SECRETLY 8

3K 13 0
                                    

4 years ago Part 5. . . .

ABCDE'S POV

Bahala na masabihan ng makapal ang mukha ko ng babaeng to,kahit maging feeling close pa. .e sa gusto ko siyang makausap at makasama e lalo na kaninang nagseselfie sya ang ganda na nga, ang cute nya parin talaga.. .sarap lang isipin na kasama nya ko kanina sa tabi nya at nakaakbay or hawak kamay pa kami kanina habang papalubog ang araw. .Sarap talagang mag day dreaming. .Teka, ano bang nakain ko ngayon?Bakit ganito na ako magisip. .I feel so gay at the moment.Sorry for the term.. Kailangan ko ng ierase yung mga imaginations at nasabi ko kanina.Di ako to e!!Kilala ko ang sarili ko,kaya di dapat ako biglaang magbago dahil lang sa babaeng to. Kung tunay nga bang babae tong nasa harap ko ngayon.. .

Sabi ko. . " Bro Xyz nandito ka lang pala.Tara na umuwi na tayo at baka san na napunta si Anika sa kakahanap sayo,di mo man lang naisip na may iba ka pang kasama which is bestfriend mo pa kaya siguradong nagaalala na sayo yon.Concern lang ako sa bestfriend ko kasi ayaw na ayaw kong pinapahirapan yon lalo sa usapang pagiisip at pagaalala.So stop being childish kasi di ka na bata,di porke magkasama kami ng bestfriend mo kanina di mo narin iniisip na baka may mangyaring masama sa kanya dahil sa ikaw tong nakakita ng di magandang show para sayo ay ikaw na tong may ganang magalit at magwalk out??Kaya tara na gabi na, madilim pa dito. .Kahit na inaakala at feel mong tunay kang lalaki nagkakamali ka!!. .Bilisan mong sumunod sa akin kaagad at wag na wag mo ng hintayin na kaladkarin pa kita papunta ng cottage natin. . !!Di ako nagbibiro!!"

Sabay talikod ko na at nagsimula ng maglakad palayo kay Xyz. .Ewan ko naman din at bigla namang naginit ang ulo ko sa isiping, tunay na lalaki ang potray nya sa sarili nya ngayon.Sayang kasi e..sa ganda at sexy nya ba naman na yon?? Ipagkakait nyang matikman ng isang lalaking katulad ko??kahit gaano pa kakapal o kalaki at kahaba ang isuot nya lagi, di nya maitatago sa akin ang tunay nyang kagandahang taglay kasi ganito akong lumaki at nakilala. .magaling kumilatis at tumingin ng isang tunay na grasya. Mapa ugali man o pangangatawan,. .di ako napagsisinungalingan . .at di pa ako nagkakamali kahit minsan. . Pero ewan ko ba kay Xyz,siguro sa kanya di na ito tumatalab,iba kasi ang nababasa ko sa kanya e saliwa sa gusto kong maging tunay na siya.Gusto ko maging babaeng babae sya sa lahat ng aspeto. .pero magpapaka selfish lang ako. .kasi gusto ko,magpapakaganda at magpapakasexy lang sya sa harap ko.. .

XYZ'S POV

Anong nangyari sa manyak na yon??Hmp!!. .pogi sana at sobrang ma appeal talaga huh!? Tama talaga silang mga nakakakilala kay Abcde. .almost perfect kasi talaga sya e kahit sang anggulo tingnan.Haaiiistt. .sayang nga lang . . di kasi nila alam na may pagka bipolar pala yong Abcde na yon e,parang baliw lang. .moody kasi masyado e ang bilis magpalit ng emosyon. .Makasunod na nga lang. .baka kaladkarin nga kasi talaga nya kong tuluyan e. .Tska ano bang Mali sa itsura ko??e sa ganito ako komportable e,at di ako nagpapakilala or nagaassume na lalaki talaga ako kasi. .babae po ako. Sa ganda at sexy ko ba naman nato??. .Tingnan lang talga natin Abcde mamaya sa party kung di mo makikita ang pagiging tunay kong babae.. .Ipapamukha ko lang naman sa inyo ng best friend kong so Anika na Mali kayo ng akala sa akin. .Na sa kabila ng pagiging fan ko ng ganitong kasuotan ay may mga magkukumahog na mapalit sakin. So let see laters baby. . .First and last time ko sa inyo ngayong magpakilala kung ano talaga ang totoong saloobin at pagkatao ko. . .Sabay ngiti ng tagumpay para sa magiging bonfire event mamayang eleven midnight. . At tingnan natin kung sino ang childish sa atin mamaya . .

"Uy Bro Abcde!!. .hintayin mo nga ako!!. . ."

Sabay takbo para makahabol. .At ng di nya mahalata na may friendly akong binabalak para saming lahat. .

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon