T.A.N.G.A. by: (erza) myscarletletters
VOTE IF YOU THINK KABOTOBOTO ANG CHAPTER NATO.
FOLLOW ME IF DESERVING AKONG I FOLLOW.
sana magkaroon kayo ng time pasahin ang other ongoing stories ko
( Ang kapal ko para magdemand sa mga readers ^_^)
enjoy!!!!!
___________________
Chapter 50: staying in one room
(Kyle's POV)
"bat antagal nyo??" bungad ni kuya Jayson sa amin.
F.ck sobrang marami ding nangyari ngayong araw nato. nakakapagod na mag-explain simula nun pagbuhat ko sa mga maleta ni Cath, pagsipa nya sa tuhod ko, nung sinundan ko pa sya na naglalakad sa dalampasigan pati na rin yun pagpapapicture ng mga tao at yung pagkakita namin ni Sheila. sh.t lang andaming nangyari sa unang araw namin dito sa Batangas.
"hello kuya? si Kyle po ang kasama ko. si kyle na walang disguise. si kyle na walang malay kaya ayun pinagkaguluhan and worst thing is ako kuya!! ang beauty ko ginawang camera woman. ang kakapal nila kainis!!" nagsumbong pa sya sa kuya nya pero hindi na nya sinabi yung tungkol sa kay Sheila kasi napagdisisyunan namin na sa amin lang muna yun.
umupo ako sa stool na andito sa labas ng beach house habang tinitignan si Cath na naghahanda ng karne para sa pagbabarbique. hindi na ako tumulong bukod sa tinatamad ako inaantok na rin ako.
"kuya maliligo na ako sa beach ah tapos ko nang na reprepare ang meat dito." tapos nyang sabihin yun hinubad nya sa harapan ko ang blouse at ang denim shorts nya.
F.ck! naman to oh. nang aakit pa. sige lang Cath akitin mo pa ako pagsisisihan mo talaga pag hindi na ako makapagpigil.
nakita ko ang two piece nya na floral printed plano nya magnight swimming.
wow!! kitang kita ko ang cleavage nya at ang laki pa rin ng dibdib ng babaeng to. ang hot at ang sexy nya pa!! the best dito sa kinauupuan ko ang ganda ng view.
sh!t ano bato!! bat ko ba pinagpapantasyahan si Cath. nawal tuloy ang antok ko dahil nakita ko ang katawan si Cath.
tumingin sya sa akin at ngumiti bago nagsalita. " Kyle swimming tayo."
dali dali kong hinubad ang polo ko at ang boarder shorts ko. at naka swimming trunks nalang ako. tumakbo ako papunta sa kanya at napatakip sya ng mata nya.
"gghhadd.. ang bastos mong tignan. porno porno!!!!"
"sapakin kita dyan eh. anong porno ka. ngayon ka lang ba nakalita ng lalaking nakaswimming trunks?"
"ang sagwa mo kasing tignan eh."
ano? ako masagwang tignan? dami nga dyang nagkakandarapa makita lang ang katawan ko pero ang babaeng to tinawag pang masagwa ako.
binuhat ko sya at nagtatatakbo ako papunta sa dagat at tinapon ko sya dun sa malalim na parte. ang ganda ng view kasi kahit madilim na ang gandang tignan ng langit at punong puno ng bulalakaw.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...