BASA MUNA BAGO BUMOTO. VOTE LANG IF GUSTO NYO. FOLLOW LANG IF TAOS PO SAYO INYO.
sorry po kung sometimes di kagandahan ang updates kasi po ang mga brain cells ko namamatay na. sana magenjoy kayo and sana mabasa nyo ang other stories ko.
try nyo pong basahin ang "Escape Route Of Our Broken Heart" click thew external link if interested kayo ------>
T.A.N.G.A. by: myscarletletters
chapter 53 Welcome party or Engagement party?
(CATH'S POV)
nagbreak muna sila Kyle at agad naman akong pinuntahan ni Kyle malapit sa may banquet hall.
"Hoy! bat ka ba kasi nagpunta dito nakita mo tuloy yung nakakadiri na scene." sabi ni Kyle sa akin.
"ang panget naman nung movie mo."
"gago. ang astig ko nga dun eh. ganster ako tapos at the end mamatay si Lily."
walangyang lalaking to spoiler!! pag ipinagkalat ko siguro ang flow ng kwento for sure wala ng manunuod neto.
"december 7 magpapapresscon ako I will clear your name promise "
"you better be. ano ba ang nakain mo at sinabi mong nagangaliwa ako ah?" pagtatanong ko.
"f.ck ikaw kasi eh di mo agad pinakilala ang kapatid mo sa akin."
"so si Drake ang tinutukoy mong third party ah."
sinabunutan ko nga.
"pucha!! aray!!! sorry na nga diba!!?" pagsisisigaw nya.
binitawan ko na sya at kawawang Kyle parang ginahasa na sampung bakla.
"Tang'na ka naman Cath eh. nagsorry na nga ako eh. ang sakit ng ulo ko f.ck."tinignan nya ako ng masama at tumalikod sa akin.
Ay nagdrama ang froglet.
pumunta ako sa harapan nya at niyakap sya.
"sorry na.. ikaw kasi eh.. I love you Kyle."
"oo na. pinapatawad na kita in one condition."
ghad kinakabahan ako.
"pakasal mo ako."
"ano ka ba!!! ang aga pa para magdecide about that."
"tch!!"
tinignan nya ako at ako naman nalulunod sa mga titig nya. ghad kakainlove na lalaking to, so hot and yummy.
"making my way down town"
narinig namin na may tumatawag sa phone nya kaya dalidali nya itong sinagot. inexcuse nya ang sarili nya.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...