ABCDE'S POV
"Hon. . nakita mo ba si Szol??. kanina pa siyang wala dito sa cottage natin ahh?? Mag gagabi na rin, masyadong malawak ang island na ito kung hahanapin pa natin siya ngayon. . "
"Nakakapag alala din kasi lalo pa at di ko rin macontact ang phone niya, puro out of coverage area lang .. . Haaiisstt. . Samahan mo na muna kaya akong maghanap sa kanya sa labas?. . "
Di ko alam kung paano akong magsisimula na magpaliwanag kung nasaan ngayon si Szol,. . I know pa man din na si Szol na ngayon ang trusted friend ni Xyz. Kaya kahit sinabi na sa akin kanina ni Szol na wag kong babanggitin na magkasama sila ngayon ni Cross ay di ko magagawa. Ayokong mag alala ng lubusan ang pinakamamahal kong girlfriend. Isa pa, sobrang laki din ng tiwala ko kay Cross na wala siyang gagawing masama laban kay Szol. Kahit naman kasi di sila magkwento about sa nakaraan at kasalukuyan nilang dalawa ay alam kong hindi sila gagawa ng bagay na ikakamatay nilang pareho.
"Hon, pwede bang atin na muna ang moment na 'to?. .di mo ba naiisip na malay mo binigyan talaga tayo ng time ni Szol para magkasarilinan naman ngayon."
Muli kong tiningnan ang mukha ni Xyz, haaiistt. . hindi nakatulong ang sinabi ko, halata naman sa pagkakalukot ng kanyang mukha eh. . Di ko na narinig ang kanyang sagot sa sinabi ko, naintindihan ko nalang na iiwan niya ako ulit dahil sa kilos niyang padabog at patungo na sa pinto ng aming cottage. Kaya wala akong inaksayang panahon kundi habulin siya agad at niyakap mula sa kanyang likuran bilang paraan ng pagpigil ko sa kanyang gagawin.
"Ayaw mo akong samahan na hanapin si Szol di ba? .. so let me go. . ako na----"
"Sshh!!!. . Hon!!. . makinig ka sa akin, Szol is very safe right now, she's with Cross. . . remember the guy na nanghila sa kanya palabas sa party ni Anika?? Siya yon. . He's my friend! and I trusted him. . . And I think marami silang cases na unclosed para sa kanilang dalawa. Kaya sino ba naman tayo para di sila bigyan ng time together!? Hmm. . .and for now yung case ko naman kanina at nong mga nakaraang araw pa ang bigyan natin ng closure. .please?? I'm so. . . horny. .can't you feel it. . Hon??. ."
Agad kong kiniskis sa kanyang butt area ang aking naghuhumindig na namang pagkalalaki. sabay lapirot sa kanyang nagtatayugang mga dibdib. . ang sarap lang ng ganitong access. . At tama nga akong she can't resist me, nagsimula na siyang umungol kasabay ng kanyang pag giling upang mas mapadiin ang aking alaga sa kanyang likuran. She really amazes me! And fuck I can't control it anymore. .
Agad ko siyang kinabig paharap sa akin, sabay puntirya ng aking mg labi sa kanyang katakam takam ding labi. .malamim, nag aalab at walang puknat ang ginagawa naming paghahalikan. . Sinasabayan niya ako sa bawat paraan na kaya kong gawin para siya mas manabik sa akin. . Torrid and sucking, sobrang intense!. . Pero bago tuluyang makalimot na naman ay kailangan muna naming ilock ang pinto na nasimulan din pala talaga kaninang buksan ni Xyz. . but at the same time, di ko na kayang pakawalan ang mga namamaga na naming labi. . Kahit hirap na sa paghinga ay okay lang, ang mahalaga maipakita ko sa kanya kung gaano ako nanabik at nahirapan na di siya muling maangkin ng paulit ulit. Tinulak ko si Xyz palapit sa pinto na nasa kanyang likuran, yung paraan na di naman siya ganong masasaktan, kaya nakapaghiwalay ang aming mga labi pansamantala. At iyon ang ginamit namin para makahinga naman mula sa matagal naming paghahalikan.
Nginitian ko siya ng napakatamis, nang mailapat ko ang kanyang likuran sa may pintuan, at muli ay dinikit ko na naman ang aking nag iinit ng katawan sa kanya ring nag iinit na ring katawan. Talagang tinapat ko na sa kanyang pagkababae ang naguumalpas ko ng pagkalalaki, ng nakasuot parin sa amin ang aming mga kasuotan. . I'll try the dry humping this time, at tama nga ako lalo lang siyang ginaganahan sa ginawa ko, palakas na rin ng palakas ang kanyang mga ungol. Hinayaan ko siyang yakapin ako ng mahigpit, kaya nagamit ko rin ang libre kong kanang kamay sa pagpiga ng kanyang mga sensitibong parte ng kanyang katawan. At ang kaliwa ko naman ay papunta na sa door knob para ito ay ilock, then I made it. . . sa sobrang katuwaan ko nga na nakagawa ako ng multi tasking ay mas napalakas pa ang aking pag ulos sa kanyang pagkababae . . .
"Hoonn!!. . . Ahh!!. . . I'm cooommiingg!!. . . Ahh!!. Please touch me there na. . Hmm!!"
"You can scream all you want now Hon. . .wala ng makikialam sa atin ngayon. . Di ka na rin talaga nakapagpigil huh!? . . Sabagay, pareho tayo!!. . Mmpp!"
Muli kong pinupog ng halik si Xyz. . sabay luhod sa kanyang harapan, na kung saan sinimulan ko namang halik halikan ang kanyang tummy pababa sa kanyang tago pang yaman . . Habang walang tigil sa paghalik doon ay sinimulan ko ng ibaba ang kanyang panty, mabuti nalang din talaga at nakadress siya ngayon, kaya sobrang dali at bilis ko lang siyang matitikman. Tumitig ako sa nakasarado pang mata ni Xyz ng tuluyan ko ng maibaba hanggang tuhod ang kanyang panloob.
"Hon,. . look at me. . . Does it feels good ba talaga?. . Look. . God. . . you're dripping wet. . . Pero wag mo na akong sagutin. . ako na mismo ang makakasagot kung totoong masarap ba ang nalasap mo. . .through here!!. . Mmmm!"
Dinahan dahan ko ng ilapit ang aking nananabik na dila sa kanyang basang basa pang pagkababae. . halatang kakatapos nga lang niyang mag orgasms, pati sa kanyang undies ay makikita naman ang ebidensya. That's why mas nagboost ang confidence kong never na siyang maghahanap pa ng ibang lalaki kundi ako lang. Gusto kasi talagang mafeel niya na sa akin palang ay makukontento na siya.
Sinimulan ko ng ipasok sa kanyang lagusan ang aking dila, shit!!. Still so tight. . yet delicious to taste. . di ko na tuloy pinigilang laplapin ang kanyang pang ibabang labi, naglabas pasok narin ang aking dila mula doon. . kaalinsunod non ang mga impit na ungol at daing ang aking naririnig mula kay Xyz. . Kaya lalo akong ginaganahang siya'y pagpalain sa sarili kong pamamaraan. . Pati ang aking mga daliri ay nakisali narin sa pakikipag unahang maglabas pasok sa kanyang yungib. At dahil doon, ay naging malakas at agresibo na ang kanyang mga daing. . pati ang kanyang kabilang hita ay nilagak na niya sa aking balikat,just to get the better access. .Di ko akalaing I can make the wanton side of Xyz to bring out then. . She almost cried for help. . And she's always saying na. . 'Hon, faster please. . Hon, I'm gonna cum again.. . Hon, you're so great. . Yes I love it!. . at ang mas nakapagpaligaya sa akin ng husto ang, Hon, I love you so much!!'. .
At sa huling bigkas niyang iyon sumabay ang kanyang pangalawang orgasms. . As usual. . . sweet taste just like the owner. Hinimod ko na halos ang lahat ng juices na nakita kong nilabas sa kanyang pag aari. . Walang itinira. . At muli akong tumayo sabay hubad na ng tuluyan sa kanyang suot na dress. . di ko narin naayos na hubarin ang kanyang bra basta ang mahalaga ay nailabas ko ang kahit mga tigkalahating parte lang ng mga iyon. . Sabay sipsip at kagat sa mga iyon ng halinhinan... . Shit I can't get enough. . Binuhat ko na siya para maipagsalikop ng mabuti ang kanyang mga binti sa aking bewang . . . Habang pilit ko naring binaba ang zipper ng aking suot na maong pants. . Pati ang aking brief ay dali dali ko naring naibaba, the important thing now is makapasok na ang matigas ko ng alaga sa dapat kanina pa niyang basang papasukan.
****Yehey!!!. Happy birthday ulit sa akin. . !!.
12/09/16
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
Ficción GeneralPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...