Chapter 16: Truth

4.8K 55 16
                                    

Hello po .. ^_^

Vote nalang if sa tingin nyo’y maganda ang chapter na to.

Feel free to click the follow button kung gusto nyo akong efollow ^_^

Vote, read, spread, comment and follow

Writer: myscarletletters

Chapter  16 : Truth

[KYLE’S POV]

Papunta ako sa cafeteria to meet someone very special to me. Nang bigla kong nakita  si Sheila at  nilapitan ko.

“Sheila, paki sabi kay Cath na may kikitain akong babae. Importante siya sa buhay ko. Kaya hindi ko muna siya masasamahan” sabi ko kay Sheila.

Nakita kong nag evil smile sya. Kaya nagkagoosebumps ako. Kinilabotan ako sa mga ngiting yun. Yung ngiting may titinagong something na hindi ko maexplain kung ano, basta nakakakilabot ang ngiti niya. Pero hindi ko na rin muna yun minind kasi ang focus ko ngayon ay makita sya.

Andito ako naghihintay sa kanya. Isa sa mga babaeng pinakamahalaga sa buhay ko.

Andito ako nag aantay sa ate ko.

Oo, may ate ako pero hindi sa amin sya nakatira.

1 yr ang gap namin kaya hindi ko siya tinatawag na ate at married na din sya kaya hindi  na sya sa bahay tumutuloyan.

“Kyle!!” Sigaw ng ate ko.

Tinignan ko  sya at nakita ko ang napakalaking ngiti nya na abot langit sa tuwa.

“Yuki!!” sigaw ko pa balik.

“anong yuki ka dyan… A-T-E..A-T-E...Y-U-K-I... Tawagin mo akong Ate Yuki” inemphasize nya ang pagkakasabi ng ate Yuki.

Haynako, ang yuki na to  na pakakulet pa rin kahit kasal na.

Nagkwentuhan lang kami ni ate about sa trip nila mag-asawa sa Japan. Nakita daw nila ang gumawa ng anime na fairy tail na si Hiro Mashima. Binigyan nya nga ako ng posters at action figures.  adik ako sa fairy tail eh. Otaku kaya ako.

Tumayo siya sa kinauupuan niya at nagsabi ng

“ I love you, Kyle”

Pinagtitinginan kami ng mga students nagtataka siguro sila bat nag-ii love you ang babaeng kasama ko. Bakit bawal bang mag I love you ang magkakapatid? Mga taong to napaka chismoso at chismosa.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon