Hello po .. ^_^
Vote nalang if sa tingin nyo’y maganda ang chapter na to.
Feel free to click the follow button kung gusto nyo akong efollow ^_^
Vote, read, spread, comment and follow
Writer: myscarletletters
____________________________________________________________
Chapter 18: Traitor
[CATHERINE’S POV]
Hapon na at andito ako sa field ng may babaeng lumapit sa akin at sinabihan akong may nag-aaway daw sa gym kaya pinuntahan ko. Dedma muna ang love life .
Pagpunta ko don pero wala akong makitang nag-aaway. Hinalobog ko ang gym pero wala talaga. Papalabas na ako ng gym ng biglang may nagconfront sa akin na grupo ng kababaehan.
“hoy! Ikaw ms.strong congratulations nga pala dahil break na kayo ni Kyle”
“kawawa ka naman may ibang mahal ang ex mong si Kyle”
“hindi ka pa nadala! Sinali rin ng kalandian mo si Yohan.! Ang landi mo!”
“hindi rin naman kayo bagay ni Kye because his a prince and you’re a commoner”
“at hindi rin kayo bagay ni Yohan para lang sya sa akin.”
“abisyoso ka girl, para lang sa akin si Yohan”
“at sana hindi ka na umepal Ms.strong dahil for sure sa akin maiinlove si Kyle”
Mga bwisit din to sila! Dinadagdagan pa angpronoproblema ko!
Iiwasan ko sana sila ng biglang may sumabunot sa akin.
“ARAY!!!!” napasigaw ako sa sakit.
Kinaladkad nila ako papunta sa likod ng gym. Wala kasing taong nagpupupunta sa part ng school nato.
Huminto sila at hinawakan ang mga shoulders at arms ko.
“Para sa amin lang si Kyle!!!!!” sinampal sampal nila ako.
“Arrrgghhh!!!!!”
Ang sakit sa sakit ng pisngi ko at pulang pula na. nagsisigaw sigaw ako pero walang nakarinig sa akin. Uwian na rin kasi kaya wala na masyadong tao sa campus.
“ikaw bitch ! dapat alam mo ang lugar mo!”
Sinuntok ng babaeng yun ang sikmura ko kaya napasigaw ako sa sobrang sakit.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...