Chapter 23: Akin ka lang

4.3K 59 13
                                    

Sana magcomment kayo… para naman ma-inspired ako,,hehehe

Sana magvote din kayo.

At sana magustuhan nyo ang chapter na to.

Vote, read,comment and follow ^_^

Writer: myscarletletters

 _____________________________________

Chapter 23: akin ka lang

“Cath wait”

Nagsisisi ako bat ako sumama dito. Ang sakit nang nakita ko.

I know I look ridiculous acting like a little girl na parang kinunan ng kendi.

Pero kahit naman hindi yun ginusto ni Kyle ang sakit pa rin nun.

Tumutulo na ang luha ko kaya yumuko nalang ako para hindi nila Makita ang luha ko.

Nanginginig ang mga paa ko pero pinipilit kong makalayo para naman maibsan kahit kunti ang sakit.

Habang naglalakad akong nakayuko I didn’t notice someone is walking towards me at nagmamadali rin sya.

 I ony realized that when my shoulder bump in his body.

I twirled to see who’s that person’s I’ve just bump.

Magsosorry sana ako nang biglang napalaki ang mata ko at nashock sa kinatatayuan ko.

Is this real!!!!!! Sting Villafuente in flesh!!!!!

OMG!!!! ANG GWAPO NYA…*ahem* my fiancé na ako pero promise ang gwapo gwapo ni Sting.

This person, his totally perfect!! ( note: si Sting Villafuente po ang diba sa story kong entitled “  My Perfect Fantasy” )

“umm…sorry miss.. sorry talaga” he glanced at me and apologized.

Nagmamadali ata si Sting ..pero OMG!!!! Kinausap ako ng prince of music industry.. kinausap ako ng superstar!!!!

May girl na nag-approach sa akin.

She’s just a simple girl but has a pretty face. Ayusan lang to bongga na si ate, ka age ko ata.

“sorry po.. nagmamadali rin kasi si Sting kaya nagkabunggo kayo” she bow down infront of me to apologize.

Kaano ano nya si Sting , oh well mind your own business nalang.

“bilisan mo… Lyra.. “

That instant nawala ang selos ko.. celebrity lang pala ang solusyon sa kachurvahan ko.

“Geez.. how can I say this…

Tinignan ko ang nilalang  na nagsasalita sa likuran ko.

I twirled around and saw my fiancé.

His scratching his head and nakatingin sa floor.

Nahihiya si mahal.

“Cath… stolen kiss lang yun.. sorry kong nakita mo yun.. hindi ko talaga yun ginusto” he heave a deep sigh and patted my head.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon