T.A.N.G.A. (ongoing)

29K 181 40
                                    

sorry kung may mga typo errors .This story is written with all my passion towards literature.

started : August 10, 2013

Read, vote, comment and follow

Writer: myscarletletters

 thanks kay XxxoOAMBERoxX siya po ang gumawa ng cover ng istoryang ito.

warning: trying hard ang english ko so tiis tiis lang pag may time \(^0^)/ at may mga foul words kayong maeencounter at kung feeling mo wholesome ka at ayw mong mabahiran ng kalandian ang pure mong pag-iisip pwede ka nang umalis. i don't need readers who are very narrow minded. Alis na. sobrang linis mo para sa story ko.

 ____________________________________________________

Prologue:

 Lahat ng relationship ang sanhi nang hiwalayaan ay misunderstanding. yan ang root of all evil sa mundo ng pag-ibig.

Kaming dalawa ay nag-aaway dahil resulta ng letcheng misunderstanding na yan. Sino ba ang nakadiskobre ng salitang "misunderstanding " at kakalbuhan ko sya but if that misunderstanding get's to the point we're both of you ignored each other, making both of your life like hell and it's not misunderstanding anymore its "ignorance".

Akala ko ang mga taong badboy na tulad niya ay hindi marunong magbago.

Akala ko hindi marunong matakot.

Akala ko hindi marunong magsakripisyo.

Akala ko hindi marunong magmahal.

Puro nalang akala.

Ang TANGA ko dahil yun ang aking pa niniwala.

Pero isa lang ang bagay na sigurado ako.

At yun ay mahal na mahal niya ako.

Dapat ingatan natin ang taong laging andyan para sa atin.

Andyan para pasiyahin tayo.

Andyan para pakiligin at asarin tayo.

Laging nandyan at nag-aalala sa atin.

At laging nandyan para mahalin tayo.

 pag yan nawala

Mahirap na talagang mag nahap ng bagong “TANGA” sa buhay natin.

Dapat alagaan natin ang mga TANGANG nagmamahal sa atin.

T-aong

A-ndyan na

N-agmamahal

G-agabay at

A-alagaan ka.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon