sana magustuhan nyo ang chapter na to.
sorry dahil natagalan akong mag-update may exam kasi ako ^_^
vote nalang if gusto nyo ang chapter na'to
feel free to click the follow button if you want to follow me.. ^_^
writer: myscarletletters
_______________________________________
Chapter 22: Miscalculation
[ CATH'S POV]
Papunta kami ngayon sa building ng bench para sa photoshoot ni boyfriend slash fiancé.
First time akong makakapunta dun at mapapanood ko pa ang aking Kyle na magmomodel..
Alam nyo bat ako sumama???
eh kasi gusto ko Makita ang abs ni boyfriend…
Baka magtopless kasi… so it’s a must watch event para sa akin. >_<
Ready na rin ako dahil nakabili na rin ako ng tissue... incase of emergency,
baka kasi ma-nosebleed ako sa kagwapuhan ni Kyle na nakatopless.
Kaya go ako ng go nong niyaya nya ako.
Haller?
Ibang model nga na babae nakikita nila ang muscular but not bulky na pangangatawan ng mahal ko at ako hindi. always nilang nakikita ang perfect figure ni kyle.
Unfair kaya yun..
Someday talaga pahuhubarin ko yun si Kyle nang bonggang bongga para ako ang first girl na makakita sa something nya except sa family nya nakita na naman nila siguro yun.
Pero , basta ako ang naunang nakakita nun kesa sa mga malalanding lenta dyan sa tabi-tabi.
Hahahaha…ang landi ko noh??? Wag nyo nalang guluhin ang pagmomoment ng mga malalanding chromosomes ko baka awayin pa kayo.. ayaw kasi nilang magpa-isdisturbo.
“Cath, andito na tayo”
Tinignan nya ako while there is this sexiness in his smile na naka plaster sa mukha nya.
Help me author..pigilan mo ako…baka ma-rape ko tong si Kyle.. na seseduce ako at very effective talaga , ipa-examine nya pa ang chromoses ko pati na rin ang red and white blood cells ko… nagpapalandi rin sila.
“Kyle lapit ka may ibubulong ako ako sayo” I said it softly and gently.
He started moving closer to me and nilapit ang mukha nya sa akin.
Andun pa rin ung smile nya namakalaglag panty at nakatutunaw… hindi lang pala makalaglag panty , makalaglag bra rin.
Idagdag nyo rin yung mga titig nya na nakakapagpainit sa dugo ko at nagpapatibok sa puso ko nang bonggang bongga.
“ano yun mahal?” – kyle
~chup~
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...