THE CHARACTERS

11.5K 57 3
                                    

A/N: Thank you so much RavenCloudy for the very beautiful cover photo of my works!!. .Love yah emo Girl!!. .Study first before anything else!!. .. (Well,I'm just kidding!!Hahaha)





ANIKA MONREAL. . A typical college Brat rich student whose reputation is good as hell. . . Every girls enemy and every guys dream. .lalo na sa aspeto ng makamundong pantasya. .Wala siyang pakialam sa mga taong nakapalibot sa kanya,kahit pa nakakasakit at nakakasira na siya sa mga magkakarelasyon. .Basta ang mahalaga lang sa kanya ay ang dalawang taong inaalipin nya. . Ang kanyang itinuturing na pinaka bestfriend of all time. .si XYZ RIVERA. . . At siyempre ang kanyang trophy boyfriend na si ABCDE DANTES. . .

Meet XYZ pronounced as (Saizy) RIVERA. . A boyish bestfriend of Anika Monreal. .May sinasabi din sa buhay katulad ng kanyang bitch friend. .(well..according to them). Pantasya ng mga kababaihan. .Dahil sa pagkakaalam nila na siya ay ang pinaka gwapong tomboy sa buong campus. . At maging ng mga kalalakihan dahil sa kabila ng kanyang panlalaking kasuotan ay mas kaakit-akit namang pagmasdan kumpara kay Anika pag iyong pinakatitigan. ..Di lang sa maamong mukha kundi maging sa perpektong hugis ng katawan.

Meet ABCDE pronounce as (Absidy) DANTES. .a campus hearttrob,hunk and came from the very well known family in the Philippines. .Alam ng lahat na boyfriend ni Anika ngunit maraming babae ang nasasaktan. .Di lang dahil sa sila daw ang mas bagay kay Abcde kundi dahil sa di matawarang ugali ng girlfriend nito. .Alam ng lahat na siya'y tangang nagmamahal at ngpapakabaliw sa isang babae. . ..ngunit. ..yun ang alam nila. . . .sa pisikal na kaanyuan lang sila bumabase,di nila alam ang kanyang tunay na nararamdaman lalo na sa kanyang kaloob looban.. .

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon