hello... sana magustuhan nyo ang chap na'to.
wala pa si Cath sa chap na'to kasi nagdadrama pa daw siya kaya si Lucy nalang muna. ok. nasabi ko na rin kasi sa inyo na may plan ako sa kay Lucy.
sorry sa typos at wrong gammar walang time mag edit eh.
sana i vote nyo toh.
magquo-quota ako, kung aabot ng 25+ ang votes agad ko tong iuud. pero kung hindi mag-uud pa rin ako ero maybe pag-umalis na si bagyong yolanda sa area of responsibilities ng Pinas. so enjoy po.
pwede pa request sino pwede gumawa ng cover photo ng T.A.N.G.A.? idededicate ko po sayo ang dalawang chapters.
sana rin mag dedic kau sa akin for sure babasahin ko yan.
__________________________________-
Chapter 31: That Guy!
[LUCY'S POV]
at last may pov na rin ako. hahaha..naunahan ko si APOLONIO sa POV!!! at ikaw author ah, imbyerna ka. bat ngayon ka lang naka decide na magpov ako. ano to favoritism. pero ok back to reality na,
Andito ako naglalakwatsya kasama si Apol. To be more specific andito kami sa starbucks umiinom ng kape. Dahil mayaman ako at hindi ako umiinom ng 3 in 1 na kape kaya andito kami sa starbucks kumekerendeng mali pala si Apol lang.
Pero the real reason bat kami nandito well, simply because I want to hear to whole truth about what happened dun sa cafeteria. Yung sagutan nila Kyle at Cath. Naiintriga talaga ako.
“are you sure? They broke up?”
“yeah, they broke up ..” malungkot na sabi ni Apol.
I was shocked!! Di ako makapaniwala na nagbreak na sila!!! Eh kasi the relationship between Cath and Kyle is somewhat unbreakable. Ang saya saya nila at pawang walang makakapagbuklod sa kanila.
Ganyan rin siguro, kung sobrang saya may kapalit na sobrang sakit.
Kaya nga anuuna ang mystery of joy kesa sa mystery of sorrowful kasi after ka maging Masaya mapapalitan rin naman ng sakit. Tulad nalang nila Kyle at Cath. After those happiness they both share mapapalitan lang pala nang sakit.
Ang saklap kaya non!
“are you sure?” di pa rin ako makapaniwala kaya tinanong ko ulit siya.
“oo dear, three days ko na nga yun iniiyakan eh” sabay kuha sa panyo nya at pawang pinupunasan kuwari ang luha nya.
Drama ni bakla wala namang hulang lumalabas sa mata.
“pero paano at ano yung date na sinasabi ni Cath nung andun tayo sa cafeteria?”
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...