Chapter 58: Operation baby making

1K 35 27
                                    

SORRY SUPER TAGAL NG CHAPTER NA’TO..SORRY TALAGA.. INATAKI KASI AKO NG WRITER’S BLOCK..

Sana magustohan nyo ang update. Follow nyo naman ako. Vote naman kaayo para masayahan ako at maupdate ko to ulit. hehehe comment rin kung pwede.

 T.A.N.G.A. by: myscarletletters

Chapter 58: Operation baby making

(Lucy’s POV)

Nandito ako sa school ngayon at malapit ng magsimula ang first subject namin ni Cath. Aish!!! Asan ba ang babaeng yun!! Baka malate na sya!!

Sabi nya nung nakaraang linggo labis dawng pagtotorture  ang ginawa ni Kyle sa kanya nung nagkasakit si Kyle.. Pero kahit pinapahirapan daw sya ni Kyle nag-eenjoy daw syang alagaan ang mokong na yun.

Sa wakas nakita ko na ulit ang magagandang ngiti ni Cath sana naman no, wala ng mag-iisturbo sa love life nya. Speaking of Love life may isheshare ako sa inyo.

 >_< boyfriend ko na si Drake.. oo tama yang nabasa nyo!!! Haist…. Pinakita nya kasi ang abs nya sa akin kaya ayun na pa-oo agad ako. Sayang naman ang opportunity no kung irereject ko ang panliligaw nya.

Na tapos na ang first subject wala pa rin si Cath. Ano ba ang problema ng babaeng yun? Siguro di nakatulog yun kakaisip kay Kyle. Laking gulat nga naming nung sinabi ni Cath na nagkabalikan na sila.

Lumabas na ako ng room dahil tapos na ang klasi ko sa first subject..vacant ko na kasi eh.

“LUCY!!!!!!”

Habang naglalakad ako sa hallway may tumawag sa akin kaya napalingon ako. At nakita ko si Apol na hinihingal.

Anong problema ng baklang to?

“hoy bakla anong kailangan mo?” pagtatanong ko.

“si Cath,(hingal) pumunta sa  US.”

“ANO!!!?” gulat na gulat kong tanong.

“Gaga!! Wag mo nga ak0ng sigawan!!!” sigaw ni bakla.

“bat sya nagpunta sa US?” tanong ko ulit.

“kagabi ang flight nya at may mga nakakita sa kanyang journalists doon. Sabi pa nga niya magsasummer vacation daw sya dun sa US at gusto rin daw nyang pumunta ron para magvent-out sa lahat ng stresses na dala-dala nya.” Pagpapaliwanag sa akin ni Apol.

Bat naman hindi sya nagpasabi sa amin na aalis sya..ay babaeng yun talaga!!!

Matapos ang klasi sinundo ako ni Drake.

Ghad nang dyan na ang boyfriend ko..hehehe

Habang palabas ako ng gate nakikita ko sya na andun sa labas nakalean sa kotse nya sabay kaway-kaway.

Shet!!! Pinagtitinginan ang boyfriend ko at pinagkakaguluhan!!!!  >_< kainis!!

“ang gwapo talaga ng kapatid ni Cath.”

T.A.N.G.A. (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon