ABCDE'S POV
Kasabay ng paglabas ng Mommy ni Xyz at pagsara ng pinto ng kwartong kinaroroonan namin ay lalo akong nakaramdam ng pagkasabik para muli kaming magkasama ng babaeng kulang na lang ay malusaw mula sa matiim kong pagtitig na nasa aking harapan. Hindi ko lubos na mapigilan ang aking sarili na sobrang mag alala sa kanyang sakit ngayon. . kahit pa sinigurado naman din sa akin kanina ni Ate Emz na simpleng lagnat lang naman daw iyon.
Kahit na nagbabala pa mismo si Mrs. Leticia na panatilihing bukas ang kanyang pinto ay nagpasaway pa rin akong sundin ang isinisigaw ng puso't isip kong masolo si Xyz kahit na sandali lamang. . Promise ko naman din kasi sa sarili ko na di na 'muna' ako gagawa ng kalokohan sa loob ng kanilang tahanan. . . San nanggaling ang 'muna'? di ko alam. . . napangiti na naman tuloy ako sa biglaang idea ko na iyon. . Para kasing may balak talaga akong gumawa ng kahalayan sa kanilang pamamahay e. . Tsk! tsk!! Pero muli na namang nanumbalik ang aking pananabik kay Xyz, nang muli ko siyang matitigan. Kaya di ko na napigilan ang aking sarili na siya ay mabilisang lapitan para kuyumusin ng halik.
"Hon. . . I miss you so. . . badly!!"..
"Hh--oon?!!. . . Yung pinto. . buk--"
"Just a sec. . . please. . . dahil sa sobrang pinag alala mo ako sa nangyari sayo. . . And I was the one to blame it. . Sorry. . .so let me. . . let me do this first. . ."
Agad ko nang sinunggaban ng halik ang kanyang mapupulang labi. . Di ko na hinintay pa na muli siyang makapagsalita pa ng nararapat lang naman talaga naming gawin. Baka kasi di ko na magawa ang ninais ko palang din na gawin simula nong papunta ako dito. Katulad ng nasa aking isip ay smack at isang mainit lang na yakap dapat ang aking gagawin, ngunit ng lumapat ang aking mga labi, ay nakaramdam muli ako ng pag iinit ng aking buong katawan. Kasabay ng pagbuka ng mga labi ni Xyz. .di ko talaga inaasahan na gagawin niya yon, ang alam ko nga baka itulak niya pa ako palayo sa kanya dahil sa kapahangasan ko.. .ngunit nagkamali ako.
Di ko napansin na napatigil pala ako sa dapat kong gawing pagtugon sa kanyang pagpapaubaya. . Shit!!!. . . sobra kasi akong na overwhelmed na pareho yata kami na nananabik sa isa't isa. . . Kaya agad ko nang pinasok ang aking pinatigas na dila para gumalugad sa kanyang bibig. .agad ko ring sinipsip ang kanyang dila na pilit namang nang uudyok sa aking dila na mabigyan ko din ng pansin.
Lalo din akong nasarapan sa aming ginagawa nang marinig ko ang kanyang mga impit na ungol na kumakawala sa kanyang bibig. Kaya mas naengganyo tuloy akong ipagpatuloy ang aming kapangahasan. . .mas pinagbuti ko pa tuloy ang pakikipag espadahan ko sa kanyang mga dila habang pinaglalandas ko na ang aking mga kamay sa kanyang mayayamang dibdib. Ramdam na ramdam ko na muli ang kanyang naninigas na mga dunggot, aahh!!. .it feels like heaven with her talaga!!. .
Kaya lalo na naman akong nasabik, sa maaari na namang mangyari. . na makarating muli sa kaluwalhatian na dulot nang aming muling pagsasanib ng mga katawan. . . Sandali akong tumigil sa pagpapalalim ng aming halikan ng makaramdam ako ng kakapusan ng hininga, kaya sigurado si Xyz ay ganon din ang pakiramdam. . Napangiti ako muli,sabay lapat ng aking noo sa kanyang kanyang leeg. Now I know also what's the feeling of being contented from everything.
Gusto ko pa sana siyang halikan muli, pero kailangan ko pang magpaliwanag kung bakit ko nasabi yung kasinungalingang opisyal na nga kaming mag kasintahan. Ayaw ko kasing isipin na iyon ang ikakagalit o ikatatampo niya sa akin. Ni hindi ko man nga lang siya binigyan ng babala na may ganon akong sasabihin. . . pero sabagay hiningi lang naman din yon ng pagkakataon kaya ko siya nasabi e. . Wala na akong naisip na valid reason kung bakit ako nandito, lalo pa at nasabi narin naman ng yaya ni Xyz na ngayon lang ako napadpad dito. . Na totoo rin naman talaga, kahit pa sabihing matagal na akong naging stalker sa alaga niya. . .
Ibubuka ko palang din dapat ang bibig ko ng agad niya na itong pinatigil sa pamamagitan ng muling paghalik sa akin. . . Pero magkaiba na ang ibinigay niya sa akin ngayon sa kanina. . .kung kanina ay may pagka carnal torrid,ngayon naman ay open-mouth kiss sabay kagat sa aking mga labi. . Masakit siya kung tutuusin dahil sa pagbaon ng kanyang mga ngipin, ngunit dahil sa si Xyz ang may gawa non ay di ako makapag react ng masama. . Lalo pa at di ko naman talaga nararamdaman ang ganoon sa kanya. .
Natuwa nga ako at sobra na namang nalilibugan. . But . . Shit!! this is not the proper place and time. . She's still hurt parin sa nagawa ko kong pag devirginized sa kanya. . . I need more and more effort talaga just to control this pouring lust towards her. . every time that we're together. . .
"Ho--nn. . . Let's stop this . . before I get mad. . and before we got caught by your parents. . ."
Sa pagkakaalam ko ay isang masunuring anak si Xyz, dahil sa mga nakikita ko noon. . pero bakit ngayon ay parang di na ako mismong naniniwala? Ayaw niya kasi akong sundin, lalo lang kasi niya akong dinidemonyo sa pamamagitan ng siya na mismo ang nagalalay ng aking mga kamay patungo sa kanyang mga dunggot. Pati pag pindot ng mga ito ay halos siya narin ang gumagawa sa kanyang sarili. .para bang ang naging purpose lang ng aking mga daliri roon ay upang lalong manabik na gumawa muli ng napakasarap na pagkakamali. . .
"Don't you want it too Abcde!?. . Ahhh!!!. . . Yeess!! like that!!. . Hmmm. . Hoonn. . Ssuucckk me there pleeaaseee???. . Ahhh!!"
"Please. . stop tempting me. . I'm not good in controlling myself. . . . pero. . .believe me. .sayo lang ako nagkakaganito. . . "
Sabay tayo at layo ko sa kanyang tabi na para bang may sakit siyang nakakahawa. . Pero di ko parin natiis na wag siyang tulungang mag ayos ng kanyang sarili. . . pag aayos na may kasama paring panghihipo at pagdiin ng aking mga daliri sa kanyang mala porselanang katawan. Kasabay parin ng pagtitig ng matiim sa kanyang mga mata na magdudulot din sa kanya ng maalab na pangangailangan sa akin. Tapos sasabayan niya pa ng mapang asar na tawa? sino ang di lalong di magiinit ?? . . Makakaganti rin ako sa pang aakit mo Hon. . .
"This body. . . is mine Hon!!. . ngayon lang ako aayaw kaya asahan mo sa susunod na pagkakataong masolo kita sa lugar na magiging pagaari nating dalawa ay. . sisiguraduhin kong di ka na mabibitin pang muli. . Magiging sayo lang ako. . at akin ka lang tandaan mo yan !!. "
"So no need to seduce me. ... . Ikaw na mismo ang magmamakaawa sa aking pagpahingahin naman kita!!. Trust me!! I'll do what I said."
Halos takbuhin ko na rin ang kinaroroonan ng pinto ni Xyz para ito buksan, and thank God after so many years. . . nakaya ko ring kalabanin ang demonyo sa aking utak. . .kasama na ang mala demonyitang anghel sa aking harapan na hanggang ngayon ay wala paring tigil sa pagtawa. . tawa na sobrang nakaka arouse muli sa aking libido. . . Pasalamat ka talaga Xyz!!. . I'll never forget this day!
Imbes na tumigil ay lalo pa siyang tumawa ng malakas. . Na lalo ko namang ikinapikon.
"What's keep you laugh naughty girl!??. . . Remember this, makakaganti rin ako sa pagpapahirap mo sa akin Honey!!. . Wait for my sweet revenge!!!. . "
"Sorry Abcde!!. . . Coz I can't help it!!. Look at your pet Hon!!. . It's bulging!!!. My God!!! Haha!!"
Sabay turo niya sa aking baba. . . Na sinundan ko rin naman ng tingin. . Ahhh!!!. . Embarrassing!!!!!!. .
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
Ficción GeneralPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...