sa kay donitah ko denidicate ito kasi nasiyahan ako sa comments nya. hehehe..
Hello po pagpasensyahan nyo ako dahil sometimes ang nononsense ng ud ko. sorry din sa mga typos and grammatical errors. tao lang po ako nagkakamali.
VOTE AND FOLLOW KUNG GUSTO NYO LANG.
sa mga HINDI alam kung papaano magvote follow the arrow at makakakita kayo ng star shape dyan and click it. ----------->
T.A.N.G.A. By: myscarletletters
Chapter 54: Thanks to that Frog
(CATH'S POV)
dahil sa sudden announcement ni Kyle na gulat at nawindang ang lahat including me and his family. Na culture shock ang buong angkan sa pasabog ni Kyle.
Ang welcome party ng mga Madrigal naging imprumpto engagement party.
tinignan ako ni Kyle at sabay ngiti ng nakaloloko. he held my hand at kinaladkad palabas ng bahay nila literally.
"ano ba Kyle!! wag mo nga akong kaladkarin!!!" sigaw ko.
"hahaha.. parang natatae silang lahat sa loob.! hahaha" tataw tawa pa sya habang kinakaladkad ako.
it's almost midnight at kunti nalang ang mga sasakyan ang nandito sa lansangan.
dinala nya ako sa park kung saan una kaming nagkita.
"walangya!! nasira na tuloy ang heels ko. feeling ko nagkapaltos pa ako. nakakainis ka."
nagrarant ako at sya naman preteng prente na nakaupo sa bench at sumisipol pa.
"sabi mo sa akin you'll run away with me. bakit ka nagrereklamo everytime tinatakas kita? akala ko ba mahal mo ako."
kaloka na lalaking to!!
"loko ka kasi eh. sana mag inform ka man lang sa akin na itatakas at itatanan mo ako. para naman makaprepare ang beauty ko."
"Cath di mo naman ako iiwan diba?"
all of the sudden a serene atmosphere wrap us. it was kinda erie but securing. kinda lonely but reassuring.
pano kayo kapag nalaman ni Kyle ang totoo. magagalit ba sya sa akin.
"hindi naman natin alam ang mangyayari sa hinaharap diba?"
"aish ewan ko sayo. umiiwas ka sa tanong ko."
tumayo siya at hinawakan ang kamay ko and he looked up in the sky.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...