SECRETLY 23

867 4 0
                                    

XYZ'S POV

Lulan na kami ng kotse ni Szol papunta sa venue ng party ni Anika ng di ko parin lubos maisip kung bakit niya nasabi kanina na ang outfit ko daw ay nagpapahiwatig ng kasexyhan. . Paano naman nangyari yon? E pareho nga kaming mga naka all black leather suit!?.  Ang kaibahan nga lang din ay magkaiba kami ng pagkakagawa ng disenyo ng pang itaas namin, siya kasi ay naka black leather full jacket samantalang ako ay naka fitted na turtle neck off shoulder leather jacket. . .at pareho naman kaming naka fitted leather jeans. Magkapareho naman din kaming nakasuot ng boots leather shoes. . Paanong naging iba?. . Naka pony tail nga lang ulit ako as usual e. . .para mas panatag or mas comfortable ako sa magiging itsura ko. .

"Girl, why your so pretty and sexy tonight talaga!?. .hmp!! Bagay na bagay pala sayo ang naka matte black lipstick e, bagay na bagay sa black eyeliner at black mascara mong gamit. . What a combination!! Ngayon lang kita nakita na nageffort ng ganyan ahh!?.  Di mo rin ba nakita ang expression ng mukha ng mga parents mo kanina nong palabas palang tayo??. Ang epic!!. . Lalo na ni Tita akala mong sasali ang unica iha niya sa isang fashion show or beauty contest kung maka admire sa iyo!!". . .

"Don't tell me naapektuhan ka na ng 'change is coming' ni Mr. President!?.   Hahah!!. . Is it the right time that you start to loosen up your feelings for that 'guy'. . Really!!?. . . How lucky!! He's really that damn lucky bastard!!"

Waaahh!!. . Ganon ba talaga naging kaobvious ang aura ko tonight!?. . .Bakit ko nga ba naisipan kaninang mag makeup?.  . Ahhm. . For no reason nga lang naman talaga e, ahhm.  . .maybe out of boredom din sa paghihintay ko kanina kay Szol?. . At yes!. . . Mas okay pang tanggapin ang reason na change is coming na nga naman. .Makikiuso lang para sa panahon ngayon? At hindi napagiiwanan!?. . No more, no less!!. . Explanation to be given!

"Hala!?.  Graveh ka Szol makapagassume agad ng actions e noh!?. . Ano bang masama sa get up ko ngayon aber?.  .porke never ko pang ginawa na  gumayak ng ganito. . And yes!! FYI po nakikiuso narin naman ako, di naman pwedeng mapagiwanan nalang tayo ng ganon ganon nalang. . At higit sa lahat, baka nakakalimutan mo ang naikwento ko na sayo before na after graduation natin ay kailangan ko ng sundin ang gusto ni Mommy at ni  Daddy. . wala silang ibang maaasahan sa pagpapatakbo ng negosyo namin maliban sa akin. Kaya I needed to be presentable for everybody. . ."

"Okay Miss Xyz Rivera! Very well said. . Malapit na tayo. .so get ready to rumble!!.  Hahaha!!.  For sure marami na namang kababaihan doon ang maiinsecure sa kagandahan mo, baka nga pati si bestfriend mo ay magbeast mode na naman.  . . At paalala lang girl huh!?.  Wag kang masyadong masasaktan sa lahat ng mangyayari don, okay?. . Ewan ko ba kasi at naging ganyan ka kapatay na patay sa Abcde na yon e samantalang never naman kayong nagkaroon ng time or sandali na magkasama at naguusap man lang sa isang lugar. . "

Yan ang akala mo Szol. . Haaiistt.  Kung alam mo lang sobra pa. . Sobrang sobra pa sa dapat ay paguusap lang ang dapat naming gawin sa first time naming pagkikita. . . Gustong gusto ko na nga ring sabihin ang naging part na yon ng buhay ko e, pero hindi pwede!!. . Siguradong kung di ako mumurahin ng mumurahin ni Szol sa nagawa ko noon ay baka matadyakan o masipa niya pa ako. . . Ikaw ba namang halos kakikita mo lang, nalaman mo pang bf ng best friend mo, e bibigyan mo agad ng napakahalagang bagay sa buhay mo ng ganon ganon nalang!?.. . Di ba isang malaking katangahan talaga kung saka sakali.

"Hmp!!!. . Ikaw ang maghanda noh!!.  Sa gandang babae, este sa gwapo ng itsura mo ngayon Szol ewan ko lang kung di ka pa pagaagawan ng mga babaeng kinama mo lang noon, pagkatapos ay ano. . Thank you nalang!?.  Wahahha!!. . Lets see kung sino sa ating dalawa ang makakagawa ng ingay ngayong gabi.. At tingnan mo nga yang bago at nagiisa mong gold plated star earrings, hmp!!. . Feel ko mas lalo kang naging gwapo!!. .Hahaha. . Ang lakas lalo ng dating mo sa akin e,promise!!how much more sa ibang girls!?.  . if di lang talaga kita kilala e. ..!!!"

Gustuhin man siguro niyang sumagot pa sa patutsada ko ay di nalang niya ginawa, nakita ko nalang ang famous niyang one lopsided smile, aminado naman talaga akong ang cute talaga ni Szol e,na lalong ikinagaganda niya sa kabila ng maangas at panglalaking kaanyuan, at yon ang isa sa mga simple gestures na kinahuhumalingan ng mga kapwa ko babae at who knows pati mga lalaki narin, and for sure kasama na don si 'nangaladkad na guy'. .

Naramdaman ko nalang din na gumagawa na ng way si Szol para makapag parking ng maayos sa pinuntahan naming venue. This is it!!.. there's no turning back. . I can make it!!. .

"Hey my sexy lady!!! Lets get out of here kanina ka pa nila hinihintay..este, kanina ka pa hinihintay ng best friend mo.  .  Bakit pala wala akong napapansin na dalang personal gift mo para sa kanya?. . Kasi if ako talaga ang tatanungin mo, wala talaga akong hinanda, just by myself! Sabi naman kasi niya last time ay kahit sarili ko lang ang ipepresent ko sa kanya ngayon ay okay na okay na e. "


"Wahahah!! You bitch!! Just kidding!!.  . Para namang maaalala pa ni Anika ang pangbobola niya sayo ngayon?. E kay Abcde palang sobra sobra na siyang maliligayahan para maghanap pa ng katulad mong.  . Hanggang ano na lang!?. . "


Nagdali dali na akong lumabas sa kotse ni Szol na di napipigilan ang pagtawa.. . Nakaganti rin . . Baka makaganti pa ang loka e, saktong kakalabas at kakasara ko lang ng pinto ng kotse ni Szol ng bigla siyang humarang sa dadaanan ko.  . Nakaharang ang kanyang mga braso sa aking magkabilang tagiliran habang titig na titig sa aking buong mukha partikular sa aking mga mata, sa sobrang lapit nga ng aming katawan at mukha ay aakalain ng ibang makakakita sa amin doon ay ngyayakapan kami at naghahalikan.


"Look who's talking?  Para bang nagkaexperience ka na kung makaasta ahh!?  Hahaha!!. . Look me in the eye pretty brat!... imagine that I'm your Abcde, na wala ka kamong nalalaman sa totoo kong pagkatao. . . Just imagine everything. . At ngayon mo sa akin sabihin lahat ng sinabi mo sa akin kanina. . . "


Gusto kong ma awkward sa naging itsura namin ngayon ni Szol, pero. . . . hindi talaga e, . . .natatawa pa nga ako, lalo pa at nakikita ko rin sa mga mata niya ang tuwa na napagtritripan niya ako ngayon, . ..Hahahah!!. . Loka talaga e, siguro kung si Abcde talaga to, baka yakapin ko nalang din siya ng mahigpit at paghahalikan ng naaayon sa aking kagustuhan at pananabik na muli ko siyang matikman kahit panandalian lamang.. . Pigil na pigil ko na ang aking paghagalpak sa tuwa, kaya gusto ko ulit ulitin sa kanyang pagmumukha ang pinang asar ko lang sa kanya kanina. .  Pero bago ko pa tuluyang maibuka ang aking bibig ay may narinig na akong malakas na pagtikhim sa aming likuran.


"Eherm!!! Eherm!! Excuse me mga bro, . . Sorry if . . Nakakadisturb din ako sa paglalambingan niyo!.. pero, kanina pa kasi hinihintay ni Anika ang pagdating niyo, lalo na si Xyz. . So please, that thing can wait. . Pumasok na muna kayo sa loob. . Thank you!!. "




SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon