ANG HINDI BOMOTO MAGKAKABUNI SA MUKHA AT MAGKAKAPIMPLES SA PWET. HAHAHAHA.
FEEDBACKS! I REALLY NEED YOUR FEEDBACKS! NO FEEDBACKS SLOW UPDATE. OKAY. BYE.HEHEHEHE. TOTOO TOH! HINDI AKO NAGBIBIRO PROMISE!. FEEDBACKS PO. THANKS.
Chapter63: Kindnap! No Ransom
Kyle's P.O.V. ( Miss nyo na ang p.o.v. ni kyle no? aminin. hehehe..)
Haist. Bakit ba ako head over heels sa babaeng toh! f.ck scratch it. lalaki ako so hindi heels. oo, hindi nagheheels ang lalaki.
Heto kami ngayon ni Cath naglalakad at nagwiwindow shopping sa macy's herald square. Bat ba ang hilig magshopping ng mga babae?
"Kyle naman eh!" she look at me straight to my eyes.
"ano na naman ba? sinamahan na kita. tsk" sabi ko.
"Hoy Madrigal ah!! wag na wag mo akong ma tsk tsk ah! kapal mo! hindi kita pinilit na sumama." she said at nagpout pa. Nagpapacute pa to sa akin eh. Pag di to nagtigil hahalikan ko sya dito kahit maraming taong nandito.
"Uie. anong hindi pinilit? sobra ka ngang nagmakaawa samahan lang kita dito eh." sabi ko sa kanya.
Nag-isip muna siya ng pwedeng ireason out sa sinabi ko. As if naman may utak to at nag-eeffort pang mag-isip. bird brain kaya to.
"Ehh.. ikaw rin naman ah. na pilitan lang rin kitang isama kasi malay mo pag nakita mo ako dito sa mall ng hindi ako nagpapaalam sayo at may kausap na lalaki dito baka mag-assume ka na naman na karelasyon ko. tulad nalang nung inakala mong boyfriend ko ang Fafatid kong si Drake." pang-aasar nya.
Sh.t!! past is past! eh sya rin naman ah! inakala nyang girlfriend ko ang ate ko.
"anong FAFATID AH!!!?" sigaw ko. FAFATID!! YUCKS!!!
"Che!! gwapo kasi ang kapitd ko kaya FAFATID!" pagjujustify nya.
"Hindi nga yon na nga lahati sa kagwapuhan ko eh. At ikaw rin naman ah! inakala mong girlfriend ko ang ate ko." pang-aasar ko rin.
ha! look at her face. hahaha.. namumula sa hiya. Mas gumaganda pa sya pag-inaasar at ganda ng asawa ko oh.
"aish!! nakakainis ka talaga Madrigal!"
hala! hinampashampas ba naman ang braso ko.
"hoy. mahal wag mo namang hampasin ng malakas ang biceps ko. hala ka, baka hindi na kita pahihigain sa biceps ko pag ito'y namaga."
alam ko oa ang sinabi ko. paki nyo ba ah!? ano? may reklamo kayo!!? tsk.
"Kapal mo talaga noh!! it's a tie! jerk! inounan ko ang braso mo at ikaw rin naman ah humihiga sa lap ko." sabi pa nya at pa nay ang pagpapacute.
Pa nay pa rin ang paglalakad namin dito at kahit gusto kong makaholding hands si Cath hindi nya ako hinahayaang magawa yun. eh kasi ang babaeng to .. aiiisshh! nakakainis! kuha ng kuha ng pictures at nagseselfie pa sa kada botique at store na nadadaanan namin.
Huminto sya kaya huminto nalang rin ako, nagpipicture na naman kasi sya. --__-- para siyang first timer sa mall kung titignan. Napa ignorante naman ng babaeng toh.
Nakita kong kanina pa pinagtitinginan ng mga lalaki si Cath. Kumukulo ang dugo ko! sarap manuntok! Akin lang si Cath!! SA AKIN LANG ANG BABAENG TO!!!
"Hoy!" tawag ko sa kanya.
"Yes." nag-english pa talaga sya.
sabi nya kanina na iinggit sya sa mga tao dito kasi puro daw nag-eenglish at na gagandahan daw sya sa kanilang accent. Eh di hamak namang mas pogi at ang suaveng pakinggan ng English accent ko noh! Nag-aral kaya ako dito sa US to be more specific dito talaga sa New York and yes, dito ko rin nakilala si Lily.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...