“balita ko sasali ka raw sa Mr. University, tamang tama pala ang work out na to para sayo”
“ah oo nga po eh,.. napilitan lang..” habang patuloy siyang minamasahe nito
“hmm.. maybe I can be a great help... I was once a model abroad in a magazine line company”
“salamat ho pero di ko naman pinangarap na manalo”
“naku sayang naman ng effort mo kung ganun”
“hehe”
“hayaan mo papanalunin kita, turuan kita sa lakad at tamang anggulo, master ko yan”
“nakakahiya naman, anyway thanks ha..”
“welcome”
“aray!”
“sorry”... at nasundan nang malulutong na tawanan.
“siya nga pala where is James? i though you came here together”
“susunod daw ho siya”
“that man... his amazing, pero matigas ang ulo”
Tumawa lang si Justin
Nagpatuloy ang kanilang paguusap
“sinusunod niyo ba yung prepration nang meal na nakaformat sa exercises niyo?”
“ah oho,.nasa check list ho yun”
“good, need niyo madaming protein.. you know,, just to build more muscles”
“opo”
“ano ba, kanina ka pa ng po at opo sakin, nagmumukha ako tuloy matanda..”
“sanay lang ho kc..”
“nahh.. just call me Ash... that’s enough, i’m more comfortable calling that way..”
“ok.. Ash.. thnx again”
Napansin ni Justin na tila humihina at lumalambot ang paghilot sa kaniya ni Ash, gumapang ang mga kamay nito sa malalapad niyang balikat at pinipisil pisil ito na tila nakaka kiliti. “Kasama kaya iyon sa massage treatment niya, eh wala naman doon ang masakit” sa isip isip ni Justin. Hindi na iyon pinansin pa ni Justin dahil na dala na siya sa masarap na hagod ni Ash at tila dinadalaw siya nang antok.
Naramdaman niya ang malambot na kamay nito sa kaniyang balikat, braso at likod, pisil pisil dito at himas doon, matindi at napakagaling nang kaniyang mga kamay kaya panatag na panatag siya sa mga masahe nito sa kaniya. Sa gitna nang nangyayari ay biglang natauhan si Justin dahil dumikit sa kaniyang matipunong likod ang parteng ibaba ni Ash at tila tigas na tigas ito at handang handa sa bakbakan. Patuloy itong kumikiskis sa kaniyang likuran kaya medyo pinagpawisan siya nang biglaan, at lalo siyang nabigla dahil may kalakihan ito.
Lalo itong dumidiin sa kaniyang likod, ang malaki at tigas na titi ni Ash ay tila gustong gustong mag yaya nang sagupaan. Dahil sa ganong eksena, di makontrol ni Justin ang sariling jr. nito, tigas na tigas na rin ito dahil sa matinding init na kaniyang nararamdaman. Itinayo siya ni Ash nang dahan dahan at iniharap siya nito, napaka amo ang kanilang mga mukha at nakakaakit talga tingnan ang kanilang mga puwesto. Tila may sariling pag iisip ang katawan ni Justin at sumusunod ito nang kusa sa bawat utos ng braso ni Ash,
Dahan dahan siyang hinalikan nito, at sa loob ay nagtagisan ang kanilang mga dila. At ang mga sumunod ay ang mga nag uumpugang mga halikan, mabilis at napaka tapang. Pinaulanan siya nang halik sa leeg at dibdib nito, umupo si Justin sa isang desk habang nakatayo naman sa kaniyang harapan si Ash. Naglapat ang kanilang mga dibdib at katawan, kapwa nagkadikit ang kanilang mga titi na parehong tigas na tigas, bagamat may mga soot na boxer short ay damang dama nila ang init sa isa’t isa. Naglaro ang kanang kamay ni Ash sa titi ni Justin at hinimas himas iyon, may lumabas kaagad na precum sa kaniya kayat lalong nangigigil sa kaniya si Ash..
“you’re so hot Justin..” pabulong nito sakaniya at sabay halik sa tenga...
“ahh..” yun lang ang naging tugun ni Justin.
Sucessful din ang pagbali niya nang buto kay Justin, effective ang kaniyang drama at napaniwala ang binata na hindi niya iyon sinasdaya. Matagal niya nang gusto si Justin, ngunit hindi siya makahanap nang tyempo dahil kasa kasama niya lagi si James, at sa sandaling iyon... effect ang drama,. Tagumpay ang misyon..
Sa di napansing oras, on the way na rin si James papuntang gym at excited na sa kanilang magiging workout...