SECRETLY 49

661 3 0
                                    

THIRD PERSON'S POV

Sa isang sulok ng isang magulo at may kadilimang parte ng bar ay may nagkakatuwaan na dalawang pares ng tao. Dalawang babae at dalawang lalaki. Halata silang sabog, sabog sa epekto ng marijuana at makabagong droga. Di na nila alintana kung ano na ang mga salitang lumalabas na sa kanilang mga bibig. . . Lalo na ang isang babae na halos puro tawa, pagmumura at may pahampas hampas pa ng kanyang mga kamay na may hawak pang baso ng alak sa lamesa.





"Pu--ta talaga ang babaeng yon! Ang landi! Talagang pilit paring inaagaw sa akin si A-b-c -- !! Haha! Sa lahat ba naman na ng nagawa ko, kung alam niya lang!! Magagawa niya parin sa akin yon?". .




"My babies. . . pwede bang siya naman ang babuyin niyo? Para matuwa naman ako sa inyo. Pagkatapos ko kayong pagbigyan noon. Hahah! It's payback time!! Napaligaya ko kayo di ba? May pa greatest, greatest wild sex fantasy pa kayong nalalaman. Then let me ask you again guys. . . who's got this idea na magkaroon ako ng dalawang walang tulak kabiging secretly sexmates!?? Hahaha!!!!."








Tuloy tuloy parin ang kanyang tawa habang nalulugmok narin ang kanyang ulo sa lamesa. Di niya alintana ang panlilisik ng mga mata ng lalaking kanyang kaharap at tinawag na "babies".
Di galit na panlilisik, kundi pag kahayok, excitement sa maaari na nga nilang gawin sa mga susunod na araw sa babaeng binibigay na niya ng kusa sa kanila. Kilala narin nila ang babaeng iyon, actually. . . matagal na. . . sobrang tagal na. . kaya ang kanilang pagnanasa ay sobrang lumalala na. Nag apir pa ang dalawa, sa sobrang tuwa! eto na ang ang pinakahihintay nilang sandali. . . Makakatikim na ulit sila ng ibang putahe maliban sa dalawang babae ngang naririto sa kanilang harapan. Medyo nagsasawa narin kasi sila sa dalawang ito kahit pa sabihing nagpapalitan rin naman sila.





"Gaga!! ikaw ang tanga!! Lahat na nga ba nagawa mo!? Well I don't think so!! . . Ang hina hina mo naman kasi girl kulang ka sa gawa!. . Kung ako yung nasa katayuan mo, matagal ko ng pinagsawaan si boylet mo. Matagal ko na ring nadispatsa ang babaeng nagpapakasasa sa kanya ngayon. "





"Aminin mo na kasing mas maganda ako sayo, mas magaling umarte, mas magaling gumiling!!! mas magaling sa lahat ng bagay!! Di ba boys!!?? Tatanga tanga ka lang kasi talaga."






Di narin napigilang humirit ng isang babaeng naroroon. Kumpara sa isang babae na nakasubsob at tuluyan na yatang nakatulog sa sobrang "tama" o "high" na kanyang napala ay alive na alive naman ang isang iyon. Halatang bihasa na sa paggamit ng bawal na gamot at ang panlasa narin yata sa alak ay tubing na lamang. Katulad ng mga lalaking naroroon. . . makikita sa kanyang mata ang panlilisik . . . Panlilisik ng paghihiganti? pagkabigo? O. . . paninibugho??. .






"Boys!! Let's get out of here! . . Pagtulungan niyo ng mailabas natin ang babaeng iyan. Bukas ko na siya ihahatid pauwi. . Or ipapasundo ko nalang kaya siya sa night in shining armor niya? Which is alam kong mas pabor sa kanya!. . . Don nalang ulit tayo sa hideout. Di niyo na din mapapakinabangan yan ngayong gabi, masyado kasing natakam at sugapa eh. . ..kaya ayan ang nangyari sa kanya. "






"And. . . boys. . . It only means. . Ako lang ngayon ang pagpaparausan niyo. Wala kayong choice!! At infairness ang swerte- swerte niyo!! Hahah!! Let's go!! I'm very much excited!!"






Dali dali ng nagsitayo ang tatlong taong naroroon, habang ang pinakamatibay na babaeng nakatayo ay naglabas na ng ilang lilibuhing pera mula sa kanyang wallet at agad iyong inilagay sa ibabaw ng lamesa. Bilang kabayaran sa kanilang mga nainom. Samantalang ang dalawang lalaki naman ay may paunahan pang makalapit ng tuluyan sa nakalugmok paring babae. Wari mo ay tuluyan na talagang naigupo ng kahinaan.






"Hey bro!! Can you spare me on this one tonight!? Just this once. . . again!?. . . You know, I'm still longing for her even just for awhile. . . And after me. . . You're next . . . Just let me be the first."






Ang di na napigilang manahimik ng isang lalaking boses pa lang ay mahahalata mo ng banyaga. Halata sa kanyang mukha ang totoong pananabik para sa babae, ngunit mababanaag naman sa isa pang lalaki ang pagkadisgusto. . . Ayaw magpaubaya. . .






"You two morons!!! Ano pang hinihintay niyo diyan?. . . Pati ba naman pagbubuhat sa walang kwentang babaeng yan ay pag aawayan niyo pa!? Pag di pa kayo sumunod sa akin pagkalabas na pagkalabas ko ng pintong yan ngayon, pasensiyahan nalang tayo!!. . . "







"Di na nga makakalaban sa kanila, gugustuhin parin nilang galawin?. . . Hmp!!! Nandito naman ako!!! Idiots!! "






Sabay alis na nga ng tuluyan ng babaeng, oo nga at maganda rin naman talaga at may maganda rin talagang hubog ng katawan ngunit kung ikukumpara sa babaeng mahimbing na ngang nakatulog ay wala itong panama. Kaya di masisisi ang dalawang kalalakihang iyon na mag agawan parin sa babaeng wala ng malay, lalo na sa kung sa aspeto ng pisikal na pangangailangan.






Ngunit dahil sa naramdamang takot dahil sa banta ng babae ay agad narin silang nagkasundo. Pumayag nalang din agad ang isang lalaki sa hiling ng banyaga. Napag isip isip rin sigurong ngayon siya magpapaubaya, pero sa susunod siya naman. Isa pa, may mas masarap na putaheng naghihintay sa kanila. At sisiguraduhin niyang siya talaga ang mauuna, pagsasawaan muna niya bago ibigay sa iba.







Pagkadating agad nila sa labas ay agad na silang binusinahan ng babaeng naunang ng lumabas. Dali daling pinagtulungan ng dalawang lalaki sa likod ng van ang tulog paring babae, kung saan sinamahan na siya ng dayuhan. Muling nag apir ang dalawa sabay sabi nong isang nagpaubaya ng "You know what to do man! Don't be too loud okay?. . Just take it slow. . Coz we might gonna hear you!! Hahahha!!. At bigla pa akong maiinggit sayo!! Delikado!! Hahaha!!!!."






At tuluyan na nitong isinara ang pinto ng van na naroroon sabay sakay sa passenger seat na kung saan katabi ang babaeng magmamaneho. May ngiti na muli sa kanyang mga labi. Nag iisip, kung papano mawawala sa isipan ang gagawing pagpapakasasa ng banyagang iyon sa babaeng naroroon. Iniisip na lang din niya kung paano paaamuin ang babaeng na sa kanyang tabi, dahil sa ramdam niya ang lihim nitong inggit at selos. . . Di man niya aminin o sabihin sa amin. Kailangan niyang paligayahin ang babae. . . Mahirap ng bumaliktad pa itong bigla at kami ay ilaglag sa alanganin. After all tama nga itong wala naman silang pagpipilian, lalo na siya dahil sa naunahan na siya ni Kano.






At siya naman ay magpapakasasa naman din sa ligaya. Di narin siya talo kung tutuusin. Basta ang mahalaga ay pare-pareho silang makakarating sa tinatawag na ikapitong langit.

















SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon