HELLO PAKI VOTE PO.
ISANG CLICK LANG NAMAN YAN DIBA? AT SANA MAGCOMMENT DIN KAYO. PARA PO YAN SA IKAKABUTI KO AS A WRITER.
SORRY FOR THE LATE UPDATE, YOU KNEW MY REASONS NA SO NO NEED FOR EXPLAINATION OKAY ?? ^_^
WRITER: myscarletletters
___________________________
Chapter 28: Thanks for the broken heart
[CATH'S POV]
I woke up very early, around 5 am para maglakad-lakad muna sa estate nila Kyle. Kahit anong gawin ko hindi pa rin maalis sa isip ko ang mga narinig ko kagabi. I thought everything was just a bad dream or rather a nightmare but sad to say everything that happened last night was all real.
Rinig na rinig ko clearly ang pag-i-I like youhan nila Kyle at Lily. Hindi ko maikakaila na labis talaga akong nasaktan. That three words made my entire world crumble and broke my heart into pieces. Bat ba palaging ganito ang love story ko? Masama ba talaga akong tao para parusahan ng tulad neto?
I stopped walking at napasandal nalang ako sa puno. I kneeled down sabay tulo ng luha ko. Hindi lang kasi ako makapaniwalang nagawa yun ni Kyle sa akin.
Kaya ayan tignan nyo ang mata ko, ang laki-laki nan g eye bags ko.
After the lakad-lakad ka dramahan ko.napag-isip isip kong bumalik na sa mansion ni Kyle. I waded towards his mansion with a pale and sad expression plastered in my face.
“CATH!!!!!!! CATH ASAN KA!!!!! CATHERINE !!!!!! MAHAL!!!! ASAN KA !!!!!!??”
I heard Kyle, shouting and calling my name.
Nong nakita ko siya agad akong nagtago sa malaking oak tree na andito ten meters from the house.
I saw Kyle’s expression.
Worriedness is painted all over his face. he’s some sort in a panic mode.
Bat ba sya na woworried sa akin ah? May Lily na naman siya diba?
Dahil nakaisip ako ng kapilyahan, instead na magpakita ako sa kanya ,umalis na lang ako at tumambay dun sa artificial falls nila.
Hindi kami bati noh bat ako magpapakita sa kanya?
Pagdating ko sa falls dun ko kinontinue ang pagdadrama ko.
Kaya napaupo ako sa Bermuda grass sabay sabunot sa mga damong ito.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...