Chapter 29: The time I met you

3.2K 55 10
                                    

sorry for the late update,

sana mag-vote kayo.. please ^_^ hehehe..

i really appreciate it if you will leave your comments and votes.

vote, read,comments and follow.

writer: myscarletletters

just bear with the typos and wrong grammar ok?

________________________________________________

Chapter 29: The time I met him

[CATH'S POV]

One week na rin ang nakalipas .

a week of misery!!!!

A week of agony.!!!

 Hindi talaga naganap ang zubic outing at umalis na rin ako sa puder ni Kyle.

 Nakakalungkot mang isipin pero wasak na wasak na ang so called relationship namin ni Kyle.

Gusto ko mang ipaglaban ang relasyong ito pero it’s pointless. Para saan pa ang paglalaban ko, na alam ko naman sa sarili ko na si Lily pala ang gusto nya.

Magmumukhang TANGA lang ako diba? Ayaw ko rin kasing pinagdidiinan ang sarili ko sa taong hindi ako gusto.

Umalis ako at nagtago. I know hahanapin nya ako kaya I did a precautionary measures.

And guess what, nagtago lang naman ako dito sa “FUTURE HOUSE NAMIN- KUNO” ang kapal ko diba???

Alam ko rin kasi na ang una nyang pupuntahan ay sa bahay kaya kinapalan ko na ang mukha ko at dito ako nagtago.

Inikot ko ang paningin ko dito sa living room.

Tinignan ko ang mga larawan namin ni Kyle.

Everything looks real, na parang may spark talaga pagtitignan mo ang mga pictures naming dalawa.

Naiiyak nalang ako as I was scanning.

I saw our picture.

Eto yung larawan namin ni Kyle nung nagpropose sya sa akin under that beautiful starry night.

I glance at my ring finger at tinignan ang engagement ring. and sadness embraces me. binalik ko ang tingin ko sa picture,

Ang saya naming tignan. There was no trail of betrayal in this picture. The only thing I can see is a sincere and honest relationship. Pero that’s only a lie.

Pumatak ang mga luha ko as I waded towards it.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon