Chapter 61: Landian moments

973 35 18
                                    

Hello.. di ko talaga akalain na makakaupdate ako ngayon. hehehe.. plano ko talaga friday or saturday mag-update. pero dahil sa naghihintay kayo sa next chappie dalidali akong gumawa ng next chapter.

sana mag-enjoy kayo.

Follow me....oo utos ko yan. hihihi.. kapal... Vote naman please.. it's just a small favor in exchange mababasa nyo ang story ko. oo , tama bargain ba tawag dun and lastly comment po kayo para naman malaman ko ang mga opinions nyo. malay ko ba meron ng nagcucurse sa story ko dahil panget. o sya. eto na ang chapter 61.

T.A.N.G.A. by: myscarletletters

Chapter 61: Landian moments

(CATH'S POV)

Aish!! Nakakinis!! >_< ang sakit at ang bigat ng pakiramdam ko. Kasi galit na namansi Kyle sa akin. Shet. Papaano ko na naman kaya mapapaamo ang leon nayun na may pms? I stop crying para lang kasi akong ewan dito sa labas ng room ni Kyle. Pinagtitinginan na nga nila ako eh with match “what’s that girl problem look”

Inalis ko ang mga dramatic tears ko at bonggang bonggang tumayo with poise, kanikanina lang kasi nakaupo ako sa sahig while leaning on the door at wag nating kalimutan nag cracrying lady din ako. ang pagiging drama queen ko nga naman dapat bigyan ng best actress award.

Confront her Cath sabi ng other side of my brain. Okay!! Kaya ko toh!!! Fighting!!

Inhale..exhale..inhale..exhale..

“here I go in 3…2…1..0.”

The moment I open the door I saw Kyle trying to cover his whole body with a blanket. Then after that he look at me, siguro napansin nya ang pagbukas ng pinto kaya ayan, kung makatitig sa akin parang gusto na nya akong matunaw sa kinatatayuan ko.

Brr… chill down to the spine!!!

“ bat nandito ka pa?” he said it with such coldness in his tone.

See? I told you. Ang mean talaga nya!! Ang bad bad talaga ni Kyle!! I cursed his vulgar mouth and his glaring eyes. Sarap tusukin ang mga mata ni Kyle.

Kahit na petrified ako sa kinatatayuan ko I tried my best para maigalaw ang mga paa ko and I succeeded in doing that. Nung nasa gilid na nya ako humiga lang sya and looking the opposite direction.

“Alis na. tsupii”

Lecheng pesteng to!! Anong akala nya sa akin aso? Sarap nyang sabunutan!!!

“Kyle, galit ka pa rin ba sa akin?" malumanay kong tanong.

“galit ako.” Walang gana nyang sagot.

“sorry.” Please naman accept my apology Kyle.

“…..”

“sorry.”

“…..”

“sorry.”

“…..”

“sorry.”

“…..”

“sorry.”

“…..”

Letche!!! Silent treatment na naman!! Pipi ba sya!!?

“sorry nga sabi eh….”

O___o speechless ako.

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon