Pasuray suray na tinungo ni Justin ang gawing tabi nang pool at doon nag susuka sa tabing puno, dumilim ang kaniyang paligid at tila umiikot ito, kaya naman nabuwal ito at umuungol sa tindi nang pagkahilo, subalit pinipilit niya pa ring tumayo, ngunit sadyang talagang matindi ang tama sakaniya nang inumin. Hindi niya na alam ang direksyon pabalik kaya nakarating siya sa taniman nang punong mangga. Malinis ang buong kalawakan nang manggahan kaya humiga ito at nagpahinga para makabawi ulit nang lakas, at sa pagkabigla ay may biglang kumaladkad sa kaniya, hindi niya ito namumukhaan dahil hindi sapat ang liwanag nang buwan para makilala niya kung sino iyon. Ang naaninag niya ay isang matipunong lalaki na pumipilit na siya’y hatakin, nakabonet na itiim kaya bigo niya itong nakilala.
Nanghihina si Justin kaya di niya makuhang lumaban, tanging pag ungol nalamang ang kaniyang nagagawa. Inihiga siya nito sa may damuhan, at hinalikan siya nito sa mga labi hanggang sa kaniyang leeg. Napakabango ni Justin kaya naman hayok na hayok ang lalaking sumusugapa nang paghalik sa kaniya.
Pinipilit niyang lumaban ngunit tila nawawala ang kaniyang mga lakas sa mga sandaling iyon, nanlalambot ang kaniyang mga tuhod at ramdam pa din ang pagkahilo. Niluwagan nang lalaki ang kaniyang sinturon at dalidali nitong binuksan ang zipper nang kaniyang pantaloon binaba niya nang bahagya ang mga ito at bumulaga ang napakataba niyang sandata na kanina pa nagngangalit.
At ganun din ang ginawa nang lalaki kay Justin, kita kita nito ang pambihira ring kargada ni Justin na natutulog kay’at agad niya itong hinimas himas at hinalik halikan. Pakatapos na pagsawaang susuhin ang jr nang biktima ay agad niyang binukangkang ang mga hita ni Justin at agad na itinutuk ang kaniyang karagada sa butas na puwetan nang kawawang binata. Sa unay dahan dahang ipina pasok, at nang nakapasok na ang buong sandata nito ay unti unti na itong umiindayog. Ramdam ni Justin ang gumuguhit na sakit sa kaniyang gawing puwetan, nag ngangalit ang kaniyang mga ngipin habang mabilis na tumutulo ang mga luha sa kaniyang mga mata, ngunit sa kasamaang palad wala siyang magawa sa sarili. Gusto niyang sumigaw upang humingi nang saklolo ngunit walang boses na lumalabas sa kaniyang bibig.
Mabilis ang pag indayog sa kaniya nang lalaki habang hawak hawak nito ang dalawang makikisig na hita ni Justin na naka bukaka. Sa bawat indayog ay idinidiin nito nang maigi ang kaniyang sandata upang lubos na malasap ang sarap na tinatamasa. At pagkatapos na napagod ito, ay muli siyang hinalikan nito habang nakabaon parin ang kaniyang sandata.
Kinakagat kagat nito ang mga labi ni Justin, pinagsawaang nitong halikan ang mga matitipunong dibdib nang binata. Mala linta ang dila nang lalaki na hinahagod ang bawat madaanan nito, mukha, labi, leeg, dibdib,at sagawing tiyan ni Justin. At muli kinayod muli ang binata nang buong pang gigigil.
“oh Dios ko tulungan niyo po ako” ang panalangin sa isip ni Justin. Sa di inaasahang pagkakataon ay may nakapa siyang kapirasong sanga nang punong mangga, habang patuloy siyang binabayo nang lalaki ay nag iipon naman siya nang sariling lakas. At nang dumating ang pagkakataon at buo niyang lakas na ipinukol ang kapirasong kahoy sa ulo nang lalaki. Kumawala ito sa kaniya at umaaringing sa tindi nang sakit habang nakaluhod at gumugulong dahil sa tindi nang tama na binitiwan ni Justin.
Agad tumayo si Justin at pasuray suray na tinungo ang ilaw na kaniyang na aaninag, hindi niya alintana ang mga nadadaanan, natatapilok at nadadapa ngunit bumabangon agad siya sa pagnanais makawala sa hayop na lalaking gumahasa sa kaniya.
Unti unting lumalakas ang liwanag na kaniyang nakikita habang siya ay papalapit dito at natagpuan nalamang niya ang sarili na nakabalik na siya sa swimming pool kung saan doon nagsimula ang lahat na nangyari. Bumagsak ang kaniyang buong katawan at di na namalayan ang sarili.