SECRETLY 21

1.8K 9 2
                                    

XYZ'S POV

"Ate Chloe what do you mean po ba talaga sa sinasabi mo sa akin last time?? I don't get it po kasi e. .sobrang lalim naman po kasi ng binigay mong clue samantalang kay Szol gets na gets ko naman. "

Dahil sa wala naman akong gagawin after class nandito ako ngayon sa condo ni Ate Chloe. . Ang kaibahan nga lang, di ko kasama si Szol ewan ko ba kasi sa new found BFF ko na yon parang may pinagtataguan.Samantalang last time naming magkasama sobrang saya nya pa at para bang ready na talaga syang may confess sa akin,feel ko nga unti unti nya ng nilalabas ang girly side nya pag magkasama kami e.

Then one day bigla nalang ulit sya nagbago siguro dahil sa lalaking nasa labas ng school compound namin last time.Sakto kasing hinihintay ko sya sa may gate para sabay na kaming umuwi e,kaso di yata ako napansin kasi nagmamadali na syang lumabas para bang may hinahabol.

At ang naabutan ko nalang ay ang malapad na likod ng lalaking iyon at wari ko ay pinwersa nalang na itulak papasok si Szol sa kanyang kotse.Sisigaw na sana ako ng tulong sa security guard ng school namin ng napansin kong tumatawag sa phone ko si Szol mismo. .Kaya agad ko nalang sinagot ang tawag nya kasi kaylangan nya ang tulong ko . .for sure!!I need to help her!!

"Yes?!! hello?!! Szol where are you-"

"Xyz sorry I'm with my new girl right now. Kaya di na kita nahintay na sumabay na makauwi.Makakaistorbo ka lang e.Hahaha!! Napagkakamalan pa naman nadin akong pumapatol sa kapwa ko tomboy! Bye girl!! See you again tomorrow and I'll promise I'll wait for you na no matter what! Take good care okay?? "

At mula nga non ay di na ako nagtanong kay Szol kung ano nga talaga ang tunay na nangyari sa kanya. Di ko na sinabing nakita ko sya that time with that guy. .I respect her so much kaya maghihintay nalang talaga ako kung kaylan sya mag oopen up.

"Ate Chloe naman e. .please sabihin mo naman na po sa akin.Sino po ba ang kaylangan kong iwasan or di pagkatiwalaan? I'm your little sister now right? And I know you're very much concerned sa akin. So spill it up please??"

"Xyz I'm not on that position to tell you the whole story.I'm just here to warn you. Ayaw kitang masaktan ng bonnga kaya ako nagsasalita ng pahapyaw sa mga nakikita ko. Just be sure na kakayanin mo ang mga mangyayari cause you are the one whose making your fate."

"Pero Ate Chloe lalo mo lang akong pinagiisip e. What's on my future ba kasi?? Please?? I want to know it so badly na kasi e. . "

"Xyz baby don't be too eager to know your future. Isa pa di sabi ako fortune teller e sa ganda at sexy ko ba naman na to. May mga nakikita lang talaga ako na mga eksena pero di ganon kalawak na hanggang ending ang makikita. . Before nga kinakatakutan ko tong secret talent ko na to e kaso nang tumagal medyo naenjoy at in accept ko na to with all my heart kasi alam kong God gave this gift to me with a purpose."

"Haaiisstt. . .sige na nga po Ate Chloe, di na kita pipilitin kung ayaw mo talaga at bawal sya sa sexy code mo!! Hahaha!! Pero tanong ko lang po ulit Ate huh!?. .bakit ba laging wala si hubby mo pag nagpupunta ako dito?? Isa pa nakakapagpa curious po talaga sa akin, nahulaan nyo po ba or nakita nyo po ba sa future mo na sya ang makakasama mo forever?"

"Hahahah!! You're really such a super duper kulit na lady!! Ang rami mong tanong. At sorry to say this Girl I'm not in the mood to tell you my story. Marami pa namang araw e, kaya marami pa tayong days na magkukwentuhan ng mga bagay bagay.

Di man ako satisfied sa mga sagot ni Ate Chloe ay wala naman akong magagawa. I also need to respect her situation and privacy. Ayoko namang masabihan pa na di ba ako nakakaintindi. Kaya nagpaturo nalang akong magluto nong paborito kong dessert para maibaling nalang sa ibang bagay ang curiosity ko, at ayon nga kasi sa kasabihan ayokong mamatay don kung sa literal na salita ang paguusapan.

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon