Chapter 20: Kuya Narnia

4.6K 65 24
                                    

Hello po .. ^_^

Vote nalang if sa tingin nyo’y maganda ang chapter na to.

Feel free to click the follow button kung gusto nyo akong efollow ^_^

Vote, read, spread, comment and follow

Writer: myscarletletters

 _____________________________________________________________

Chapter 20: Kuya Narnia

 [Cath's POV]

“Alis na kami guys, magddate pa kasi kami eh”

Nagulat ako sa sinabi ni Kyle. Akala ko ba magpaparty kami bat basta basta nya nalang akong sosoluhin? Date daw pero saan kaya?

Kumuha ako ng pera sa wallet ko at binigay ko sa kanila para naman macontinue pa nila ang pagpaparty kahit aalis na kaming dalawa.

“budgetin nyo yan ah”

“wow…. First time kang manglibre ng ganito kalaking halaga ah, 7000 thousand ah” saway nila.

“shut up nalang kayo,

pasalamat kayo happy ako ngayong araw na to kundi

hindi ako magbibigay ng  ganyan kalaking pera.”

Mga bruhang to aangal pa, pasalamat nalang sila very very very happy ako sa day na to. pero sayang din kasi ang 7k ang dami nakayang pwede mabili nun!

Andito  na kami sa car  nya at agad naman nyang inistart ang engine.

Nagtingitingin ako sa labas at bakit parang puno nalang lahat ang nakikita ko. At ang layo na namin sa kabihasnan.

“Saan tayo pupunta?” nagtatakang tanong ko.

Meron kasing mga bad thoughts ang pumapasok sa isip ko.pero hindi ko nalang muna iintindihin yun.

“basta magugulat ka, mahal may gagawin ako ngayong gabi na i’m sure ikasisiya mo” he smiled widely after saying that.

OMG!!! BAKA GAWIN NAMIN YUNG TOOT!

Baka gawin nya sa akin yung toot toot beep beep censored capital S thingy.

I’m a green minded paranoid mongoloid trapezoid at iba iba pang zoid na tao yun ang nararamdaman ko ngayon. at ganito kasi ang mga scenes na nakikita ko sa cinema 1 pag ginagawa ang  S-E-X.

dinadala ang babae sa gubat.

GUBAT TALAGA???

PWEDE SA KUBO NALANG KUNG HINDI MAKAAFFORD..!

Inaalala ko yun while nakatingin ako sa aking mga kamay.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon