SECRETLY 29--SPG ALERT!!!

2.3K 11 0
                                    

ABCDE'S POV

Saktong pagkasara niya nga ng pinto ay lumapit na siya sa kinaroroonan ng nakaparadang sasakyan na kinaroroonan ko. Dahan dahan siyang lumalapit na animong nangaakit, Shit!! I'm so lucky talaga na ako mismo ang nakakakita ng ganitong wild side ni Xyz. . .at muling rumagasa ang nagiinit ko na namang katauhan,lalo na ng aking alaga, bilang reaksiyon sa kanyang nakakahumaling na mga titig at naghuhumiyaw na alindog.

At ng tuluyan na siyang nakalapit ay muli na naman niyang nilapit sa akin ang kanyang mapanuksong labi sa aking nananabik na mga labi. Shit!! Ang bango talaga ng hininga niya!! Kaya tuloy lalong naguumigting na napatayo na naman si 'buddy' na hinayaan ko lang na nakalabas,di ko na kasi hinayaan pang magayos bago ako pumasok sa gate nila. So tempting!! Kaya napangiting tagumpay ako sa nangyayari, she's mine!! She's mine now!! Wala ng makakapigil pa sa akin,sa amin!!. . .

Sinunggaban ko na muli ng walang pasintabi ang kanyang mapupusok na labi, torrid kung torrid. .kagatan kung kagatan,sipsipan to the max,bahala na kung mapudpod na ang aming mga labi sa pagsasalpukan. Kahit dumugo pa ang mga ito ay wala na akong pakialam,ang mahalaga maipakita at maiparamdam ko sa kanya kung gaano ako nananabik na muli ko siyang maangkin. . Papahinga lang kami ng konti para makahinga ng kahit papano,tapos balik ulit sa paglalamukos ng aming mga labi.. .,ng walang patid. Tuluyan ko na siyang hinila papasok ng sasakyan kaya napasaibabaw ko siya,paupo sa aking mga hita ang kanyang pwesto,pilit na naglulumikot na ang aking mga kamay para muling sambahin ang kanyang nagtatayugang dibdib,ng di na makatiis ay walang babala ko ng binaba ang zipper ng kanyang damit.

Kaalinsunod ng paghiklas ko ng kanyang bra,.. .may panginginig at may pwersa kong piniga  ang kanyang bundok at mga dunggot dala ng kumakawala ko ng libog,hindi ko na alintana kung siya ay nasasaktan na sa aking kadahasan. . . Lalo pa akong nauulol sa pagrerespond niyang ginawa,kinakagat niya kasi ng mariin ang aking mga labi,pati ang aking tenga kasabay ng pagpiga ko sa kanyang dibdib. .

"Aaahh!!. . Aaahh!!. . Shit!!! You rrreaally make me feel so intense horny Abcde!!. . Ba--bakit. . Ahhh!! ngayon mo lang muli akong pinatitikim ng ganitong kasarrap na ta---talent mooo!!ooohh! "

Lalong naramdaman ko ang apoy na tumutupok sa aming katinuan. .Sumasabay din kasi ang mga kamay niya sa paglalaro muli sa aking alaga,kaya sa panggigigil lalo ay kinarga ko siya paupo sa inupuan niya kanina,sabay dagan sa kanyang hubad ng pang itaas. Alam kong nananabik narin siyang pagpalain ko naman ang kanyang dibdib sa pamamagitan ng aking mga labi,kung alam lang niya na kanina pa ako nagpipigil na lamukusin at kagatin ang mga naninigas niyang utong sa aking dibdib. Gusto ko kasing lalo muna siyang maulol sa pangbibitin ko sa kanya,gusto kong sambitin niya na ang mga paraan na gusto niyang gawin ko. . Lalo na ang pangalan ko o ang napili kong endearment naming dalawa habang siya ay lalabasan sa paraan palang ng titigan,halikan at pagdiin palang ng aking alaga sa kanyang kaselanan.

"Aahhh!!! Abcde. .please. .please. ..  I can't take it anymooore!!. . .can't you feel that I'm already wet down there!?. . .Ahh! Shit!. . Hmmm. . Please. . Please touch me there. . At etong mga to!!. . Sabay subsob niya sa ulo ko sa kanyang mayayamang dibdib. . . Sabi ko na nga ba at ako ang aalipin sa kanya ngayon. . Nagtagumpay ako sa gusto kong maging reaksiyon niya sa pinaggagagawa ko. . You're mine now Xyz!! Sipsipin mo please??. . Katulad sa mga napapanood ko. . Please. . Whatever you want na ikasisiya nating pareho!!. . Coz tonight I'm all yours. .I'm you're slave!!Aaahh...,.wait!,wait!,naiihi ako! Alis ka muna diyan!. ."

"Okay lang yan Hon. . release it. .that's what we call orgasms. . . So let it go. . Marami ka pang mararanasan na ganyang pagclimax mula ngayon. . sa piling ko. . .asahan mo!! "

"Aahh. . . Okay. .hhhmmm. . There it goes. . I feel so sticky na tuloy."

"Let me check. . . Hmm. . .ang init,kaya lalo akong nababaliw sayo Xyz e. . At ito lang ang tatandaan mo Hon,for now on,it's mine!!  Sabay kapa ko sa kanyang kasarian sa ibaba,di pa ako nakuntento don, ibinaba ko narin ng tuluyan ang front zipper ng kanyang pants.Kung saan agad kong naipasok sa kanyang panloob ang aking isang daliri para mas lalo ko siyang mapenetrate na maging madulas and iready sa nalalapit ko ng pagpasok.and this two tits are all mine too. . .understand?!". Sabay sunggab ko sa kanyang dibdib para ito ay halinhinang sipsipin at kagat kagatin na animo'y uhaw na uhaw na sanggol. . Na nagiwan sa kanyang maputi at makinis na balat ng pulang marka. .

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon