Hindi niya matagpuan sa loob nang gym si Justin, dahil din sa may kalawakan ito. Hinanap niya ito sa lahat nang room na may pintuan, ngunit siya’y nabigo lamang. Isang silid nalang ang hindi niya napupuntahan, ito ang opisina ng kanilang instructor na si Mr. Ashton Smith. Dali dali niya itong pinuntahan sa 4rth floor nang building, at kanina pa ay may masama na siyang kutob na nararamdaman.
Tumunog ang phone ni James, and now Justin is calling.....
“mahal ko, andito ako now sa may restaurant katapat nang gym, sunduin muna lang ako dito”
“ano ginagawa mo diyan?”
“basta”
“ok..” dali daling nilisan ni James ang fitness gym at kaagad tinungo ang restaurant na tinutukoy ni Justin.
“oh, anong nangyari?”
“can we go home now? Masama ang pakiramdam ko”
“sure, kawawa namana ng baby ko, nasobrahan ata sa work out, uhmm, let’s go”
Sa loob nang sasakyan ay tulala si Justin habang nakatanaw sa kanilang dinadaanan, tila malayo ang iniisip at panay ang buntong hininga nito. Nagtataka rin si James sa kakaibang kinikilos nang kaniyang mahal kaya.. Siguro’y dahil sa nangyari kanina lang sa kanila ni Sir. Ashton, tila nag flashback sa kaniyang isipan ang pagnanasa ngunit alam niyang hindi iyon tama, lalo na at committed na siya.
*******
“sandali...” pagpigil ni Justin
“why?” si Sir. Ashton
“pasensya na pero I have to go...”
“stay here a little longer please..”
“this is not right, i’m sorry”
Hinahalikan pa rin siya ni Ashton ngunit, tumatanggi na siya dito. Hinawakan ni Asthon ang naninigas na titi ni Justin patungo sa bayag nito at hinimas himas nang buong pang gi-gigil, habang inakay niya ang kamay ni Justin at pinahawak rin sakniya ang sandata ni Ashton, naninigas rin ito at tila madulas dulas na dahil sa precum na lumabas sa titi nito,...
Kinabahan si Justin, kaya naitulak niya papalayo si Sir. Ashton na siya namang ikinagulat nito...
Bigla bumalik sa kaniyang isipan ang malupit na pang-gagahasa sa kaniya nang nakalipas
“i have to go..” at dali daling kinuha ni Justin ang mga gamit at tuluyan nang nilisan ang lugar.
*********
“ok kalang ba? Gusto mo daan tayo nang spa, para makapag relax ka”
“hmmm” tumango siya habang nakatitig kay james. Ginagawa niyang masaya at normal ang lahat sa kabila nang mga nangyari at nakatulong din naman ang madalas nilang bonding.
“James, i’m really sorry”
“for what?”
“wala lang”
at sabay niyang kinuha ang kanang kamay ni James at hinalikan ito nang buong pagsuyo
“mahal na mahal kita James, so lucky to have you, thanks ha”.
Masaya si James, siempre dahil sa nilalambing nanaman ulit siya nito, ang mga haplos sa kamay, mga mumunting dampi nang halik at ang sweet words- those are simple freakin perfect....
“hey sweety, I love you too” tugun ni James
habang tumutugtug ang “you da one” ni rihanna ay pabirong sumayaw si Justin na tila macho dancer sa katabi nang driver seat, ang mga balikat at ang mga braso nito ay talagang umaarko sa sayaw
“James look at me”
“my goodness Justin.. ngayon ko lang nalaman na mas magaling pala ako sumayaw kaysa sayo” panunukso nito kasabay ang malalakas nilang tawanan..
“oh c’mon”
“don’t dare, give me a break- I’m driving, baka magtulo laway ka pag nakita mo ako sumayaw..” si James
“really!?”
kaya lalong sineksihan ni Justin ang paggiling, tila si coco martin sa isang commercial nito, sinabayan pa niya ito nang malalagkit na kindat..
“ang kulit mo!” tawa nang tawa si James.
Dumaan sila sa isang SPA na pag aari ng pamilya ni James, at doon sila nagpalipas nang oras.