sana magustuhan nyo ang chapter na to.
don't foget to leave your comments after reading this.
pavote and pafollow kung ok lang sa inyo.
___________________________________________
Chapter 24: don't cry when i'm gone
[CATH'S POV]
At last bukas na ang pinakahihintay kong SPORTS FEST!!!!!
Excited na ako!!!
Sana kami na ang manalo this year, always na kasi kaming kolelat this past consecutive years.
During the sports fest each course must give their best to show their skills in the field of sports kaya ako I’m very ready dahil sasali ako sa volleyball tomorrow.
Ah oo, hindi ko pa pala nasasasabi sa inyo varsity ako sa volleyball . ako ang libero nong highschool pa ako.
At alam nyo ba? kung sino ang mananalo sa sports fest makakatanggap sila ng pocket money and a trip to the Subic.
Diba sosyal ang reward kaya ayan , paghahandaan ko talaga to.
I’m all fired up!!!
Andito ako sa long table kasama si Kyle kumakain ng supper.
And look pinabataba nya talaga ako pinaluto lang naman nya sa mga katulong nya ang sandamakmak na pagkain .
Ano toh fiesta???
Gabing-gabi na andami pa nyang pinahanda baka bangungutin ako neto.
“gusto mo talaga akong patabain noh?” pagtatanong ko kay Kyle habang nagmumuya pa sa kanin na nasa bibig ko.
“oo, gusto ko lalo pang tumaba ang dibdib mo para pagnahawakan ko na yan malalasap ko talaga ang tunay na ibig sabihin ng inlove” pabiro nyang sabi.
And look he’s just staring at my breast at nagblush pa ah sabay ngiti nang nakaloloko.
Promise na mamanyak na ako ditech!!!
“hoy, manyak ka talaga kyle eversince nagkakilala tayo”-ako
“whee..?sino ba ang bigla-biglang naghahalik dyan sa tabi-tabi?”-kyle
“gusto mo rin naman yun ah”-ako
“eh ang sarap naman talaga ng mga halik mo Cath”- kyle
“at bat ba ang dali mong magalit pagpinag-uusapan natin yan( sabay turo sa boobs ko) mahahawakan ko rin naman yan ah” he said it cutely at may pakamot-kamot pa sa ulo kaya ayan I find it cute.
“ kung pag-usapan kaya natin nyang toot na dala-dala mo hindi ka ba ma aawkward. Let’s just don’t talk with serious matters baka ma rape pa kita dyan eh” I stared at the opposite direction so that I can’t meet his gazed kasi feeling ko nakatitig sya sa akin.
“I don’t mind kung pag-uusapan natin toh( sabay turo sa something nya..kainis manyak talaga toh!!!) at kung rerape-in mo ako I’m more than willing to do it with you.” He said it bluntly.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Roman d'amour[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...