sa kaunting pagkakataon naging magaan ang pakikitungo ng dalawa sa isat isa sinyales ng mahiwagang pagkakaunwaan.



M2m The Promise (Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon