T.A.N.G.A. by: myscarletletters
VOTE IF TINGIN NYO KAWORTHY WORTHY I VOTE ANG CHAPTER NATO.
FOLLOW ME IF YOU THINK I DESERVE TO BE FOLLOWED.
I accept critics pero sana concrete criticism. Read and enjoy.
chapter 47: He changed
(Cath’s POV)
nagmamaneho si Kyle at kasama ako pero ang kawawang si Arwin iniwan namin.
"Kyle balikan natin si Arwin."
"hayaan na natin yun, kaya na nya ang sarili nya." casual nyang sabi.
"but Kyle baka nag-aalala na yun kasi bigla natin syang iniwan."
"akala ko ba sasama ka sa akin bat ngayon nag rereklamo ka?."
anon bang logic meron ang lalaking to ah.
"bat ang rude mo sa akin?"
"hoy, noon pa ako ganito no .tch."
"bad. bat ganyan ka." bakit parang nagbago ka Kyle.
"hindi mo na ba ako mahal dahil ganito na ang pag-uugali ko?"pagtatanong nya.
is it really possible that a person can change in a short span of time.
"mahal kita Kyle."
he stop the car and stare straight to my eyes with such intention.
"prove it to me that you really love me." he stare at he seriously then bite his lower lip at ang sexy tignan ng ginawa nya. Parang nang-seseduce sya sa akin and it's really effecting. kainis na tyanak to.
"aish.may paprove prove ka pa..! nakakainis ka Kyle. Masasaktan ba ako ng ganun kasakit kong hindi kita mahal? "
"ewan ko sayo!!!." naiinis nyang sabi.
nanahimik siya dahil sa sinabi ko at nainis siguro dahil hindi ko prinove sa kanya.
bumalik na sya sa pagmamaneho at di pa talaga sya nagsasalita. nakakabinging katahimikan to!! at halatang naiinis sya.
letcheng lalaking to malandi talaga!!!
humarap ako sa kanya at hinawakan ko ang magkabila nyang pisngi at iniharap sya sa akin then hinalikan ko sya. prove pala eh.
*sssrrreeeeccchh!!!!!!*
nagpagewang gewang ang sasakyan dahil bigla ko kasing hinalikan si Kyle habang nagmaneho. at nung nagbreak na sya at napahinto ang sasakyan. nagkasalubong na kilay ang bumungad sakin at sinamaan pa ako ng tingin. at parang unti unting may nagrarise na sunggay sa ulo nya.
BINABASA MO ANG
T.A.N.G.A. (ongoing)
Romansa[BABALA: Ang kwentong ito ay may mga scenes na bastosin at makakaicounter kayo ng green words. kung hindi nyo hilig ang may ganung slice of words sa story huwag nyo itong basahin. feel free to leave. bow] READ AT YOUR OWN RISK! Si kyle isang super m...