Hope you'll like this update.
bubawi ako kasi matagl ko tong di naaupdate.
writer: myscarletletters
_________________
Chapter 42: Arwin and Kyle
(CATH'S POV)
"best tignan mo na naman ang madlang people nakatingin na naman sa akin. ganun ba ako kaganda para magkaganito sila?" pagtatanong at pagmamayabang ko.
"na culture shock ang mga yan. remember ininterview ka kahapon. at baliw ka talaga Cath bat sumagot ka pa ng "I invoke my right" pa tawa ka talaga"
pa tawa? I'm not a clown.
"nakita mo diba kanina, nagguest sya sa umagang kay ganda.!"
"oo nga at tinanong pa nga sya kung pwede ba daw sila magkabalikan ni Kyle.!!"
"as if naman makikipagbalikan si Kyle!"
"at ang Cath sinagot pa nya na hindi raw sya nagpunta sa umagang kay ganda para
interviewhin kundi para magperform lang."
"ang kapal nya pero I must say magaling naman talaga sya magviolin."
ok na yung mga bulungang nila pasok sa left ear labas sa right ear. ganyan lang ang ginagawa ko hirap na dibdibin ang mgasinasabi nila.
nagulat ako ng may kumalabit sa shoulders ko it's gives me the chill down to my spine. tumayo tuloy ang balahibo ko." ay kabayo!!!!!" sigaw ko.
"wow. gaga manglalait agad." mataray na sabi ng nagmamalditang si Apol.
"pasulpot sulpot ka kasi baklatita."saway ni Lucy.
"may icoconfirm lang ako ikaw to noh."
"OMG!!!!!! bat may picture ka namin ni Arwin! at yan yung kagabi sa park."
eh kasi pinakita sa akin ni Apol sa akin ang isang report sa showbiz section ng newspaper at andun ako. may picture kami ni Arwin. yan yung time na hiyakap ko sya.
"syempre bumili ako ng newspaper "
"bakit nasa showbiz section kami? hindi naman ako artista diba? baka nga artista na ako." pagtatanong ko. isn't it intriging. di naman ako artista pero nasa showbiz section at kung gusti man nila akong ichismis dapat sa other section nalang sa newspaper. feeling ko tuloy artista ako.
"hindi ikaw ang artista gaga. kundi si Arwin"
ano daw? si Arwin artista?patay na naman ako neto sa fans club ni Kyle baka ano na naman ang sasabihin nila pero baka this time magtulungan ang fans club ni Kyle at Arwin para kuyugin ako at ipatapon sa ilog pasig. huhuhu T-T I don't want to die pa.
naglakad na kaming tatlo papunta sa cafeteria. pero habang naglalakad kami ang latest bulungan nila ay about me and Arwin. sabi nila tinatarget ko daw akitin ang mga artista para din daw makapasok ako sa world of showbizness.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romance[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...