Chapter 48: Batangas Outing

1.5K 34 7
                                    

T.A.N.G.A. by:  myscarletletters

author's note: sorry kung panget or bitin ang chapter nato. sorry sa mga typos and grammatical errors. until now kasi broken pa rin ang pc ko at sa tablet lang ako nag tatype. pagpasensyahan nyo na si ako.

 VOTE IF YOU THINK KAWORTHY WORHTY SA BOTO NYO ANG STORY KO.

FOLLOW ME IF SA TINGIN NYO DESERVING AKONG IFOLLOW.

Chapter 48: Batangas outing

(Cath’s POV)

" Cath dyan kayo ni Kyle sa likuran umupo take your time don't mind us ok." sabi ni ate Yuki while ngumingiti ng wagas.

"halika! dito ka raw umupo sa tabi ko sabi nya." casual na sabi ni Kyle.

ok fine. wala naman akong choice diba. takot ko lang baka dun ako sa trunk paupuin.

inistart na ni kuya ang engine at nagsimula na syang magmaneho, six na rin ng umaga kami nakabyahe.

" bat ang layo mo sa akin?" he look at me in the eyes. shet!! nakakaakit ang lalaking to! ang gwapo pa rin.

"ano naman kung malayo ako?"

" dito ka nga sa tabi ko."

shet ka!!! matapos mo yung sabihin yung make a baby may mukha pa ba akong maihaharap sayo and to think complicated pa ang status natin.

"ayoko. comfortable na ako dito."

"hahalikan kita paghindi ka umusog dito sa tabi ko."

ako pa talaga tinakot mo noh"

pero nageexpect ako na hahalikan mo ako Kyle pero hindi ako magpapahalata.

"one!"

"I'm not listening." nilagay ko ang kamay ko sa mga tenga ko at tinakpan ito.

"two."

"three, four, five. I know how to count."

umusog siya at kunti nalang inilapit na nya ang mukha nyang nakanguso sa akin. para nga siyang bibi.

at dahil sa sobrang Kaba ko at sila kuya nakatingin sa akin umusog nalang ako at tumabi sa kanya. pinipi ko nga sya. buti nga!!!

shet naman puso ngayon ka pa umariba!!!

nung makalapit na ako bigla nya nalang ako inakbayan >\\\<

at hindi pa nakontinto ang froglet. hinila ako at binaon ang mukha ko sa dibdib nya.

" tulog na!!" utos nya.

woah. galit?

"ayoko nga."

"sasakalin kita pag hindi ka nakinig sa akin." pagbabanta nya.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon