SECRETLY 13

3K 17 0
                                    

4 years ago Last Part. . .
 

ABCDE'S POV

                 Tinry kong di pansinin ang pagkadismaya at panlulumo ng damdamin ko sa oras nato.  .Pinilit kong ituloy ang nasimulan ko ng gawin kay Xyz,eto na kasi yung tamang panahon na pinakahihintay ko e.  . .

                  "Abcde alam kong nandyan ka. .  Kaya wag mong hinatayin na ako mismo ang magpipilit na magbukas ng pinto mo!! And mark my word Babe!co'z I'm not kidding!!"

              Putang ina!! gusto kong magmura kay Anika ngayon!!Lalo na ngayong nagpumiglas na si Xyz sa ilalim ko.  .   SHIT!!Shit!!. . Sobrang sakit na ng puson ko sa pagkabitin.. at pinabayaan ko na nga syang makatayo at magayos ng kanyang sarili. .wala akong nagawa kundi panoorin ang kanyang katawan na tadtad ng marka ko hanggang sa tuluyan ng matakpan ng naisuot na nya ang kanyang kahuli hulihang suot.

             "Babe ano ba!?. .wala akong paki kung nakakabulahaw na ako dito huh!?. .At magbibilang na ako. .nase sense ko ng may ibang babae kang kasama kaya ayaw mo agad akong pagbuksan!!. . Bibilang ako ng tatlo!! sisirain ko talaga tong pinto mo!!  Isa!! ,"
  
              At bago pa  magdalawa at dali dali ko nadin inayos ang kasuotan ko. .Alam ko kasing tototohanin ni Anika  yung sinasabi nya. .

                  "Don't go anywhere okay??I'll just fix her.  .and it won't take a long time. ."

                Sabi ko ng may kasamang hinging paumanhin na tono habang hawak ko ang kanyang kamay at mukha. .Titig na titig talaga ako don,animo nagmememorya ng kanyang buong pagkatao. . para kasing ramdam ko na eto na ang huling oras na makakausap ko si Xyz ng ganito kalapit at ka intimate.

           Pero nakita ko nalang din na bigla narin syang tumayo palayo sa akin at pasuray suray ng pumasok ng banyo na nasa loob mismo ng kwarto ko. .Anong nangyari sa kanya??Lasing ulit??!! Susundan ko na sana sya ulit ng narinig kong sumigaw na ulit si Anika ng. .  .

             "Tatlo!!! "   Kaya nagtatakbo na ako para buksan ang pinto. . At hinila ko na sya palabas at patungo na malapit sa may dalampasigan na kinapupwestuhan ng cottage namin. .kaylangan kong protektahan si Xyz kay Anika. .  Mas kilala ko na sya!! Kaya nyang gawin ang di kayang isipin ng ibang Tao. Kaya magmukha mang sukol na ako sa tama nyang hinala ay okay lang!!  Mailayo ko lang sila ngayon sa isa't isa . ..
. .kahit pansamantala. .

XYZ'S POV

   

              Mukhang wala na sila sa labas. ..kaya di ko na napigilan ang takot at pagkaawa ko sa aking sarili... Napaiyak na ako ng tuluyan sa narealize kong katangahan kani kanina lang. .

               Anong napala mo Xyz huh!?. .Ang tanga tanga mo na nga. . .ang landi landi mo pa!! Kastigo ng aking sariling konsensya. . Sa tingin mo naman ipaglalaban ka ng Abcde na yun e di naman naiiba sa ibang mga manyak na lalaki yun e. .Gusto lang makuha ng taong yon ang virginity mo!! Ikaw naman tong si gaga agad bumukaka at magpapabiktima sa kanya. .Tingnan mo ngayon,nasan na sila ng best friend mo??  Sigurado nagpapaligaya na yun sila sa isa't isa . .

    
               At tuluyan na akong napahagulgol sa ideyang yon... .itutuloy na ni Abcde kay Anika ang nasimulan na namin kanina. .Shit!! Di ko yata matanggap na pagkatapos nya akong halos sambahin ay si Anika naman ang pinapaligaya nya. . .Feel ko tuloy ang dumi ko ng babae. .sana pala di ko na pinageksperimentuhan ang aking sarili. .okay naman na ako dati pa e.  Pero ewan ko ba nakilala ko lang ng personal ang Abcde Dantes na yun ay sumubok na akong baguhin ang sarili ko.  .Na maging maganda at memorable ang gabing pero nagkamali ako . .kasi ito ay parang naging nightmare pa..

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon