ABCDE'S POV
I don't know what's wrong with me after na makita ko ang mas lalong pinagandang pisikal na katangian ni Xyz. . . She's too full of confidence. . . and radiance in her brand new self. I know it's for her better future on their business industry. . but it seems that I can't accept the fact that many guys are more willing now to pursue or court her because of her perfect transformation. . .
Naiisip ko palang na darating ang time na may maglalakas na ng loob na ihatid sundo siya mula sa negosyo na kanyang pinamamahalaan ay nasasaktan na ako eh. How much more kung magkatotoo pa talaga ang mga iyon, parang gusto ko narin tuloy magsisi kung bakit pinayagan ko na siya agad na magtrabaho. Dapat mas naipilit ko talagang sabay na kami next month na tanggapin ang gusto ng aming mga magulang para sa amin. . Para at least mababantayan ko talaga ang kilos ng mga taong aali aligid sa kanya kasi may mas oras na ako para siya sundan muli katulad ng nagawa ko na noon. Back to stalker mode, di katulad ngayon na nag insists kasi ako sa pamilya ko at ni Anika na magiging hands on muna ako sa pagbabantay sa kanya sa loob ng isang buwan.
Nang makarating kami sa kwarto na aking pansamantalang tinutuluyan ay naging mabilis ang aking kilos na makalapit sa bagay na matagal ng naghihintay na malapatan naming dalawa. . . tsaka ko siya naitulak sa kamang naroroon. Sabay pagmamadaling bumalik sa may pinto para masiguradong nakasara na nga iyong mabuti, at para makasiguradong walang mang aabala sa matagal tagal ko naring pananabik na muli kong matikman ang biyaheng langit sa piling ng aking pinakamamahal. Ng makasiguradong ayos na ang lahat, ay tsaka ako napangiti, ngiting tagumpay.
Nang makasiguradong nasa tama na ang lahat ng gusto kong mangyari ay agad kong dinaganan ang kinasasabikan ko ng katawan ni Xyz, sabay titig sa kanyang mapang akit ding titig, sobrang amo talaga ng kanyang mukha kaya walang kahit sino man din ang makakapagsabi na ang babaeng ito ay kayang magbigay ng isang libo at higit pang dahilan para mabaliw at kayang patinuin ang sinumang kalalakihan na mahuhumaling sa kanyang buong alindog.
Muli ay binigyan ko siya ng isang makapugtong halik. Maalab, mapusok at talagang may pagmamadali ang lahat ng aming kilos. Sinasabay na kasi namin ang paghuhubad ng aming mga saplot habang magkahugpong ang aming mga labi. Sa sobrang bilis ng mga pangyayari ay naramdaman ko nalang ang paglapat ng aking sobrang laya ng pagkalalaki sa ramdam kong nananabik naring hiyas ng aking mahal. Walang naging penetration na galing sakin basta ang mahalaga ay makapasok agad ako sa dapat nitong pasukan. Agad siyang napaigik sa sakit? O sa pagkabigla kaya agad akong nakaramdam ng guilt. . . Kaya natuluyan ko man din ipasok ang aking kabuuan ay tinigil ko aking nakaambang pagsugod.
"Sshh!! Hon. . I'm so sorry. . It's not my intention to hurt you. F--k s--t!! Masyado lang talaga akong nanabik sayo. Can you forgive me??. . Gusto mo pa bang ituloy ito? Hhmm. ."
Nang muli kong titigan ang kanyang mata ay nakaaninag pa ako ng butil ng luha sa kanyang magkabilang mga mata. Gago nga talaga ako!! Sa sobrang libog ko di ko man lang naisip ang ikasisiya o ikakasakit niya sa mga ikikilos ko. Nahihiya ako, Ikinakahiya ko ang sarili ko! bwisit!! Umalalay nalang ang mga braso ko para iangat ng pakonti konti ang sarili ko para tuluyan nalang na makabangon at mahugot narin ang aking matigas na bagay na naroroon. Ngunit naramdaman ko nalang ang mahigpit niyang kapit sa aking mga bisig, di ko tuloy nahugot ng tuluyan ang aking alaga. Kaya muli ay tinitigan ko ang kanyang mga mata. . na kung kanina ay sobrang tiim ng pagkakapikit, ngayon ay may nababakas na akong panunumbat.
"Hon. . . Please? I'm so sorry. . .di ko sinasadya. . Alam ko galit ka. Kaya eto na nga po eh. .di ko na itutuloy. . Sorry talaga.. "
"Sige! subukan mo lang! Subukan mo lang talaga na hugutin ng tuluyan yan! Ng di ka narin talaga makakaulit!!"
"Pe-pero Hon. . .di ba nasaktan kita? . . Geez!!"
"Bakit umangal ba ako? Pinipigilan ba kita na wag ka ng tumuloy? Sinabi ko bang di ako na---naano? Ahhm. . basta alam mo na dapat yon Abcde!! Kaya subukan mo lang talaga yang binabalak mo ng makita mo kung paano ako magalit!!"
"Wow! Thank you! Thank you Honey!! You. . . you feel "us" alive again!. . Sabay hawak sa aking batuta na nakahugpong parin sa kanyang kasarian.
Dahil sa natanggap na galit mula sa kanya ay agad kong ginalingan ang aking mga kilos. Nakalimutan ko uling magdahan dahan sa paglalabas pasok sa kanyang lagusan. Kung kanina ay natakot ako sa biglaan niyang pag igik, ngayon ay parang naging musika pa sa aking pandinig ang kanyang mga impit na pag ungol. Ang sarap pakinggan ngayon na para siyang nasasaktan.
"Still so tight for me honey!!"
"Aahh. . ang sakit parin Abcde. . pero ang. . sarap mo talaga! "
"Sige pa Hon. . Aahh!! You're really greeeaatt!! Mmmm!!"
"Sa akin ka lang Xyz masasarapan ng sobra! Yan ang lagi mong tatandaan Hon!!"
Sabay hila pataas ng kanyang dalawang hita para lumapat sa aking balikat. Shit! Okay talaga ang ganitong posisyon. . mas mabilis makapag access sa kanyang kaloob looban. Mas malakas na pagbayo pa ang aking nagagawa,.habang todo kapit ko narin ang kanyang mga hita dahil sa di ko na matatawarang bilis ng aking pagkilos. Naliligo na ako halos sa pawis, samantalang ang kanyang kweba ay sobrang laya ko na ring nalalabas pasukan. She's so wet for me, I know! And I can feel it already that she's cvmming!!!
Mas tinodo ko pa ang aking lakas para maabot niya ng tuluyan ang kaninang pang nagbabadya ng pagdating sa rurok ng kaligayan. Dinilaan at hinalik halikan ko narin ang mapuputi niyang hita na nakasandig sa aking dibdib. Aahhh!! This is life!! Life na di ko pagsaawaan kailanman basta siya lang ang aking makakasiping.
"Hoonnn!! Eto na akooo!! Sabay na tayo!!!aaaahhh!!!. Pplleeaasee!"
"Yes Hon!!! I'll cooomee with yoouu!! . . I'll count for the last 3 pumps!!! One! . Isang malakas na pagsagad sa kanyang kaibuturan ang aking ginawa. Two! Isa pang mas malakas na pagkadyot na ikinasigaw pa lalo ni Xyz. At ang panghuli ay bumwelo pa ako sabay kagat ng mariin ng aking labi sa kanyang hita. Three!!! Aahhh!!!. . . Love you honey!"
Pagkatapos ng huling bilang ay muli ko na namang napuno na aking masaganang katas ang kanyang kaangkinan. Pareho pa kaming nagbigkas sa ikatlong numero na aking pinagako. Dahan ko ng binaba sa tamang pagkakahiga ang kanyang mga binti sabay dagan sa kanyang pawisan narin palang katawan. Sabay halik ng maalab sa kanyang mga labi.
"Love you too Hon! That was awesome as always! Worth it ang pangangalay, sakit sa simula at higit sa lahat worth it ang pagpapaganda ko for you. It's for for your eyes only. . anyways. ."
Di ko alam kung halata niya ang kilig na aking naramdaman sa kanyang mga sinabi, nakadagdag pa ang mapang akit niyang kindat sa pagtatapos ng kanyang pagsasalita. This woman really makes my life worth living too. Dapat alam niya na yon sa simula palang.
"Thank you and I'm so sorry ulit kanina Hon. . kala ko magagalit ka na sa akin eh, baka lalong di na makaulit. Nga pala, mamaya sasabihin ko na kay Anika ang totoong relasyon na meron tayo. Ayoko naman talaga sa simula palang na ililihim natin sa kanya ang pagmamahalan natin. Tama narin siguro ang time na napagbigyan kita na wag magsabi sa kanya. Kailangan ko narin magtrabaho sa company namin kaya kailangan na nating humiwalay sa kanya."
"Napapansin ko rin naman kasing okay na si Anika sa P.A. niya nitong mga nakaraang araw. At mukhang nakakamove on narin siya kahit papano sa nangyari sa kanya. I guess she needs to win her battle now alone. For her own sake. And I don't take no as your answer. "
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...