(Chapter 2 - The Sweet Man - 03 )

6.9K 86 4
                                    

Di kayang maipaliwanag ng mga salita ang ligaya na naramdaman nila habang sila ay magkasalo, pinag sasaluhan ang mga matatamis na sandali habang sila ay magkasama at kapwa ninanais na tumigil ang ikot ng mundo at habang buhay na silang magkasama.  Hindi niya na muling naramdaman ang mga malalamig na sandali habang mag isa, mag isang kumakain sa tuwing sasapit ang gabi, mag isang natutulog sa gitna ng malamig na gabi- ngunit ang lahat ng ito ay nawakasan ng dahil kay  James. 

Nang matapos na sila ay dinala ni James si Justin sa isang extended rocki’n chair.. at dun magkatabing nahiga habang tinatanaw ang maulap na kalangitan at sabay na dinadama ang samyo ng matamis na hangin.

“Justin eto ang magging tagpuan natin.. hihintaying mo ako sa tuwing tanghali at sabay dito tayong kakain.. don’t worry kc ihahanda naman tayo ni nanay anna ng pananghalian at siguradong magugustuhan mo ang mga yun..” sabi ni James.”at dito ka na din pupunta kapag may vaccant time ka atleast  kahit papano marelax ka.. and dito din tau sabay na kakain sa tuwing tanghali... dag dag ni James

“ano pa ang mgagawa ko kung ikaw na ang nagpumilit...at kapag tumanggi ako baka kung ano pang gawin mo..” tugon ni Justin.

“hahaha..OA mo ha.. hayaan muna .. this is just a simple effort for you to know that I’m happy being with you”. Dagdag ni James.

“ano ka ba,wag mong sabihing simple.. isang malaking bagay na ito para saakin, di mo lang alam kung gaano mo ako pinapasaya” si Justin..

 Kaya naman hinawakan ni James ang  mga matitipunong balikat ni Justin at hinatak ito papalapit sa kaniya at sa isang iglap ito’y kaniyang yinakap ng buong pagmamahal. Habang sila ay nagpapahinga damang dama naman ni Justin ang mga makikisig na bisig ni James. Tumugun din ng yakap si Justin, at marahang humalik sa noo at unti unting bumaba hanggang narating ang mapupulang labi ni James. Matatamis ang mga halikan, tumihaya ng pagkakahiga si James habang umibabaw naman sakniya si Justin. Patuloy pa din sila sa kanilang ginagawa habang sumasabay ang mtatamis na simoy ng hangin. Hinawakan ni James ang malalapad na likod ni Justin at habang ang kaniyang kamay ay dahan dahang bumababa sa puwet nito. Pinisil ng mariin ni James ang mga matambok na puwet ni Justin at sa wakas ay tila napa ungol niya ito.

“aray ko naman.. lakas ng mga kamay mo James.. dahan dahanin mo naman. Sige ka baka di mo nayan mahawakan yan” ani ni Justin

Tumawa ng malakas si James, “ganun ba? Sorry”..sabay kindat sa kaharap. “ang kulit mo tlga” tugun ni Justin

Tumayo si Justin habang naiwang nakahiga si James. Kitang kita ni James kung paano hinuhubad ni Justin ang kaniyang polo-barong at sando at sa imaheng iyon napakagat sa labi si James at tila nanabik sa kaharap. Bumangon si James at pumusisyong umupo sa tabi habang tumambad sakaniya ang abs ni Justin, marahan niya itong hinalikan habang hawak hawak ang mga hita nito. Nakikiliti si Justin sa ginagawa sa kaniya kaya hinawakan nito ang ulo ni James upang kontrolin ang mga halik at sabay hinalikan ito sa mga labi.

Nangalay sa pagkakupo si James kaya naman tumayo ito habang hawak ang mga kamay ng kaharap. “ You know what, this is the best day ever so far.. so please stay for a minute ha.. just want to feel (he paused)

“Justin listen (in serious mood) i want to feel ur body once again, please let me do it once more..” so they both kiss each other tenderly. Pinupug ni James ng halik ang buong katawan ni Justin.. sa leeg, sa shoulders, breast hanggang sa nipples nito. Hinubad din ni Justin ng soot na pantaas ni James at siya naman ang naglaro sa katawan nito. Mapangahas ang mga halik ni Justin sa katawan ni James kaya naman napapapkagat sa labi si James  sa tindi ng mga halik.

Gumapang ang mga labi ni Justin pababa hanggang naabot nito ang puson ni James at napakalakas ng pintig nito dahil sa parteng ibaba na nagsisimulang mag-ngalit. Tinitigan ni Justin ang bumubukol sa harapan ni James at...

“what? Do you know how to do it..? tanong ni James..

“sorry ah.. don’t know how to do it well eh and because i’m  not used to it James and never experienced it before...” tugon ni Justin

“then let me do it first to you..so I’m asking if it’s ok na kung ako muna gagawa para di ka mahirapan..” pahayag ni James.a

“ok lang... i trust you naman” sabi ni Justin.. Niluwagan ni James ang sinturon ng binata ngunit biglang tumunog ang serena ng university bilang hudyat na ala una impunto na..

Napahinto sa ginagawa si James at tila na disapoint ito sa alarm ng university.

“Don’t wory James.. i’m yours already.. no one will take over me, just only you...ok ba?” pahayag ni Justin

“yeah.. i think it’s not yet time..so pano yan.. see you tomorrow.. tinulungan ni James na mag ayos si Justin at humabol pa ito ng ilang minutong mga halik... at sabay na nilang nilisan ang lugar na iyon. Lugar na kung saan magging “hide-out ng kanilang pagmamahalan.

M2m The Promise (Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon