VOTE naman po kayo para may update agad..hehehe
Follow nyo ako kung gusto nyo at comment na rin kayo para masaya.
see na paaga ang pag update ko.
Wew!! Ito na..chapter 59
T.A.N.G.A. by: myscarletletters
Chapter 59: Equivalent exchange
(CATH’S POV)
Nabato ako sa kinatatayuan ko at parang naluluha na naman ako.
Shet!! Iyakin ko talaga!! TT_TT
Ang gwapo nyang tignan. Nakakahumaling talaga sya at may mga bata rin na pinagtitinginan sya. Ang ganda ng ngiti nya.
Ang gwapo talaga ni Kyle.
Bat ba ayan gumalaw ng paa ko. I want to hug him or rather squeeze him to death dahil super miss ko sya. I want to kiss him.
AISHH!! I HATE THIS TEENAGE RAGING HORMONES KO!!!
Sampalin nyo nga ako. Baka kasi hallucinations ko na naman to.
Gwapo na sana syang tignan parang hindi makabasag pinggan ng biglang nagkunot ang noo nya at nagkasalubong na ang kilay nya.
anong problema?
*SPLAAAAAAAKKKK!!!!!*
“HAHAHAHAHAHA” pinagtawanan ako ng mga bata.
PESTENG KYLE!!! BINATO AKO NG SNOW BALL SA MUKHA!!! LETCHE!! ANG SABI KO SAMPALIN HINDI BATUHIN!!
“HOY!!! ANG PANGET MONG TIGNAN!! BAT NAKATAYO KA LANG DYAN!!? AYAW MO BA AKONG YAKAPIN!!?” he said it with such authority and pinagtitinginan na sya dito sa park.
Hindi talaga ako makapaniwala.
That same voice. I miss him so much.
Kahit pasigawsigawan nya pa ako ngayon hindi ako magsasawang pakinggan ang malagangster nyang boses.
He hug me tightly.
“I miss you. Sorry, naiinip ka ba kakahintay sa akin?” Bulong nya.
Tears suddenly flushes out in my eyes at dahandahan kong inangat ang mukha ko at nakita ko ang lapad ng ngiti nya while string at me.
I hug him back.
“Loko, matagal akong naghintay sayo.” sabi ko.
“hahaha!! Matagal kang naghintay? Drama mo naman mahal. 4 days ka lang naman naghintay sa akin ah.” Pang-aasar nya.
Pero promise. It feels like I’m waiting for him like years had pass.
After kong magsalita tahimik lang kami. At magkayakap pa rin.
Kahit nasa malapit lang si Kyle nararamdaman ko pa rin na anytime pwede syang mawala sa akin.
“now what? What’s your plan?” sabi pa nya.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...